คอนโด พัทยา 2 ห้องนอน มีพื้นที่ ที่กว้างขวาง เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบครอบครัว

คอนโด พัทยา 2 ห้องนอน

คอนโด พัทยา 2 ห้องนอน โครงการคอนโดพัทยา ที่มีรูปแบบของยูนิตให้เลือกมากมาย และยูนิตที่ที่เหมาะกับครอบครัวขนาดเล้ก ก็คือคอนโดขนาด 2 ห้องนอนเพราะมีพื้นที่ ที่กกว้างขวาง เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบครบครัว มีห้องแยก 2 ห้องน้ำ ห้องน้ำ บางโครงการก็มี 1 บางโครงการก็มี 2 ห้องน้ำ และแต่ขนาดของโครงการนั้นๆ

สารบัญ

  • คอนโดพัทยาArom Wongamat
  • คอนโดพัทยาโครงการปาล์ม เปย์ 1 พัทยา
  • คอนโดพัทยาEdge Central Pattaya
  • คอนโดพัทยาโครงการ Nothpoint Pattaya
  • คอนโดพัทยาSanctuary Wongamat
  • คอนโดพัทยาUnixx South Pattaya

คอนโด พัทยา 2 ห้องนอน Arom Wongamat

คอนโด พัทยา 2 ห้องนอน

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

อีกหนึ่งโครงการที่อยากแนะนำ สำหรับผู้ที่ต้องการหาทั้ง ทำเลคอนโดที่อยู่ติดกับชายหาด และเป็นคอนโด พัทยา 2 ห้องนอน ที่นี่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี ทั้งตัวคอนโดที่ติดกับชายหาด และทะเล การดูแลบริการจากส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย ห้องโยคะ ห้องเด็ก สระว่ายน้ำที่สามารถมองด้านบนเป็นท้องฟ้าที่สัมผัสได้ใกล้จากส่วนที่สร้างยื่นออกไป  สระน้ำวนจากุชชี่ และห้องออนเซ็น ซึ่งหาน้อยมาสำหรับโครงการคอนโดโดยทั่วๆ ไป

สำหรับการตอบโจทย์การเดินทาง และสถานที่โดยรอบคอนโดแห่งนี้ Arom Wongamatคอนโด พัทยา 2 ห้องนอนที่มีทั้ง ตลาดนาเกลือ เซ็นทรัลมารีนา เทอร์มินัล พัทยา หรือ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา อีกทั้งยังมีโรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย อยู่ในระยะการเดินทางที่ไม่ไกลจากคอนโดนี้ ถือว่าเป็นความสมบูรณ์แบบ

หากใครที่มองหาคอนโดที่มีทำเลติดเลียบชายหาด ตั้งอยู่ซอยนาเกลือ 16 เป็นคอนโดแบบ high rise ที่สูง 55 ชั้น เนื้อที่โครงการทั้งหมดกินพื้นที่ 41 ไร่ซึ่งถือว่าไม่น้อย และทำให้สามารถสร้างส่วนกลางที่กว้างขวางได้มากยิ่งขึ้น โดยนอกจาก 2 ห้องนอนแล้วยังมีตัวเลือกเป็นห้อง เพ้นท์เฮ้าส์อีกตัวเลือกที่ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

 

คอนโด พัทยา 2 ห้องนอน โครงการปาล์ม เปย์ 1 พัทยา

คอนโด พัทยา 2 ห้องนอน

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

เป็นโครงการที่พัฒนามาจาก โครงการของ Palm Bay Group ที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างธรรมชาติ กับแหล่งบันเทิง แสงสีได้อย่างลงตัว เหมาะทั้งการพักผ่อน ให้ความเงียบสงบ และสามารถออกไปสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงได้ง่าย เป็นคอนโดในการสร้าง high rise สูง 41 ชั้น จำนวนยูนิตทั้งหมด 353

คอนโด พัทยา 2 ห้องนอน มีพื้นที่ตั้งแต่ 30-119 ตารางเมตร ซึ่งจะสร้างแล้วเสร็จในเดือน ธันวาคม 2564 ในเครือเดียวกับที่ได้พัฒนาโครงการ Palm Ocean และ Palm Lakeside Villas

ในส่วนของ facilities ของส่วนกลางคอนโดปาล์ม เปย์ 1 พัทยานี้ เน้นกับกลุ่มผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นห้องสตรีม ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกาย ยิม ห้องออนเซน ห้องซาวน่า สระว่ายน้ำ และลู่วิ่งอย่าง jogging track โดยมีสระว่ายน้ำ ที่เป็น sky on top สำหรับผู้ที่กำลังหาคอนโด พัทยา 2 ห้องนอนอยู่นั้น ที่นี่นอกจากจะมีทำเลที่ตั้งอยู่แวดล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ตลาดสด แล้วภายในยังช่วยให้เราสามารถหาความสุขได้อย่างเต็มที่

 

คอนโด พัทยา Edge Central Pattaya

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

พื้นที่โดยรวมของโครงการอยู่ที 2 ไร่ และจำนวนพื้นที่ต่อยูนิตสูงสุดอยู่ 6.25 ตารางเมตร เป็นคอนโดสูง 31 ชั้น และมียูนิตที่ทั้งหมดในตัวอาคารคอนโด 603 ยูนิต โดยเน้นพื้นที่การสร้างสวนสาธารณะสีเขียวได้อย่างสวยงาม พร้อมอ่างอาบน้ำบนระเบียงห้อง และการเติมเต็มอย่างสมบูรณ์กับตอนพระอาทิตย์ตก ในช่วงที่เราว่ายน้ำอยู่ที่ terrace และยังใส่ความครบทุกการใช้งานในห้องด้านใน ที่เสมือนได้อยู่ในบ้าน เพราะทาง Edge Central Pattaya

ต้องการให้ผู้อยู่อาศัยได้เข้าถึงกับ ทำเลพัทยาตรงนี้อย่างเต็มร้อย และมากที่สุดกับความมีสุขภาพที่ดี ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าคอนโด พัทยา 2 ห้องนอนที่นี่ถึงมีความใส่ใจเรื่องส่วนออกกำลังกาย ที่มีให้เลือกได้ทุกแบบ ทั้งการออกกำลังกายแบบหนัก หรือเบาอย่างห้องเซาน่า หรือสตรีม

สิ่งหนึ่งที่คอนโด พัทยา 2 ห้องนอนที่นี่ Edge Central Pattaya ขาดไม่ได้คือ ห้องต่างๆ ที่ส่วนกลางดูแลจัดการเป็น facilities เสริมให้กับผู้อยู่อาศัยที่นี่ ทั้งห้องรับแขก พูดคุย ทางเดินส่วนกลางที่กว้างขวาง และเสมือนเราอยู่ในบ้านของตัวเอง วิวที่สามารถมองไปทางไหนก็เห็นทะเล เหมือนที่พักที่รายล้อมรอบด้วยทะเล ทั้งหมดนี้สิ่งที่โครงการต้องการสื่อให้ผู้ที่ต้องการเลือกทำเลตรงนี้ ไม่พลาดกับทะเลพัทยา

 

คอนโด พัทยา โครงการ Northpoint Pattaya

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่ต้องการวิวที่มองออกไปทางระเบียงเห็น กับทะเลและรับลมทะเลได้อย่างเต็มปอดคอนโด พัทยา 2 ห้องนอนพร้อมการบริการ facilities ส่วนกลาง ห้องซาวน่า สกายการ์เด้น สวนออกกำลังกายกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย พื้นที่ห้อง 103 ตารางเมตร ที่มีรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด การเดินเข้าถึงชายหาดได้โดยตรง และครัวทำอาหารแบบยุโรปขนาดใหญ่ เสมือนเป็นบ้านอยู่ทั้งหลัง

 

คอนโด พัทยา  Sanctuary Wongamat

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

อีกหนึ่งโครงการ สำหรับคอนโด พัทยา 2 ห้องนอนนที่การอยู่คอนโด ไม่ได้มีความคับแคบเสมอไป กับเนื้อที่ๆ แบ่งได้สัดส่วนของแต่ละห้องการใช้งานที่กว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็น 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน พื้นที่ต่อยูนิต 125 ตารางเมตร วิวเลียบชายหาด เฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการตกแต่งให้แล้วเสร็จแบบ full furnished  ระเบียงสามารถตั้งโต๊ะไว้นั่งคุยกันระหว่างสมาขิกในครอบครัวได้ อีกทั้งยังสามารถที่จะจัดเป็นโซนสังสรรค์นอกระเบียง ในช่วงวันหยุดเทศกาลต่างๆ ที่ใกล้จะมาถึงอย่างวันขึ้นปีใหม่

 

คอนโด พัทยา Unixx South Pattaya

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

เป็นคอนโดตั้งอยู่ใจกลางพัทยา ทำเลแหลมบาลีฮาย ที่มีการแต่งห้องแบบมาตรฐานย่านบางละมุง มีพื้นที่โครงการโดยรวม 7 ไร่ มีส่วนสาธารณะแบบ sky top พร้อมที่นอนอาบแดด และพื้นที่ส่วนกลาง

คอนโด พัทยา 2 ห้องนอน ในพื้นที่ 52.26-.64 ตารางเมตร ที่สามารถเลือกการแต่งห้อง และโทนสีได้ตามสไตล์ผู้อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นเอิร์ทโทนอย่าง สีเทา น้ำตาล เบธ

ส่วนสวนหย่อม ที่ทางโครงการคอนโด พัทยา 2 ห้องนอนสร้างให้มีรูปแบบเป็น 3 มิติ รวมถึงสถานที่ตั้งคอนโด Unixx South Pattaya อยู่บนถนนสายหลักพระตำหนัก ที่สามารถขับรถเดินทางได้สะดวก เชื่อมต่อทุกแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่ช้อปปิ้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *