คอนโดใหม่ สุขุมวิท 39

คอนโดใหม่ สุขุมวิท 39

เช่าคอนโดพัทยา BlackPearl
ซื้อคอนโดพัทยา BlackPearl

พื้นที่ทำเลสุดฮอตคงไม่มีใครไม่พูดถึงแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ทุกมิติของการใช้ชีวิตนั่นก็คือใจกลางเมืองสุขุมวิท 39 หรือย่านพร้อมพงษ์ ที่ถูกล้อมไปด้วยแหล่งความอุดมสมบูรณ์เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมด้านธุรกิจ ทั้งเป็นแหล่งรวมออฟฟิศชั้นนำ ศูนย์การค้าระดับ World Class ประดับประดาไปด้วยร้านอาหาร สถานที่แฮงค์เอาต์  ครึกครืนด้วยบรรดาผู้คน การเดินทางสะดวกสบาย ซึ่งเป็นที่ยอดนิยมที่น่าจับตาของชาว  Expat เป็นอย่างมาก ทำให้ที่ดินในมูลค่านี้แถบสูงขึ้น แต่กลับมองว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าส่งผลให้เกิดการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก เกิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ๆ ในซอยสุขุมวิท 39 ที่น่าสนใจหลายโครงการ

” รวมคอนโดอื่นๆที่น่าสนใจ “

แนะนำ 6 คอนโดใหม่ สุขุมวิท 39 ที่น่าสนใจ

โครงการคอนโด สุขุมวิท พื้นที่ที่ถูกพัฒนาแบบเติบโตแบบขั้นสุด ที่ถูกเรียกว่าหนึ่งในย่าน CBD ที่รวมแหล่งออฟฟิศ สำนักงานชั้นนำ อยู่ใกล้แหล่งศูนย์การค้าระดับ World Class เดินทางสะดวกสบาย เป็นที่จับจ้องในการลงทุนของนักพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมาก จึงได้เกิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ๆ ในย่านสุขุมวิท 39 ที่น่าสนใจเช่น

  1. NOBLE STATE SUKHUMVIT 39
  2. QUINTARA PHUME SUKHUMVIT 39
  3. The Teak Sukhumvit 39
  4. Supalai Oriental Sukhumvit 39
  5. The Diplomat 39
  6. Walden Sukhumvit 39

1.NOBLE STATE SUKHUMVIT 39

โครงการคอนโด กรุงเทพ ใจกลางเมืองสุขุมวิท ซ่อนตัวในซอยสุขุมวิท 39 ที่จะพาคุณไปเปิดมุมมองใหม่กับ NOBLE STATE SUKHUMVIT 39 ดีไซน์ผ่านภายใต้คอนเซปต์ Life Patterns Reconstructed ถูกผสมผสานได้อย่างลงตัว แพทเทิร์นชีวิตเดิมๆ จะถูกรื้อและสร้างใหม่ใจกลางสุขุมวิทในแบบของ Noble State 39 เป็นคอนโด High Rise 1 อาคาร สูง 38 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 349 ยูนิต ร้านค้า 1 อาคาร จำนวน 2 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 1-3-56.6 ไร่ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทันสมัยด้วยระบบเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดเป็น Smart Living Design สามารถสั่งการใช้งานฟังก์ชันด้วยสมาร์ทโฟนง่ายๆ

Upload Image...

กลับสู่สารบัญ

2.QUINTARA PHUME SUKHUMVIT 39

โครงการคอนโด สุขุมวิท 39 เปิดมุมมองใหม่จาก Eastern Star คอนโด Low Rise 2 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 323 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 2-2-0 ไร่ บนพื้นที่ทำเลศักยภาพให้คุณสัมผัสความสะดวกสบายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่เชื่อมต่อสู่ ถนนสุขุมวิท ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และทางพิเศษศรีรัช ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เชื่อมต่อการเดินทางเข้า ออกเมืองได้สะดวก แถมยังอยู่ใกล้แหล่ง Community Mall  อย่าง Emporium, EmQuartier ถูกใจสายช้อปปิ้งสุดๆ

ข้อมูลทั่วไปของโครงการ

  • ชื่อเต็มของโครงการ : QUINTARA PHUME SUKHUMVIT 39
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)
  • ขนาดของโครงการ : ขนาด Low Rise 2 อาคาร สูง 8 ชั้น จำนวนยูนิตทั้งหมด 323 ยูนิต ที่จอดรถ 170 คัน  พื้นที่โครงการทั้งหมด 2-2-0 ไร่
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : ซ. สุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
  • ราคาเริ่มต้น : 3.39 ล้านบาท

กลับสู่สารบัญ

3.The Teak Sukhumvit 39

โครงการคอนโดใหม่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Modern Organic Design ที่ได้แรงบันดาลใจจากต้นไม้และสายน้ำผ่านเส้นสาย Contour Curve มอบความพิเศษด้วยพื้นที่ส่วนตัวพร้อมมุมพักผ่อนวิวเปิดโล่ง แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ เป็นโครงการคอนโดขนาด Low Rise1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 70 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 2 งาน 36.2 ตร.วา. มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ข้อมูลทั่วไปของโครงการ

  • ชื่อเต็มของโครงการ : The Teak Sukhumvit 39
  • เจ้าของโครงการ : LKH Development
  • ขนาดของโครงการ : ขนาด Low Rise 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 70 ยูนิต ที่จอดรถ  พื้นที่โครงการทั้งหมด 2 งาน 36.2 ตร.วา.
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : 100 ซ. สุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
  • ราคาเริ่มต้น : 3.6 ล้านบาท

กลับสู่สารบัญ

4.Supalai Oriental Sukhumvit 39

โครงการคอนโด ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 คอนโดหนึ่งใน   Flagship จากศุภาลัย ตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลศักยภาพครอบครองพื้นที่ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท 39 โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ถ่ายทอดผ่านงานสถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันออกที่ร่วมสมัยกลมกลืนกับธรรมชาติและบรรยากาศโดยรอบของโครงการ ผสมผสานกับศิลปะความเรียบง่าย แฝงไปด้วยกลิ่นอายแบบญี่ปุ่น เป็นคอนโดขนาด High Rise 4 อาคาร ประกอบไปด้วยอาคารสูง 25 ชั้น 2 อาคาร และอาคารสูง 35 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 1,046 ยูนิต ร้านค้า 8 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด  10–1–29 ไร่ ละเมียดละไมทุกตารางนิ้วเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย

ข้อมูลทั่วไปของโครงการ

  • ชื่อเต็มของโครงการ : Supalai Oriental Sukhumvit 39
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
  • ขนาดของโครงการ : ขนาด High Rise 4 อาคาร ประกอบไปด้วยอาคารสูง 25 ชั้น 2 อาคาร และอาคารสูง 35 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 1,046 ยูนิต ร้านค้า 8 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด  10–1–29 ไร่
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : ซอย สุขุมวิท 39 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
  • ราคาเริ่มต้น : 5.50 ล้านบาท

กลับสู่สารบัญ

5.The Diplomat 39

โครงการคอนโดมิเนียม Super Luxury สัมผัสบรรยากาสความหรูหราคละคลุ้งทุกอณู โดดเด่นสง่างามภายใต้การออกแบบ The Timeless Treasure เปรียบเสมือนสมบัติอันล้ำค่าที่ไม่เสื่อมลงไปตามกาลเวลา ผสมผสานศิลปะความคลาสสิคสไตล์อิตาลี เป็นคอนโดขนาด High Rise 1 อาคาร สูง 31 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมดเพียง 156 ยูนิตเท่านั้น สร้างความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัย ด้วยบรรยากาศเงียบสงบ

ข้อมูลทั่วไปโครงการ

  • ชื่อเต็มของโครงการ : The Diplomat 39
  • เจ้าของโครงการ : KPN Group Co., Ltd.
  • ขนาดของโครงการ : ขนาด High Rise 1 อาคาร สูง 31 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 156 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 1-3-37 ไร่
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : 7 ซ. สุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
  • ราคาเริ่มต้น : 15 ล้านบาท

กลับสู่สารบัญ

6.Walden Sukhumvit 39

โครงการคอนโดหรู ที่มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัว สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ เงียบสงบ โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว และสร้างความรู้สึกแบบโอเอซิสหลบซ่อนความวุ่นวายท่ามใจกลางเมือง เป็นคอนโดขนาด Low Rise 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 109 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 0-3-22 ไร่ ที่มาพร้อมกับ Facilities หลากหลายฟังก์ชันอาทิ Rooftop Relaxation, Swimming Pool, Sky Terrace, Onzen, Automatic Parking แถมยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์อีกด้วย

ข้อมูลทั่วไปโครงการ

  • ชื่อเต็มโครงการ : Walden Sukhumvit 39
  • เจ้าของโครงการ : Habitat Group
  • ขนาดโครงการ : คอนโดขนาด Low Rise 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 109 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 0-3-22 ไร่
  • สถานที่ตั้งโครงการ : 49/1 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
  • ราคาเริ่มต้น : 5.9 ล้านบาท

คอนโดใจกลางเมืองสุขุมวิท 39 สะดวกทุกการเดินทางเชื่อมสู่ถนนหลักหลายเส้น แถมยังอยู่ใกล้สถานี BTS รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ รายล้อมเต็มไปด้วยแหล่งความอุดมสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล และยังครึกครืนไปด้วยผู้คน หลากหลายไลฟ์สไตล์บนพื้นที่ทำเลใจกลางเมืองสุขุมวิท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *