รู้จักการลงทุน คอนโด Once Pattaya

รู้จักการลงทุน คอนโด Once Pattaya

 

รู้จักการลงทุน คอนโด Once Pattaya ความต้องการซื้อขายของตลาดคอนโด ฝากขายคอนโด อยู่ในสภาวะล้นสิ่งที่ต้องการ (Over Supply) โดยยิ่งไปกว่านั้นตลาดระดับกลาง-ล่าง เพราะเหตุว่าเทรนการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเดินทางมาแรงแซงโค้ง แต่ว่าถ้าเกิดไม่ต้องการให้ถึงขนาดแหกโค้งกันละก็ จำเป็นต้องคิดคำนวณกันหน่อย

ในช่วงเวลานี้การหาคนเช่าคอนโดระดับล่างถึงกลางอาจเริ่มยากกว่าคราวก่อน ด้วยภาวการณ์การแข่งขันที่สูงขึ้น ทำให้ผลตอบแทนต่ำลงจนกระทั่งหลายโครงการไม่คุ้มลงทุน เนื่องจากว่าเงินค่าผ่อนไม่พอๆกับเงินที่จะต้องจ่ายธนาคารในแต่ละงวดของผู้ครอบครองคอนโด คอนโดพัทยา หลายโครงการมีการเปิดขายยูนิตหลุดดาวน์ เพราะว่าโดนคนจองเท ทำให้ราคา ส่วนลด ของแถมเยอะขึ้นเรื่อยๆเพื่อล่อใจผู้บริโภค หรือนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ การเลือกคอนโดที่จะลงทุนก็เลยจะต้องถ้วนถี่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วพวกเราควรจะพิจารณาถึงเรื่องอะไรบ้าง

การลงทุนคอนโด เราจะต้องคำนึงสิ่งใดบ้าง เพื่อที่สามารถสร้างประสิทธิภาพของการลงทุนของเราให้เติบโดและมั่นคงมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีหลากหลายปัจจัยที่จะทำให้การลงทุนของเรานั้นเติบโตไปได้ด้วยดี อย่างเช่น ทำเลที่ตั้งของคอนโด กลุ่มเป้า ผลตอบแทนค่าเช่า และของแถมต่างๆที่ทางโครงการได้จัดหาให้ รวมไปถึง ชื่อเสียงของโครงการ รับดับความหรูหราของโครงการก็เป็นปัจจัยอีกอย่างที่จะทำให้การลงทุนของเรามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

รู้จักการลงทุน การลงทุน คอนโด เราควรเลือกอย่างไรดี

เลือกจากทำเลที่ตั้งที่ดี และก็จะต้องเป็นทำเลที่ตั้งที่ดีส่วนตัวสำหรับเราเองด้วย อย่าเชื่อตำรา หรือวิธีการของฉันรูทางด้านการเงินต่างๆมากจนเกินความจำเป็น เลือกจากทำเลที่ตั้งที่ดี แล้วก็อยู่ภายในเขตพื้นที่ๆพวกเราสามารถดูแลได้ไม่ลำบากกระทั่งเกินความจำเป็น โครงการที่เลือกต้องเป็น Fully furnish เพื่อที่จะได้ให้พวกเราไม่ต้องลำบากสำหรับเพื่อการตกแต่งคอนโดเพื่อการปล่อยเช่า บางเวลาพวกเราบางทีอาจซื้อคอนโดราคาถูก ในบริเวณที่มองมีการเช่าอยู่สูง เป็นต้นว่า บริเวณพัทยา ที่ยังสามารถหาคอนโดราคาหลักล้านต้นๆได้ แม้กระนั้นก็จำต้องเลือกคนเช่าดีๆมิเช่นนั้นการปล่อยเช่าอาจก่อให้เงินพวกเราเสียหาย

ควรมองหาโครงการที่มีมูลค่าสูงมากขึ้นในอนาคต ผลกำไรคอนโดมาจากค่าใช้จ่ายสำหรับเช่ารวมทั้งส่วนต่างราคาซื้อขาย ในระยะ 5-10 ปี รวมทั้งควรจะหาข้อมูลเองว่าโครงการแถวนั้น ประสิทธิภาพที่เท่ากันและก็ขนาดห้องคล้ายคลึงกันปล่อยเช่าที่มากแค่ไหน ด้านของห้องอาจมีผลในด้านราคาซื้อ แต่ว่าบางทีอาจจะไม่เป็นผลต่อค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าของผู้เช่า มองจากความอยากของผู้เช่าในบริเวณนั้นๆว่าเป็นฝูงชนเช่าแบบไหน เด็กนักเรียนเช่าเพื่อเรียนหนังสือ หรือคนทำงานเช่าเพื่อเดินทางใกล้สถานที่ทำงาน

หาดอกเบี้ยเงินกู้ยืมถูกสุด เนื่องจากว่าเป็นเงินลงทุนหนึ่งของการลงทุนปล่อยคอนโดเช่า พวกเราสามารถเลือกดอกเบี้ยคงเดิมที่เหมาะสมสุด ในระยะสามปีแรก แล้วจึงทำรีไฟแนนซ์ภายหลังจากสามปีผ่านไปอีกรอบ หรือขอลดดอกเบี้ยจากธนาคารเดิมที่พวกเราทำเรื่องสินเชื่ออยู่ ก็สามารถทำเป็น

รู้จักใช้เทคโนโลยีสำหรับการช่วยเราหาคนเช่า ถ้าคนไหนกันที่ซื้อคอนโดที่อยู่ในบริเวณของการท่องเที่ยว หรือในจังหวัดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ควรจะฝึกหัดใช้เทคโนโลยี แอปพลิเคชันสำหรับเพื่อการหารวมทั้งติดต่อสื่อสารกับผู้คนเช่า ซึ่งการปล่อยคอนโดเช่าทุกเดือน ยังสามารถทำเป็น แต่ว่าการปล่อยเช่ารายวันบางทีอาจจะไม่ถูกกฎหมายได้

คอนโด Once Pattaya คอนโดน่าลงทุน

ในพื้นที่ ที่มีโครงการคอนโดเกิดขึ้นนั้นส่วนมากจะเป้นพื้นที่ในเมือง มีผู้คนมากมาย พื้นที่ท่องเที่ยว อย่างพื้นที่ เมืองพัทยา ก็เป็นอีกพื้นที่ ที่มีโครงการคอฯโดเกิดขึ้นมาก เพราะเป้นที่ที่ศักยภาพต่อโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีนักท่องเที่ยว รักลงทุนต่างๆมากมาย ที่จะหลังไหลเข้ามา และด้วยพื้นที่จังหวัดชลบุรี กำลังเป็นพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ EEC ทำให้มีโครงการคอนโดเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์พื้นที่เหล่านี้ คอนโดพัทยา ในไม่กี่ที่ผ่านมากำลังเป็นที่จับตามอง มีทั้งคอนโดตากอากาศสุดหรู คอนโดที่เน้นการใช้งาน เหมาะกับวัยทำงานเป็นหลัก

คอนโดพัทยาที่กำลังเป็นจับตามองอย่าง คอนโด Once Pattaya เป็นโครงการคอนโดที่น่าลงทุน เป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ เพราะตัวโครงการที่ มิกซ์ยูส (Mixed-use) ที่มีการบริการโรงแรมระดับ 5 ดาว ซื้อไว้เพื่ออาศัยหรือซื้อไว้ลงทุนก็ได้ อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า ที่ตั้งของโครงการ Once Pattaya อยู่ในแผนการเศรษฐกิจ EEC ในอนาคตพื้นที่นี้จะเป็นหลักที่สำคัญ ทำให้เหมาะสมกับการลงทุนอย่างมากมาย หรือจะซื้อเป็นที่อยู่อาศัยก็ได้ด้วยเหตุว่าที่ตั้งของโครงการอยู่ใจการเมืองพัทยา เดินทางสบายใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมาก โดยราคาเริ่มของโครงการ 2.85-22 ล้านบาท โดยทางโครงงานสามารถระบุจำนวนเงินดาวน์ได้ดังต่อไปนี้ สำหรับคนประเทศไทย สามารถระบุเงินดาวน์ได้ 20 % ส่วนนักลงทุนชาวต่างชาติสามารถระบุรายได้ 50 %

โครงการคอนโด ONCE PATTAYA วันซ์ พัทยา คอนโดพัทยา โครงการคอนโดหรูในรูปแบบสไตล์ โมเดิร์น ลักชัวรี่  เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต เป็นคอนโดขนาด High Rise 1 อาคาร มีทั้ง 32 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 427 ยูนิต มาพร้อมกับสิ่วอำนวยความสะดวกระดับ Luxury ครบครัน  โครงการคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย HONOR GROUP มีประสบการณ์ในด้านธุรกิจโรงแรมกว่า 15 ปี ทำให้โครงการมีความน่าเชื่อถือ ในการลงทุน ลงทุนไปแล้วไม่เสียเปล่าอย่างแน่นอน

ข้อมูลทั่วไปของโครงการ

  • ชื่อเต็มของโครงการ : วันซ์ พัทยา ONCE PATTAYA
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท ออเนอร์ วันส์ จำกัดHonour Group
  • ขนาดของโครงการ ขนาด High Rise 1 อาคาร มีทั้ง 32 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 427 ยูนิต
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : 3/392 หมู่ที่ 6 ถนน พัทยา สาย 3 อำเภอ บางละมุง จังหวัด ชลบุรี
  • สร้างเสร็จเมื่อ : 2565
  • ราคาเริ่มต้น : 3.7 ล้านบาท

 

อ่านบทความ โครงการคอนโด เพิ่มเติม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *