คอนโดใหม่ สุขุมวิท 36 อัปเดตใหม่ล่าสุด

คอนโดใหม่ สุขุมวิท 36

เช่าคอนโดพัทยา BlackPearl
ซื้อคอนโดพัทยา BlackPearl

ถ้าให้พูดถึงทำเลสุขุมวิท อีกหนึ่งทำเลที่มีความหลากหลายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่พัฒนาและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ  ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรม ผู้คน ที่หลากไหลเข้ามาในย่านสุขุมวิทนั้น ปฏิเสธไม่ได้ว่าใจกลางย่านสุขุมวิทนั้นเต็มไปด้วยกลิ่นอายของสังคมเมืองและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ผสมผสานหล่อหลอมให้เป็นอีกนึงทำเลศักยภาพ โอบล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเดินทางที่เชื่อมถนนหลายสายหรืออยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า แถมยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่คุณไม่ต้องเดินทางไกล และอีกหนึ่งไฮไลต์ของสุขุมวิทที่ถูกเรียกว่าถนนที่ไม่เคยหลับใหลเต็มไปด้วยแสงสีเสียงยามค่ำคืนกระจายทั่วแถบถนนสุขุมวิทสำหรับนักท่องราตรีชื่นชอบแหล่งรวม Night Life  ไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ, พร้อมพงษ์, เอกมัย นอกจากนั้นแล้วยังถูกขึ้นชื่อว่าเป็นย่านอาหารอร่อย สะดวกสบายสุดๆ จึงเป็นที่น่าจับตามองจากนักลงทุนพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมากที่ต่างอยากครอบครองพื้นที่ทำเลทองอย่างโซนสุขุมวิทได้เกิดโครงการคอนโดใหม่ๆ ที่น่าสนใจขึ้นในย่านซอยสุขุมวิท 36 ไปชมกันว่ามีโครงการไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

” รวมคอนโดอื่นๆที่น่าสนใจ “

4  คอนโดใหม่ สุขุมวิท 36 ที่ไม่ควรพลาด

เติมความสมบูรณ์แบบทุกมิติการใช้ชีวิตอยู่รายล้อมสิ่งอำนวยความสะดวกบนใจกลางเมืองสุขุมวิท ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สังคมเมืองที่ต้องการความรวดเร็วและทันสมัย ทำให้เกิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ๆ ที่น่าสนใจเช่น

  1. The ESSE Sukhumvit 36
  2. Oka Haus Sukhumvit 36
  3. Ideo Q Sukhumvit 36
  4. 168 Sukhumvit 36

1.The Esse Sukhumvit 36

โครงการคอนโด สุขุมวิท The Esse Sukhumvit 36 ถูกพัฒนาโดย Singha Estate มอบความพิเศษใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบให้เป็นพื้นที่หลบหนีความวุ่นวายด้วยบรรยากาศเงียบสงบและหรูหรา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิทสายหลักและยังอยู่ติดกับสถานี BTS ทองหล่อ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันยูนิตกว้างขว้างของผู้อยู่อาศัยขนาดตั้งแต่ 38.50 – 252.00 ตร.ม. และเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายมุมพักผ่อนเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เป็นโครงการคอนโดขนาด High Rise 1 อาคาร สูง 43 ชั้น มียูนิตจำนวนทั้งหมด 338 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 2-2-0 ไร่

ข้อมูลทั่วไปของโครงการ

  • ชื่อเต็มของโครงการ : The Esse Sukhumvit 36
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)
  • ขนาดของโครงการ : ขนาด High Rise 1 อาคาร สูง 43 ชั้น มียูนิตจำนวนทั้งหมด 338 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 2-2-0 ไร่
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : ซอยสุขุมวิท 36 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.
  • ราคาเริ่มต้น : 11.9 ล้านบาท

กลับสู่สารบัญ

2.Oka Haus Sukhumvit 36

เปิดสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับโครงการ Oka Haus Sukhumvit 36 สัมผัสทัศนียภาพวิวโค้งแม่น้ำบางกระเจ้า คอนโดสไตล์รีสอร์ต เป็นคอนโดขนาด High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 47 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 1,178 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมดประมาณ 5 ไร่ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันเติมพลังชีวิตด้วย Facilities ปลดล็อกความอ่อนล้าไปกับสระว่ายน้ำพร้อมชมวิวเมืองแบบ 180 องศา เพลิดเพลินกับบรรยากาศธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียว นั่งชมเส้นขอบฟ้าตัดกับวิวเมืองบน Sky Lounge ชั้น 47 และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ผู้พักอาศัยเพลิดเพลินกับมุมผ่อนคลายที่จะเติมเต็มพลังชีวิตของคุณให้พร้อมสำหรับเช้าวันใหม่ในทุกๆ วัน

ข้อมูลทั่วไปของโครงการ

  • ชื่อเต็มของโครงการ : Oka Haus Sukhumvit 36
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
  • ขนาดของโครงการ : ขนาด High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 47 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 1,178 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมดประมาณ 5 ไร่
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : 3399 ถนนพระรามที่ ๔ แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • ราคาเริ่มต้น : 4.19 ล้านบาท

กลับสู่สารบัญ

3.Ideo Q Sukhumvit 36

โครงการคอนโด กรุงเทพ บนที่ตั้งทำเลใจกลางเมืองสุขุมวิท ที่จะพาคุณไปเปิดมุมมองใหม่กับ  Ideo Q Sukhumvit 36 โดดเป็นเอกลักษณ์สง่างามถ่ายทอดผ่านงานสถาปัตยกรรมแบบ Organic Form ตัวอาคารบิดโค้ง เพื่อให้ทุกห้องสัมผัสกับทัศนียภาพแบบรอบด้าน เน้นดีไซน์ด้วยโทนสีดำดูสุขุมเงียบสงบทุกมุมมองของตัวอาคาร โดดเด่นในยามค่ำคืนบนใจกลางเมืองสุขุมวิท ละเมียดละไมภายในด้วยความหรูหรา มอบมุมพักผ่อนด้วยพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้อยู่อาศัยหลากหลายฟังก์ชัน คอนโด Ideo Q Sukhumvit 36เป็นคอนโดขนาด High Rise 2 อาคาร มียูนิตจำนวนทั้งหมด 449 ยูนิต ได้แก่ อาคาร A สูง 47 ชั้น 364 ยูนิต อาคาร B  สูง 24 ชั้น 85 ยูนิต มีพื้นที่ทั้งหมด 2-3-63.6  ไร่ มาในรูปแบบ 1Bedroom และ 2 Bedroom จัดมาแบบ Fully Fitted แบบครบครัน

ข้อมูลทั่วไปของโครงกา

  • ชื่อเต็มของโครงการ : Ideo Q Sukhumvit 36
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย ทองหล่อ จำกัด
  • ขนาดของโครงการ : ขนาด High Rise 2 อาคาร มียูนิตจำนวนทั้งหมด 449 ยูนิต ได้แก่ อาคาร A สูง 47 ชั้น 364 ยูนิต อาคาร B  สูง 24 ชั้น 85 ยูนิต มีพื้นที่ทั้งหมด 2-3-63.6  ไร่
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : ซอยสุขุมวิท 36 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.
  • ราคาเริ่มต้น : 7.9 ล้านบาท

กลับสู่สารบัญ

4.168 Sukhumvit 36

โครงการคอนโด 168 Sukhumvit 36 เป็นโครงการคอนโดระดับ Luxury Class ที่เกิดจากการร่วมลงทุนพัฒนาร่วมกับไทย จีนและญี่ปุ่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบโดยตัวอาคารดีไซน์แบบญี่ปุ่นโดยใช้โทนขาว ดำ มีการใช้ประตูกระจกบานใหญ่ช่วยให้อาคารดูโปร่งขึ้น และมีการสอดแทรกต้นไม้ภายในอาคาร ในส่วนของด้านบนสุดของอาคารมีการออกแบบทรงจั่วที่เกิดจากแนวคิดบ้านของคนเอเชียกับคนญี่ปุ่นเหมือนกัน อีกหนึ่งไฮไลต์ของโครงการนอกจากนั้นแล้วยังสัมผัสความพิเศษที่มาพร้อมกับลิฟต์ส่วนตัว ที่สามารถขึ้นถึงห้องของตัวเองได้เลย เป็นโครงการคอนโดขนาด Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 104 ยูนิต ร้านค้า 1 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 314 ตร.วา. ในแต่ละชั้นนั้นมีแค่ 19 ยูนิตต่อชั้น เรียกได้ว่าผู้อยู่อาศัยได้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย ทำให้บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ

Upload Image...

ข้อมูลทั่วไปของโครงการ

  • ชื่อเต็มของโครงการ : 168 Sukhumvit 36
  • เจ้าของโครงการ : Advance Living Co. Ltd, Joint Venture : L’attrait Asia (Thailand)
  • ขนาดของโครงการ : ขนาด Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 104 ยูนิต ร้านค้า 1 ยูนิต พื้นที่โครงการทั้งหมด 314 ตร.วา.
  • สถานที่ตั้งของโครงการ : ซอยสุขุมวิท 36 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.
  • ราคาเริ่มต้น : 4 ล้านบาท

โครงการคอนโดมิเนียมใหม่บนพื้นที่ทำเลส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ ภายในซอยสุขุมวิท 36 หลีบหลีกความวุ่นวาย รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายเดินทางผ่านถนนหลักสุขุมวิท ถนนพระราม 4 ที่เชื่อมต่อเข้า ออกเมืองได้สะดวก แถมยังอยู่ใกล้สถานี BTS ท่องหล่อเพียงไม่กี่เมตร นอกจากการเดินทางที่สะดวกแล้ว ยังอยู่ใกล้แหล่ง Comminity Mall, สถานศึกษา, โรงพยาบาล ร้านอาหาร และแหล่ง Night Life อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *