คอนโด พัทยา ติดทะเล

 

คอนโด พัทยา ติดทะเล ผู้ที่สนใจในตัวคอนโดที่อยู่ติดทะเลพัทยา สิ่งที่ต้องการคือวิวในการมองเห็นทะเล ได้อย่างขัดเจน โดยส่วนใหญ่จะมีการเชื่อมต่อสระว่ายน้ำที่สามารถ มองได้ไปไกลถึงทะเลเหมือนที่พักคอนโดอยู่ใกล้กับทะเล The Grand Jomtien Beach Pattaya เจ้าของโครงการคือ บริษัท A.D. House ตั้งอยู่ที่ถนนจอมเทียนสาย 2 บางละมุง ติดหาดจอมเทียนพัทยา เนื้อที่โครงการอยู่ที่ 7 ไร่ เป็นคอนโดที่มีทั้งหมด 30 ชั้น โดยมีทั้งหมด 2 อาคาร ภายในพื้นที่ห้อง มีเนื้อที่ใข้สอย 26 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 1,450 ยูนิต

ในรูปแบบการออกแบบตึกอาคารคอนโดนี้ โดยเน้นการออกแบบสไตล์อเมริกัน โดยเน้นโครงสร้างเป็นกระจกส่วนใหญ่ เพื่อให้ดูโปร่งเบา และกว้างไกลเมื่อมองผ่านออกไปยังวิวทะเล ในเรื่องการออกแบบ และดูทำเลที่ตั้งโครงการ รับรองได้ถึงเรื่องอากาศ และลมที่จะพัดผ่านทางระเบียงตลอดทั้งเช้า และเย็น ด้วยหลักที่ตั้งที่อยู่อาศัย หน้าเป็นทะเลหลังเป็นภูเขา เน้นวิวแบบพาโนราม่ามองกว้างไกลสุดปลายสายตา และเป็นมุมมองติดทะเลหรือ seaview

การบริการเสริมส่วนกลางชองคอนโด ในเรื่องของ facilities นั้นเราจะรู้ได้ว่านอกจากจะมีห้องออกกำลังกาย ที่ส่วนใหญ่มีในทุกคอนโดที่สร้างมา แต่ตรงนี้จะมีเสริมสวนน้ำเพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัวอีกด้วย คอนโด พัทยา ติดทะเล The Grand Jomtien Beach Pattaya ยังทำเป็นแต่ละโซนของห้อง ในการใช้งานที่เป็นสัดส่วน ทั้งการดูแลเรื่องเครื่องใข้ในห้อง อย่างเช่น ทุกเสาจะเป็นวัสดุหินอ่อน ที่ผสมกับโลหะทอง ที่ให้อารมณ์และความรู้สึก ของผู้อยู่อาศัยที่เป็นหนึ่งเดียวกับทุกการออกแบบ ทุกห้องมีพื้นที่ที่เหลือเฟือ และแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว สามารถใข้งานได้จริง

สถานที่เดินทางได้สะดวก เชื่อมต่อและใกล้กับทั้งห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นอันเดอร์ วอเตอร์เวิล์ด, แม็คโคร พัทยาใต้, โลตัส พัทยาใต้, บิ๊กซี, ถนนเทพประสิทธิ์ โดยรวมถือว่าสามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ทั้งความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และแหล่งซื้อของจับจ่าย ช้อปปิ้ง แหล่งเที่ยว ครบและล้อมรอบที่แห่งนี้

 

สารบัญ

  • คอนโดพัทยาติดทะเล The Grand Jomtien Beach Pattaya
  • คอนโดพัทยาติดทะเล CopaCabana Beach
  • คอนโดพัทยา ติดทะเล The Riviera Wongamat
  • คอนโดพัทยา ติดทะเล Reflection Jomtien Beach Pattaya

 

คอนโด พัทยาติดทะเลCopaCabana Beach

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

คอนโดที่ติดหาดพัทยา และมีให้เลือกทั้งจำนวน 1 และ 2 ห้องนอน อีกทั้คอนโดพัทยา ติดทะเลนี้ ยังมีฟังค์ชั่นการใช้งานให้เลือกทั้ง 1 ห้องนอนแบบอ่างจากุขขี่ หรือวิวทะเลด้านข้าง หรือ 2 ห้องนอน อ่างจากุชชี่ ส่วนบริการ facilities ของทางส่วนกลางจะมีทั้ง beach club, มินิกอฟ์ท, ห้องเด็ก, ห้องยิมฟิตเนส, ห้องซาวน่า และสุดท้ายคือ สระว่ายน้ำที่น่าสนใจคือ มีทั้ง 3 ชั้น คือชั้น 30, 40 และชั้น 59 ซึ่ง CopaCabana Beach มีทั้งหมด 59 ชั้น แสดงว่าสระว่ายน้ำชั้นบนสุด อยู่บน rooftop ที่สามารถมองเห็น sky top ในขณะที่ว่ายน้ำอยู่

โครงการกำลังสร้างอยู่ในพื้นที่ทั้งหมด 60 ไร่เลียบหาดจอมเทียนพัทยา คาดว่าสร้างเสร็จภายในปี 2565 ราคาขายเพียง 3.3 ล้านบาทเท่านั้น กับทำเลที่ติดทะเล และมีการจัดแบ่งส่วนกลางได้ครบตามความต้องกาของผู้อยู่อาศัย โดยผู้ที่ชื่นชอบการออกำลังกาย หรือว่ายน้ำอาจต้องรีบตัดสินใจ เพราะอย่างที่บอกว่า มีสระว่ายน้ำให้เลือกวิวได้ทั้ง 3 ชั้นทีเดียว

 

คอนโด พัทยา The Riviera Wongamat

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

คอนโดที่สมบูรณ์แบบในเรื่องของความหรูหรา โดยมีเพียงแค่ 2 อาคารเท่านั้นคือ แต่ละอาคารคอนโด จะมี 40 และ 43 ชั้น  และมองออกไปทางระเบียงห้อง ก็สามารถมองเห็นทะเลได้ ตั้งอยู่ใจกลางทำเล วงศ์อมาตย์ นาเกลือ คอนโด พัทยา ติดทะเล The Riviera Wongamat โดยมีพื้นที่การใช้สอยอยู่ที่ 31 ตาราเมตร อีกทั้งยังมีการบริการจากส่วนกลางของคอนโด อย่างเช่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำชั้นบน ระบบรักษาความปลอดภัย และที่จอดรถใต้ดิน

 

คอนโด พัทยา Reflection Jomtien Beach Pattaya

Reflection Jomtien Beach Pattaya

ผู้ที่สนใจคอนโด ที่มองเห็นวิวทะเลพัทยาได้แบบ ครึ่งวงกลม หรือในเวลาที่ออกไประเบียง สามารถเห็นทะเลได้รอบตัวเรา ต้องไม่พลาดกับคอนโดโครงการนี้ ที่หากเราต้องการที่จะมีกลิ่นอายทะเล ธรรมชาติ ต้นไม้ และภูเขาล้อมรอบ โดยเฉพาะหน้าหนาวที่อากาศจะดีเป็นพิเศษ การออกแบบคอนโด พัทยา ติดทะเลที่นี่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลทั้งใกล้สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อุทานแห่งชาติเขาชะเมา ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต

สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับ facilities ส่วนกลางนอกจากมีส่วนรองรับ ที่คอนโดอื่น ๆ รองรับกันแล้ว ยังไม่ควรพลาดกับ สนามเทนนิส และห้องออกกำลังกาย และจุดขายของที่นี่สำหรับนอกจากวิวทะเลในระยะใกล้ ในแบบมุมมองพาโนราม่าแล้ว ยังสามารถที่จะเห็นวิวแบบ 180 องศารอบตัวผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

คอนโด พัทยา ติดทะเลนี้เป็นโครงการของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ โดยมีทั้งหมด 334 ยูนิต มีให้เลือกได้ตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน ราคาขายเริ่มต้นที่ 5 ล้านถึง 36 ล้านขึ้น การซื้อคอนโดที่นี่สามารถไว้อยู่อาศัยเอง หรือด้วยความที่มีวิวรอบตัวคอนโดที่สวยมาก มีหลายผู้ซื้อเพื่อเป็นการปล่อยเช่าต่อในราคาตั้งแต่ 80,000 ขึ้นไปต่อเดือน ซึ่งถือว่าที่นี่สามารถขายจุดเด่นได้ทั้ง ทำเลที่อยู่อาศัยที่หายาก และปล่อยเช่าต่อเพื่อการลงทุน

โดยทางผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกลักษณะห้องได้ตามความต้องการ และจำนวนสมาชิกในครอบครัวได้ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 61 ตารางเมตร และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 114 ตารางเมตร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *