คอนโดใหม่ สุขุมวิท 49

คอนโดใหม่ สุขุมวิท 49

เช่าคอนโดพัทยา BlackPearl
ซื้อคอนโดพัทยา BlackPearl

ย่านสุขุมวิท 49 พื้นที่ทำเลทองใจกลางเมือง ตั้งอยู่ระหว่างอโศกกับพร้อมพงษ์ ถือว่าเป็นอีกย่านนึงฮอตฮิตกรุงเทพ ทำเลที่เพียบพร้อมเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย เป็นแหล่งรวมทุกไลฟ์สไตล์เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นความได้เปรียบของโลเคชั่นที่อยู่ใกล้กับศูนย์การค้าระดับ World Class อย่าง Emporium, Emquatier 2 ข้างทางเรียงรายเต็มไปด้วยร้านอาหารระดับพรีเมียม  เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เชื่อมต่อ Prime Areas อย่าง ทองหล่อ เอกมัย และพร้อมพงษ์ จึงเกิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ๆ ที่น่าสนใจหลากหลายโครงการ ไปชมกันเลยว่ามีโครงการไหนบ้างที่น่าเหมาะกับการเลือกที่พักอาศํบดีในใจกลางซอยสุขุมวิท 49

” รวมคอนโดอื่นๆที่น่าสนใจ “

แนะนำ 3 คอนโดใหม่ ย่านสุขุมวิท 49

คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองสุขุมวิท บนพื้นที่ทำเลศักยภาพตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49 อยู่ท่ามกลางความสะดวกสบายอยู่ใกล้ ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงเรียน  และอื่นๆ อีกมากมาย

  1. Verde Sukhumvit 49/15
  2. AEQUA Residence Sukhumvit 49
  3. LIV@49

1.Verde Sukhumvit 49/15

โครงการคอนโด สุขุมวิท Verde Sukhumvit 49/15 อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ท่องหล่อ ถูกซ่อนตัวอยู่ในซอยสุขุมวิท 49 เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตสังคมเมือง แต่ต้องการบรรยากาศเงียบสงบหลบหนีความวุ่นวายเป็นพื้นที่ให้คุณได้เอนกายพักผ่อน กับโครงการคอนโด Luxury vintage ขนาด Low Rise 1 อาคาร สูง 7 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 31 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 305 ตารางวา ออกแบบด้วยดีไซน์แอนทีคให้ความรู้สึกอบอุ่น มาพร้อมกับ Facilities ได้รับการคัดสรรโดยคำนึงถึงสุขภาพและการพักผ่อนของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

ข้อมูลโครงการทั่วไป

  • ชื่อเต็มของโครงการ : Verde Sukhumvit 49/15
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท ซับเจคทีฟ จำกัด
  • ขนาดของโครงการ : ขนาด Low Rise 1 อาคาร สูง 7 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 31 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 305 ตารางวา
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : ซอยสุขุมวิท 49/15 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.
  • ราคาเริ่มต้น : 7.4 ล้านบาท

กลับสู่สารบัญ

2.AEQUA Residence Sukhumvit 49

โครงการคอนโดหรู AEQUA Residence Sukhumvit 49 เปิดมุมมองใหม่จากบริษัท อควาเรียส เอสเตท จำกัด  คอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียดถ่ายทอดผ่านสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ระดับสากลโดดเด่นสง่างามอย่างมีสไตล์ คัดสรรวัสดุชั้นดีได้รับมาตรฐาน เป็นคอนโดขนาด High Rise 1 อาคาร สูง 28 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 153 ยูนิต มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 1-2-4 ไร่ มีรูปแบบยูนิตให้เลือกตั้งแต่ 1 Bedroom , 2 Bedroom, 3 Bedroom และ Duplex มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และยังเป็นคอนโด Pet Friendly อีกด้วย

ข้อมูลทั่วไปของโครงการ

  • ชื่อเต็มของโครงการ : AEQUA Residence Sukhumvit 49
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท อควาเรียส เอสเตท จำกัด
  • ขนาดของโครงการ : ขนาด High Rise 1 อาคาร สูง 28 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 153 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 1-2-4 ไร่
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : ซอยสุขุมวิท 49 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตพระโขนง กทม.
  • ราคาเริ่มต้น : 9.7 ล้านบาท

กลับสู่สารบัญ

3.LIV@49

โครงการคอนโด กรุงเทพ LIV@49 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ เป็นคอนโดขนาด Low Rise 2 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 209 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 733 ตร.ว. เดินทางสะดวกเชื่อมต่อถนนสายหลักสุขุมวิท ถนนพระราม 4 และถนนเพชรบุรี อยู่ท่ามกลางแหล่ง Community Mall อย่าง EmQuartier, EmPorium ล้อมรอบด้วยทองหล่อ เอกมัย พร้อมพงษ์ ที่ถูกขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมทุกไลฟ์สไตล์ปกคลุมไปด้วยแสงสีเสียงในยามค่ำคืน บรรยากาศครึกครืนเต็มไปด้วยผู้คน

ข้อมูลทั่วไปของโครงการ

  • ชื่อเต็มของโครงการ : LIV@49
  • เจ้าของโครงการ : Lucky Living Co., Ltd.
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : 9 Sukhumvit 49 Rd, แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.
  • ราคาเริ่มต้น : 4.6 ล้านบาท

หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยในราคาคุ้มค่า อยู่ท่ามกลางพื้นที่ CBD อย่างโซนทองหล่อ เอกมัย และพร้อมพงษ์ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เดินทางสะดวก ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าระดับ World Class ร้านอาหาร สถานศึกษา และโรงพยาบาล ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องต้องการความสะดวกสบาย ประหยัดเวลาในการเดินทางก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจในการอยู่อาศัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *