คอนโด ชลบุรี อมตะนคร

คอนโด ชลบุรี อมตะนคร

คอนโด ชลบุรี อมตะนคร เขตอมตะนคร ถือว่าเป็นพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม ทำให้ผู้คนต่างๆมากมาย ภายในพื้นที่ เหล่าบรรดาที่พักต่างๆก็เกิดมากมาย เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่เข้ามาทำงานที่อมตะนคร ซึ่งที่พักก็จะมีตั้งแต่บ้านพัก หอ อพาร์ทเมนท์ และคอนโด คอนโดถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่กำลังเป็นที่นิยมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพราะด้วย มีพื้นที่ ที่พอเหมาะ

มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และมีความปลอดภัยสูง และคอนโดในอมตะนคร ที่จะรองรับกลุ่มคนที่จะเข้ามาทำงานในเขตอุตสาหกรรม จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

คอนโด ชลบุรี อมตะนคร Supalai Vista

คอนโด ชลบุรี อมตะนคร

คอนโด ชลบุรี อมตะนคร ที่มีบริเวณกว้างขวาง และมีวิวที่ติดธรรมชาติ รวมถึงต้นไม้ ศุภาลัย วิสต้า ที่มีทำเลติดทั้งอมตะนคร ชลบุรี และแหลมฉบัง ตรงนี้สามารถที่จะเป็นใจกลาง เดินทางไปได้สะดวกทุกที่ พื้นที่โครงการโดยรวมประมาณ 2 ไร่ โดยมีทั้งหมด 30 ชั้น แบ่งเป็น ชั้น 1-5 เป็นล็อบบี้และส่วนออฟฟิศ ส่วนลานจอดรถ ชั้น 6  ส่วนชั้น 7-29 เป็นชั้นพักอาศัยและส่วนของห้องออกกำลังกาย ส่วนดาดฟ้าและ sky lounge อยู่ที่ชั้น 30 รวมถึงมีสวนดาดฟ้า ที่สามารถเชื่อมต่อกับธรรมชาติแลท้องฟ้าได้

ห้องพักทั้งหมดมี 404 ยูนิต ร้านค้า 6 ยูนิต โดยแบ่งเป็นสตูดิโอ 1 ห้องนอน พื้นที่ 30 ตารางเมตร ขนาด SS ทำเลที่ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ที่ในอนาคตอาจหาที่แบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว อีกทั้งยังติดกับท่าเรือแหลมฉบับ

ใกล้กับทางเข้าของนิคมอุตสาหกรรม และตัวท่าเรือแหลมฉบังเพียง 100 เมตรเท่านั้น ซึ่งถือว่าใกล้มากคอนโด ชลบุรี อมตะนครนี้ยังมีสถานที่ๆ อำนวยความสะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ตลาดสด โรงเรียน โรงพยาบาล หรือสวนสาธารณะ เช่น โรงเรียนวิศวกรรมแหลมฉบัง ห้างสรรพสินค้า ฮาร์เบอร์ มอล์ล และเทสโก้ โลตัส โรงพยาบาลแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล และตลาดสดใหม่แหลมฉบัง

 

สารบัญ

  • คอนโดSupalai Vista
  • คอนโดThe Trust Condo อมตะนคร ชลบุรี
  • คอนโดLe Gen อมตะนคร เฟส 2
  • คอนโดV Condo อีเทค อมตะนคร
  • คอนโดAmata Miracle ชลบุรี Amata Miracle ชลบุรี
  • คอนโดT Plus Condo อมตะชลบุรี

 

คอนโด The Trust Condo อมตะนคร ชลบุรี

คอนโด ชลบุรี อมตะนคร

อีกที่ๆ ถือว่าเป็นคอนโดสร้างเพื่อผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะ ทั้งการตกแต่งสวนสไตล์โอเอซิส และการให้ผู้อยู่อาศัยได้เข้าใกล้กับธรรมชาติ ต้นไม้ ทะเล และอากาศที่บริสุทธิ์คอนโด ชลบุรี อมตะนครที่นี่ ทำเลที่ตั้งอยู่ถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี พื้นที่ของโครงการทั้งหมด 5-0-15.3 ไร่ เป็นลักษณะคอนโดการสร้างแบบ low rise ทั้งหมด 8 ชั้น 3 อาคาร

การดูแลรักษาความปลอดภัย มีทั้งกล้อง cctv รวมถึงการดูแลด้วยระบบยามรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง การเข้าออกโครงการด้วยระบบคีย์การ์ดทั้งหมด ทั้งส่วนด้านนอก และการเข้ามาถึงห้องพักภายใน รวมถึงระบบ card access ที่สามารถเข้าถึงเฉพาะอาคารที่พักอาศัย และลิฟท์ที่สามารถกดได้เพียงชั้นที่พักอาศัยเพียงเท่านั้น

ในส่วนของขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 30 ตารางเมตร มีความพอดีการแต่งห้อง และตัวเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ สิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้าระบบน้ำเกลือ และสวนส่วนกลางคอนโด ชลบุรี อมตะนครสถานที่สำคัญรอบข้างมีทั้งสถานศึกษา อย่างเช่น ม.ศรีปทุม ชลบุรี กรมพลศึกษา และ ม.เกษตรศาสตร์ การไปจับจ่ายซื้อของก็สะดวกสบาย โดยสามารถไปซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าพลัสมอล์ล และโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ เช่น โรงพยาบาลวิภาราม

 

คอนโด Le Gen อมตะนคร เฟส 2

คอนโด ชลบุรี อมตะนคร

เจ้าของโครงการนี้ คือบริษัท สุขุม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดยถือว่าเป็นคอนโดรูปแบบ low rise จำนวน 5 ชั้นมีทั้งหมด 2 อาคารรวมทั้งหมด 63 ยูนิต พื้นที่ 1 ห้องนอนขนาด 28.-47.00 ตารางเมตรโดยมีทำเลการเดินทางที่สะดวกที่สุด ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ต.หนองไม้แดง อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ใกล้กับนิคมอมตะซิตี้นิคมอีสเทิร์นซีบอร์ด นิคบ่อวิน ตลาดปากร่วม และรพ. อมตะซิตี้ โดยคอนโดแห่งมีระบบส่วนกลางของ คอนโด ชลบุรี อมตะนคร ที่ดูแลพื้นฐานอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ลิฟท์ ที่จอดรถ ส่วนกลางรับรอง หรือล็อบบี้ ที่จอดรถ การเข้าออกโดยใช้ระบบ คีย์การ์ด รวมถึงการดูแลรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

 

คอนโดV Condo อีเทค อมตะนคร

คอนโด ชลบุรี อมตะนคร

เจ้าของโครงการก่อสร้างคอนโดแห่งคือ บริษัท เฟิร์ส คลาสโฮม จำกัด คอนโด ชลบุรี อมตะนคร เป็นลักษณะคอนโดแบบกะทัดรัด และมีจำนวนชั้นไม่มากเพียงแค่ 5 ชั้น.ในแบบ low rise มีอาคารเดียว ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 21.00-30.00 ตารางเมตร มีจำนวนทั้งหมด 78 ยูนิต ระบบอำนวยความสะดวก และส่วนกลางได้แก่ ห้องออกำลังกาย ลิฟท์ ส่วนกลางรับรอง ที่จอดรถ การเข้าออกห้องพัก ด้วยระบบคีย์การ์ด การดูแลรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ขั่วโมง ในราคาซื้อเริ่มต้นเพียง 8 แสนบาทเท่านั้น

โดย คอนโด ชลบุรี อมตะนคร V Condo อีเทค อมตะนคร แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งถือว่าเป็นเส้นทางหลักสายสุขุมวิท ที่สามารถเดินทางใกล้ทั้งนิคมอมตะ และเส้นทางเชื่อมอื่นๆ ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้น เพียง 8แสนเท่านั้น

 

คอนโด Amata Miracle ชลบุรี

เจ้าของโครงการ คือบริษัทซีเอ็มทีดีเวลลอปเม้นท์จำกัด เป็นลักษณะอาคารคอนโดแบบ low rise โดยมีทั้งหมด6ชั้น2อาคาร มีจำนวนทั้งหมด 77 ยูนิต ในรูปแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ 33 ตารางเมตรมีระบบการดูแลส่วนกลางทั้งห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ คลับเฮ้าส์

ที่ถือว่าน้อยที่นักจะที่จะมีตรงนี้ สวนพักผ่อน ที่สามารถเดิน และวิ่งออกกำลังกายได้ ลิฟท์ ประตูคีย์การ์ด ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงกล้องวงจรปิด ในราคาเริ่มต้นเพียง 980,000 เพียงเท่านั้น ทำเลที่ตั้ง คอนโด ขลบุรี อมตะนคร อยู่บนถนนสายดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี

 

คอนโด T Plus Condo อมตะชลบุรี

เจ้าของโครงการคอนโด ชลบุรี อมตะนคร แห่งนี้คือ บจก อัศวะ โอม แอนด์ แลนด์ 999 มีจำนวนทั้งหมด 2 อาคาร แต่ละอาคารเป็นแบบlow rise สูง 8 ชั้นเป็นลักษณะ 1 ห้องนอนขนาดพื้นที่ 32.00 ตารางเมตรโดยเป็นคอนโดแบบ low rise มีทั้งหมด 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมจำนวนห้องพักทั้งหมด 79 ยูนิต

ส่วนกลางในการบริการ แก่ผู้อยู่อาศัยได้แก่ ที่รับรองส่วนต้อนรับ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนพักผ่อน ลิฟท์ ระบบคีย์การ์ดในการเข้าออกทั้งหมด และการรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท

ที่ตั้งทำเลถือว่าดีมาก และอยู่ใกล้กับนิคมอมตะ ตั้งอยู่ที่ซอย นิคมฯอมตะนคร ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี

 

บทความ เกี่ยวกับ คอนโด เพิ่มเติม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *