รู้จักการลงทุน คอนโด The Empire Tower Pattaya

รู้จักการลงทุน คอนโด

รู้จักการลงทุน คอนโด The Empire Tower Pattaya การลงทุนในคอนโด ฝากขายคอนโด นับเป็นการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่มาแรงเท่าๆกับ ลงทุนในหุ้น ลงทุนในทอง เนื่องจากคอนโดได้เข้ามาเป็นเทรนด์ที่อยู่ที่อาศัยที่ได้รับความนิยมของคนทุกเพศทุกวัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งการลงทุนในคอนโดนั้นสามารถสร้างกำไรได้ทั้งยังระยะสั้นรวมทั้งระยะยาว ซึ่งในเนื้อหานี้จะกล่าวถึงการลงทุนคอนโดในระยะยาวอย่างการปล่อยเช่า ยอดนิยมมาอย่างช้านาน แม้กระทั้งในสมัย New Normal ที่สถานการณ์ทางเศรษฐกิจเดี๋ยวนี้ชะลอตัวแม้กระนั้นความจำเป็นในที่พักอาศัยยังคงมีอยู่ หลายๆคนที่ได้แม้กระนั้นคิด แต่ว่ายังไม่เคยลงทุนคอนโดให้เช่า อาจสงสัยกันแล้วว่า การลงทุนคอนโดให้เช่านั้นดีเช่นไร

ไม่ว่าเศรษฐกิจจะดีหรือไม่ดี ถ้าเกิดเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญสำหรับเพื่อการลงทุนคอนโดให้เช่าย่อมมองเห็นวิถีทางรวมทั้งจังหวะสำหรับการหาผลตอบแทนที่ได้กำไร โดยธรรมดาผลตอบแทนเฉลี่ยของการลงทุนคอนโดให้เช่าควรจะอยู่ที่ประมาณ 5-7 % เหตุเพราะอัตราค่าดอกเบี้ยเงินกู้ยืมอยู่ที่ราวๆ 5% แสดงว่า แม้ลงทุนคอนโดให้เช่าแต่ว่าได้กำไรน้อยกว่าดอกเงินกู้ยืม พอๆกับว่าการลงทุนคราวนี้ไม่คุ้มเสียแล้ว ดังนั้น เพื่อการลงทุนคอนโดให้เช่าสร้างผลตอบแทนที่ดี คุณอาจจะต้องเล่าเรียนกลวิธีวิธีกลุ่มนี้ไว้ด้วย

ดูรีวิวคอนโดพัทยาฉบับเต็ม ที่: 10 โครงการคอนโดพัทยา ใหม่ 2022

ทำความรู้จักกับ โครงการ The Empire Tower Pattaya 

รู้จักการลงทุน คอนโด The

โครงการคอนโดใกล้หาดจอมเทียน คอนโดพัทยา ทำเลทองที่เหมาะกับการลงทุน โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูหราขนาด 24 ชั้น พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกต่างๆ 5 ดาว ยกฐานะการอยู่อาศัย แล้วก็ ความคุ้มราคา โครงการคอนโดมิเนียมขนาด 24 ชั้น ประกอบด้วยส่วนที่อยู่ที่อาศัย 440 ยูนิต แล้วก็ ร้านค้าหรูจำนวน 3 ยูนิตพร้อมอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกที่ให้บริการเสมอกันกับโรงแรม 5 ดาว ปัจจุบันนี้กำลังก่อสร้าง คาดว่าจะเสร็จเมื่อปี 2022 ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดจอมเทียน-พัทยา สามารถเห็นทิวทัศน์ทะเลได้สุดสาย พร้อมร้าน ห้องอาหารมากไม่น้อยเลยทีเดียว ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสมแก่การพักผ่อนหย่อนใจด้วยห้องที่มีขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานได้หลากหลายสิ่งที่มีความต้องการห้องชุดหรูในเขตจอมเทียนนั้นมีความต้องการสูง มากมาย เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ ในพัทยา เอ็มไพร์ ทาววอร์ เป็นเลิศในคอนโดที่เป็นที่ต้องการเยอะที่สุด ด้วยการออกแบบ รูปลักษณ์ที่หรูหรา บริการประสิทธิภาพสูงระดับ 5 ดาว รวมทั้งบรรยากาศ เอ็มไพร์ทาววอร์แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยผสมผสานความรู้สึกอ่อนไหวแบบคลาสสิกกับแบบอย่างยุคใหม่และก็สวนที่มีภูมิทัศน์เหมือนวังที่มีความละเอียดลออ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกประสิทธิภาพสูงแล้วก็สถาปัตยกรรมที่สมบูรณ์บริบูรณ์ เอ็มไพร์ทาววอร์ให้ความรู้ความเข้าใจสึกถึงความเลิศหรูอันเด่นความรู้สึกของความสลับซับซ้อนอันสูงศักดิ์

  • รับเงินคืนรายปีก่อนรับห้อง 3%-5%*
  • การันตีผลตอบแทนรายปี 6% นาน 5ปี*
  • ฟรี! เข้าพักในโครงการ 14 วัน ต่อปี

ข้อมูลของโครงการ

  • ชื่อเต็มของโครงการ : The Empire Tower Pattaya – เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ พัทยา
  • เจ้าของโครงการ : Matrix Development – แมทริกซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ แอนด์ เรียลเอสเตท จำกัด
  • ขนาดของโครงการ : ขนาด High Rise ที่มีทั้งหมด 1อาคาร อาคารละ 24 ชั้น รวมทั้งหมด 440 ยูนิต
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : 13/84, อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • ปีที่สร้าง : กำลังสร้าง
  • คาดว่าจะเสร็จ : 2565

รู้จักการลงทุน คอนโด The Empire Tower Pattaya ควรดูอะไร

รู้จักการลงทุน คอนโด The

รู้เรื่องทำเลที่ตั้ง ทำเลที่ตั้งเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะถือเป็นตัวเลือกสำคัญของใครๆ หลายๆ คน เพราะการที่เราจะเลือกที่อยู่อาศัย เราจะต้องดูทำเล ว่าอยู่ในที่ ที่เหมาะสมหรือไม่ อยู่ติดถนนใหญ่หรือไม่ และเดินทางสะดวกหรือ ซึ่งโครงการคอนโด The Empire Tower Pattaya เป็นโครงการคอนโดที่อยู่ ใกล้ถนนและหาดจอมเทียน บรรยากาศดี ได้รับบรรยากาศของทะเลได้อย่างเต็มที่ เป็นทำเลทองอีกที่ ของพัทยา ลงทุนในทำเลนี้ ถือว่าคุ้มสุดๆ ในอนาคต

รู้จักการลงทุน คอนโด The

พัทยาได้รับการยอมรับว่าเป็นเลิศในพื้นที่ที่มีความรุ่งเรืองสูงที่สุดของเมืองไทย เมืองอยู่ในเขตอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด ร่วมกับ ศรีราชา แหลมฉบัง รวมทั้งจังหวัดชลบุรี GDP ต่อหัว สูงยิ่งกว่า GDP ของเขตกรุงเทพมหานคร เล็กน้อย แล้วก็เศรษฐกิจในภูมิภาคเติบโตเร็วที่สุดในพื้นที่ รายได้หลักของพื้นที่นี้มาจากปริมาณผู้สร้างยานยนต์รายใหญ่และก็ธุรกิจเสริมที่ตั้งอยู่ภายในเขตพื้นที่ ในเวลาที่อุตสาหกรรมด้านที่เกี่ยวข้องกับการผลิตอื่นๆโดยยิ่งไปกว่านั้นภาคปิโตรเคมีได้กระตุ้นการเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจเป็นอย่างมากสำหรับภูมิภาคนี้

รู้จักการลงทุน คอนโด The Empire Tower Pattaya ลงทุนคอนโดให้เช่าที่มีขนาดห้องชุดพอเหมาะ สมราคาเช่า 

คอนโด The Empire Tower Pattaya มีรูปแบบให้เราเลือกลงทุนทั้งหมด 3 รูปแบบคือ Studio room 1Bedroom 2Bedroom ซึ่งรูปแบบที่ยอดนิยมก็คือ ขนาด 1 Bedroom เพราะเป็นขนาดพอเหมาะไม่เล็กจนเกินไปและใหญ่จนเกิน ซึ่งสามารถอยู่ได้ 1-2 คน เหมาะกับการอยู่คนเดียวและคู่รัก ซึ่งถ้าเราเลือกรูปแบบของห้องที่มีความนิยมสูงจะลูกค้าและผู้เช่าและปล่อยขายได้ค่อนข้างง่าย มีรูปแบบห้องที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

รู้จักการลงทุน คอนโด The Empire Tower Pattaya ลงทุนตกแต่งห้องให้ดูน่าสนใจ

นอกจากทำเลที่ตั้งและขนาดของห้องแล้ว สิ่งที่ลูกค้าจะตัดสินใจเลือกคอนโดของเราคือ การตกแต่งภายใน ว่ารูปแบบการตกแต่งนั้นมีลักษณะอย่างไรบ้าง และการตกแต่งสไตล์ของห้องนั้นเราก็จะต้องดูด้วยว่าพื้นที่นั้นใครอยู่เป็นส่วนใหญ่ อย่างเช่นถ้าอยู่ใกล้พื้นที่มหาวิทยาลัย ก็จะตกแต่งให้เข้ากับวัยของเด็กมหาวิทยาลัย หรือใกล้สถานที่ทำงานต่างๆ ก็ตกแต่งให้เข้ากับวัยทำงาน ซึ่งถ้าเราตกแต่งให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของผู้คนที่อยู่โดยรอบ เราจะดึงลูกค้าเหล่านั้นได้ค่อนข้างง่ายมากยิ่งขึ้น

ลงทุนกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง

ผู้พัฒนาก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้ผู้ซื้อตัดสินใจเลือกซื้อ ยิ่งเป็นลูกค้าที่มีประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์ เขาก็จะเลือกซื้อโครงการที่มีผู้พัฒนาที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ซึ่งชื่อเสียงของผู้พัฒนาก็จะเป็นหลักประกันอีกอย่างที่ทำให้โครงการนั้นมีความน่าเชื่อ ถ้าหากเราเลือกลงทุนกับคอนโดที่มีผู้พัฒนาที่มีชื่อเสียงจะทำให้การลงทุนของเราดูมีความน่าชื่อเชื่อมากยิ่งขึ้น ซึ่งโครงการ The Empire Tower Pattaya ที่มีผู้พัฒนาอย่าง Matrix เป็นผู้พัฒนาที่มีโครงการคอนโดมากมาย ที่มีชื่อเสียงและได้รับผลตอบรับที่ดี ดังนั้นไม่ต้องห่วงว่าจะลงทุนแล้วไม่ได้รับผลกำไร

มองโครงการที่มีมูลค่าสูงขึ้นในอนาคต

เลือกโครงการคอนโดที่มีชื่อเสียง และมีแนวโน้มที่จะเป็นที่ต้องการในอนาคต อยู่ในทำเลที่เหมาะ มีจุดเด่นเป็นของตนเอง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และแตกต่างจากโครงการคอนโดอื่นๆ ในบริเวณโดยรอบ ซึ่งโครงการ The Empire Tower Pattaya เป็นโครงการคอนโดที่น่าลงทุนและมีจุดเด่นเป็นของตัวเองทั้งจากการตกแต่งของโครงการที่ดูมีความหรูหราและวิจิตรงดงามบวกด้วยกับความทันสมัย บวกกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และแตกต่างจากที่อื่นๆ ในส่วนพื้นที่และทำเลของโครงการก็อยู่ติดถนน และใกล้หาดจอมเทียน ซึ่งในอนาคตพื้นที่ตรงนี้จะมีมูลค่าสูงมากๆ

สภาพแวดล้อมน่าอยู่ไม่ปล่อยให้โทรม

สภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในโครงการต้องดุดีและมีการดูแลอย่างดี เพราะถ้าบรรยากาศภายในโครงการดูเสื่อมโทรม ถึงจะอยู่ในทำเลที่ดีมากแค่ไหน ก็ไม่สามารถดึงลูกค้าได้ เพราะสภาพแวดล้อมโดยรอบก็เป็นอีกปัจจัยที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจเช่าและซื้อห้องของเรา ซึ่งโครงการ The Empire Tower Pattaya เป็นโครงการใหม่ ที่ออกแบบสภาพแวดล้อมโดยรอบได้ดูดีและทันสมัย มีความล้ำสมัยไม่ตกยุค อีก 10-20 ปีข้างหน้าก็ยังดูทันสมัยอยู่

อ่านบทความ โครงการคอนโด เพิ่มเติม

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *