คอนโด สไตล์ รีสอร์ท คอนโดพัทยา บรรยากาศดี

คอนโด สไตล์ รีสอร์ท

 

คอนโด สไตล์ รีสอร์ท ในพัทยา คอนโดที่เน้นบรรยากาศที่สวยงามภายในของโครงการ ซึ่งส่วนมาก โครงการคอนโดพัทยา โดสไตล์รีสอรท์ทจะเป็นคอนโดขนาด Low Rise 7-8 ชั้น เพื่อที่จะสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศโดยรอบภายในของโครงการ ที่แต่ละโครงการออกแบบมาให้มีความร่มรื่น สวยงามแตกต่างกันออกไป มีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ หรืออาจจะมีสวนน้ำ และส่วนพักผ่อนขนาดใหญ่ มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง บรรยากาศดี ซึ่งในพัทยาก็มีโครงการคอนสไตล์รีสอร์ท มากมาย เพราะพื้นที่โดยรอบ มีบรรยากาศที่ดี ทั้งบรรยากาศของธรรมชาติอย่างทะเล และบรรยากาศของสถานบันเทิงต่างๆ มาดูกันว่ามีคอนโดสไตล์รีสอร์ทในพัทยาที่ไหนน่าสนใจบ้าง

ดูรีวิวคอนโดพัทยาฉบับเต็ม ที่: 10 โครงการคอนโดพัทยา ใหม่ 2022

คอนโด สไตล์ รีสอร์ท คอนโด สไตล์ รีสอร์ท คอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 2 Laguna Beach Resort 2

ทำไมจะต้องเลือกโครงการ คอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 2 Laguna Beach Resort 2

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

คอนโดสไตล์รีสอร์ทสุดหรูหรา มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง และมีบรรยากาศที่ร่มรื่น จากสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ และที่สำคัญและเป็นจุดเด่นของโครงการนี้ ก็คือ สวนน้ำขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ ที่มีทั้งสระว่ายน้ำขนาดสองชั้น เครื่องต่างๆมากมาย เหมือนได้มาเที่ยวที่สวนน้ำ เป็นคอนโดขนาด Low Rise 8 ชั้น 4 อาคาร มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 1,100 ยูนิต มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบรรยากาศ คอนโด สไตล์ รีสอร์ท อย่าง สระว่ายน้ำแบบลากูน่า , สระว่ายน้ำสไตล์ทรอปิคอล , สระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก,น้ำตก,ไสลเดอร์,พูลบาร์,สวนกล้วยไม้,สปาและซาวน่า,ฟิตเนส

ข้อมูลอื่นๆ

 

 คอนโด ปาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท Park Lane Jomtien Resort

คอนโด ปาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

คอนโดสไตล์รีสอร์ท ในรูปแบบโมเดิร์น ที่ผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ทบรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีความหรูหรา โดยมีจุดเด่นคือ เกาะกลางน้ำที่อยู่ใจกลางโครงการ เป็นโซนที่เอาไว้พักผ่อน ชื่นชมบรรยากาศที่ร่มรื่นจากสระว่ายน้ำที่อยู่รายล้อมและสวนต้นไม้นานาพรรณ เป็นคอนโดขนาด Low Rise 4 อาคาร อาคารละ 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 608 ยูนิต มีสิ่งอำนวยความที่ให้บรรยากาศของความเป็นรีสอร์ทอย่าง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนพักผ่อน

ข้อมูลอื่นๆ

คอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 เดอะ มัลดีฟส์ Laguna Beach Resort 3 The Maldives

คอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 เดอะ มัลดีฟส์ Laguna Beach Resort 3 The Maldives คอนโดสไตล์รีสอร์ทที่ไม่เหมือนใคร

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

คอนโดหรูสไตล์รีสอร์ท ที่ได้จำลองเอา บรรยากาศของทะเล มัลดีฟส์ มาใส่ไว้ในโครงการ ให้บรรยากาศที่ร่มรื่น เหมือนได้เที่ยวทะเลที่ มัลดีฟส์ จำลองหาดทรายสีขาว และสร้างสระว่ายน้ำรูปแบบใหม่สไตล์ลากูนของมัลดีฟส์ และโซนพักผ่อนอื่นๆภายในโครงการ เพราะตัวโครงการเน้นบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง เป็นคอนโดขนาด  Low Rise 8 ชั้น มีจำนวน 7 อาคาร  มีจำนวนยูนิตรวมทั้งหมด 1850 ยูนิต มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างบรรยากาศความเป็นรีสอร์ทได้แก่ ลู่เล่น Go-Kart สำหรับเด็ก สวนพฤกษศาสตร์ สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนของมัลดีฟส์ ขนาด 5,700 ตารางเมตรจากุซซี่ น้ำตก ฟิตเนสบนชั้นดาดฟ้า สไลเดอร์ บ้านต้นไม้และศาลาต้นไม้สไตล์มัลดีฟส์

ข้อมูลอื่นๆ

 

เอสปันญ่า คอนโด รีสอร์ท พัทยา Espana Condo Resort Pattaya

Facility ของโครงการ ESPA Ñ A CONDO RESORT PATTAYA

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

คอนโดสไตล์รีสอร์ท สุดหรูหรา โดยนำเอาเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่สวยงามและน่ายกย่องของสเปนมาใช้ในการตกแต่งบรรยากาศภายในของโครงการ ทำให้คอนโดมีความสวยงามจากศิลปะของสเปน และนำเอามาผสมผสานกับความโมเดิร์นที่ทันสมัย ทำให้บรรยากาศภายในโครงการมีความโดดเด่นและสวยงาม เป็นคอนโดขนาด Low Rise 8 ชั้น มีทั้งหมด 7 อาคาร มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 1098 ยูนิต  มีสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่สร้างบรรยากาศของความเป็นรีสอร์ท อย่าง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ออกแบบสไตล์สเปน สะพานไม้ สะพานเชื่อม สไลเดอร์ น้ำตก จากุซซี่ การผจญภัยของโคลัมบัส ( ดาดฟ้าเรือ ) บ้านวิญญาณ สวนเขาวงกต และเครื่องเล่นต่างๆมากมาย

ข้อมูลอื่นๆ

 

คอนโด สไตล์ รีสอร์ท คอนโด เดอะ โอเรียนท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา The Orient Resort and Spa

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

คอนโดสไตล์รีสอร์ท ที่มีบรรยากาศเรียบหรู ตัวอาคารออกแบบโดยใช้ศิลปะแบบตะวันตก โดยนำมาผสมผสานกับความทันสมัยสไตล์โมเดิร์น มีความสวยงามและหรูหรา และความทันสมัย มีจุดเด่นคือพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ มีเกาะกลางน้ำ ไว้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อน มีบรรยากาศที่ร่มรื่นและสวยงาม เป็นคอนโดขนาด Low Rise 8 ชั้น มีทั้งหมด 3 อาคาร มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 526 ยูนิต มีสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ที่ให้บรรยากาศของความเป็นรีสอร์ท อย่าง  ซาวน่า สปา ซาลอน ฟิตเนสขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนพักผ่อนกลางน้ำ สระว่ายน้ำแบบจากุซซี่ สวนแบบเขตร้อน สระว่ายน้ำเด็กพร้อมสไลเดอร์ ศาลาริมสระ

ข้อมูลอื่นๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *