โครงการ บ้านแฝด พัทยา ภัททาเลต 2 สไตล์โมเดิรน์ร่วมสมัย สุดหรู ติดถนนสุขุมวิท

โครงการ บ้านแฝด พัทยา

โครงการ บ้านแฝด พัทยา ภัททาเลต 2 สไตล์โมเดิรน์ร่วมสมัย สุดหรู ติดถนนสุขุมวิท

โครงการบ้านน่าสนใจ

โครงการ บ้านแฝด พัทยา ภัททาเลต 2 สไตล์โมเดิรน์ร่วมสมัย สุดหรู ติดถนนสุขุมวิท โครงการบ้าน ภัททาเลต 2 บางละมุง 13 ” เป็น โครงการบ้านพัทยา บ้านแฝด 2 ชั้น ดีไซน์ทันสมัยด้วยสไตล์ Modern Contemporary คุมโทนสีด้วย Earth tone ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และตัวโครงการบ้านตั้งอยู่ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 2 กิโลเมตร ราคาเริ่มต้น : 2.6 ล้านบาท สะดวกสบายในการเดินทาง และง่ายต่อการเข้า – ออก ที่สามารถเข้า – ออกได้หลายเส้นทาง โครงการภัททาเลต 2 มีบ้านแฝดให้เลือกถึง 2 ฟังก์ชัน คือ บ้านแฝดที่สามารถออกแบบฟังก์ชันได้สูงสุดถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ บ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว โครงการนี้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งภายในโครงการ และภายในท้องถิ่น ไม่ว่าแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานที่พักผ่อนมากมายในพัทยา และสามารถเดินทางสะดวกสบาย หมดกังวลเรื่องรถติด ด้วยอยู่ใกล้ถนนสุขุมวิท และถนนเส้นหลักมากมาย ภายในบ้านตกแต่งสวยงาม ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีรสนิยม หรูหรา สีบ้านที่ให้ความอบอุ่น น่าอยู่ โดดเด่นทุกตารางนิ้ว ด้วยกระจกบ้านบ้านที่คอยให้แสง อีกทั้งยังสามารถลดพลังงานภายในบ้านได้อีกด้วย เป็น โครงการบ้านจัดสรร ที่ครบครันและสวยงาม

รับฝากขาย-จำนอง ที่ดิน ที่นา ที่ไร่ และอสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด กับเรา คลิก! 

ทำไม? ถึงต้องเลือกโครงการ บ้านแฝด พัทยา ภัททาเลต 2 สไตล์โมเดิรน์ร่วมสมัย สุดหรู ติดถนนสุขุมวิท

โครงการ บ้านแฝด พัทยาโครงการ บ้านแฝด พัทยาโครงการ บ้านแฝด พัทยา

ทางเข้าโครงการบ้านภัททาเลต 2 ออกแบบได้อย่างสวยงาม และแยกช่องทางการเข้า – ออก อย่างชัดเจน เพื่อความสะดวกสบายในการเข้า – ออก โครงการ อีกทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยด้วยการเข้า – ออก ด้วยระบบ Access Control System และอุ่นใจไปกับการรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับกล้อง CCTV รอบโครงการ และภายในโครงการยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ไว้ให้สำหรับพักผ่อนอีกด้วย แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว ที่คอยให้ความร่มรื่นภายในสวนส่วนกลาง และตลอดเส้นทางเข้าโครงการ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ บ้านที่มีดีไซน์ทันสมัย สวยงาม ที่ได้ผสมผสานกับธรรมชาติและความทันสมัยไว้ได้อย่างลงตัว และประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านที่ทำมาจากวัสดุทำจากอะลูมิเนียมสุดมาตรฐาน ที่แข็งแรงและทนทาน ที่มาพร้อมกล่องรับจดหมาย ที่ออกแบบมาให้เข้ากับดีไซน์ของตัวบ้าน และบริเวณหน้าบ้านที่กว้างขวาง สามารถจอดรถได้ถึง 2 คันรถ สะดวกสบายในการเข้า – ออก อีกทั้งยังมีพื้นที่บริเวณด้านข้างตัวบ้านที่กว้างขวาง ที่ให้คุณได้สามารถจัดแต่งเป็นสวนสวย ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่พักผ่อนให้กับคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว

รายละเอียดของโครงการ

  • เจ้าของโครงการ : บริษัท วัชรินทร์ กรุ๊ป (พัทยา) จำกัด
  • โครงการพร้อมเข้าอยู่
  • แบบบ้าน : บ้านแฝด
  • เนื้อที่โครงการ : 41-2-95  ไร่
  • ราคาเริ่มต้น : 2.6 ล้านบาท 
  • ระบบรักษาความปลอดภัย : เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Access Control System , รปภ.ตลอด 24 ขั่วโมง , รั้วไฟฟ้ารอบโครงการ
  • สิ่งอำนวยความสะดวก : สวนสาธารณะ
  • สถานที่ตั้ง : 135 หมู่ที่1 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Website : www.patta.co.th
  • e-mail : [email protected]
  • Facebook : www.facebook.com/pattagroup
  • Instagram : www.instagram.com/pattagroup

 

โครงการ บ้านแฝด พัทยา ภัททาเลต 2  สไตล์โมเดิรน์ร่วมสมัย สุดหรู ติดถนนสุขุมวิท

โครงการนี้ยังมีคลับเฮ้าส์ ไว้รองรับทุกกิจกรรมของคุณอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส และพื้นที่พักผ่อนสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ภายในบ้าน ชั้น สองจะเป็นส่วนของห้องนอน และพิเศษอยู่ที่ห้องนอนมาสเตอร์เบดรูม ที่มีขนาดกว้างขวาง กว่าห้องนอนอื่นๆ โอ่โถง ภายในตัวห้องติดตั้งหน้าต่างกระจกช่วยรับแสงขนาดใหญ่ให้ตัวห้องได้อย่างเหมาะสมที่มาพร้อมระเบียงส่วนตัว และยังสะดวกสบายด้วยห้องน้ำส่วนตัวอีกด้วย และส่วนของห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง ได้ถูกออกแบบให้มีฟังก์ชันที่ครบครัน สำหรับอยู่อาศัยได้จริง ติดตั้งหน้าต่างกระจก ทำให้รู้สึกโล่งสบาย ไม่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอึดอัด และสามารถถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี โครงการ ภัททาเลต2 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สามารถเข้าออกโครงการได้หลายเส้นทาง แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิเช่น โรงเรียน , โรงพยาบาล นอกจากนี้ยัง ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 2 กิโลเมตร

 

จุดเด่นของโครงการ บ้านแฝด ภัททาเลต 2 พัทยา สไตล์โมเดิรน์ร่วมสมัย สุดหรู ติดถนนสุขุมวิท

โครงการ ภัททาเลต2 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สามารถเข้าออกโครงการได้หลายเส้นทาง แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิเช่น โรงเรียน , โรงพยาบาล นอกจากนี้ยัง ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 2 กิโลเมตร เพื่อความสะดวกสบายในการเข้า – ออก โครงการ อีกทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยด้วยการเข้า – ออก ด้วยระบบ Access Control System และอุ่นใจไปกับการรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับกล้อง CCTV รอบโครงการ โครงการนี้ยังมีคลับเฮ้าส์ ไว้รองรับทุกกิจกรรมของคุณอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส และพื้นที่พักผ่อนสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

    

รับฝากขายบ้าน คอนโด ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ – ฝากขายบ้านฟรี

Facilities ของโครงการบ้านแฝด ภัททาเลต 2 พัทยา สไตล์โมเดิรน์ร่วมสมัย สุดหรู ติดถนนสุขุมวิท

โครงการภัททาเลต 2 สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง เชื่อมต่อถนนสายสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท และ ถนนมอเตอร์เวย์ สะดวกสบายอย่างยิ่งต่อการเดินทาง นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่สำคัญต่างๆมากมาย อาทิเช่นโรงเรียนศรีสุวิช ตลาดโรงโป๊ะ วิทยาลัยการพัฒนาชุมชน ร้านสะดวกซื้อ อีกทั้งภายในโครงการยังมีการรักษาความปลอดภัยที่แน่นนา เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้าน ที่นอกจากจะเข้า – ออก ด้วยระบบ Access Control System แล้ว ยังมีรั้วไฟฟ้าพร้อมระบบแจ้งเตือนอีกด้วย

 สิ่งอำนวยความสะดวก

  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำ
  • เข้า – ออก ระบบ Access Control System
  • รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • กล้อง CCTV
  • รั้วไฟฟ้ารอบโครงการ

   

เช่าคอนโดพัทยา BlackPearl
ซื้อคอนโดพัทยา BlackPearl

แบบบ้านโครงการ บ้านแฝด ภัททาเลต 2 พัทยา สไตล์โมเดิรน์ร่วมสมัย สุดหรู ติดถนนสุขุมวิท

บ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

3 ห้องนอน

3 ห้องน้ำ

ที่จอดรถ 2 คัน

พืนที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 40.8 ตารางวา

 โครงการ บ้านแฝด พัทยา

บ้านแฝด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

4 ห้องนอน

3 ห้องน้ำ

ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 40.8 ตารางวา

โครงการ บ้านแฝด พัทยา

โครงการ บ้านแฝด พัทยา

 แผนที่

 

สถานที่ใกล้เคียง

  • Central Festival Pattaya Beach ห่างจากโครงการ 15 กิโลเมตร
  • HomePro ห่างจากโครงการ 16 กิโลเมตร
  • Tesco Lotus พัทยาเหนือ ห่างจากโครงการ 12 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ห่างจากโครงการ 11 กิโลเมตร
  • ศูนย์การค้าฮาเบอร์มอล ห่างจากโครงการประมาณ 10 กิโลเมตร

 รูปภาพเพิ่มเติม

โครงการ บ้านแฝด พัทยาโครงการ บ้านแฝด พัทยา โครงการ บ้านแฝด พัทยา โครงการ บ้านแฝด พัทยา โครงการ บ้านแฝด พัทยา

โครงการ บ้านแฝด พัทยา ภัททาเลต 2 สไตล์โมเดิรน์ร่วมสมัย สุดหรู ติดถนนสุขุมวิท บ้านแฝด 2 ชั้น ดีไซน์ทันสมัยด้วยสไตล์ Modern Contemporary คุมโทนสีด้วย Earth tone ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และตัวโครงการบ้านตั้งอยู่ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 2 กิโลเมตร สะดวกสบายในการเดินทาง และง่ายต่อการเข้า – ออก ที่สามารถเข้า – ออกได้หลายเส้นทาง โครงการภัททาเลต 2 มีบ้านแฝดให้เลือกถึง 2 ฟังก์ชัน คือ บ้านแฝดที่สามารถออกแบบฟังก์ชันได้สูงสุดถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ บ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว โครงการนี้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ แลพสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งภายในโครงการ และภายในท้องถิ่น

  

รับฝากขายบ้าน คอนโด ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ – ฝากขายบ้านฟรี

Black Pearl Enterprise อสังหาริมทรัพย์ จ.

บริษัทรับฝากขายบ้าน บ้านเดี่ยว บ้านแฝด นายหน้ารับฝากขาย – ซื้ออสังหาฯ บริการด้านจัดหาอสังหาริมทรัพย์ จำนอง ขายฝากพัทยา บ้านที่ดิน – ตึก คอนโดฯ เราช่วยแก้ไขปัญหาบริหารสินทรัพย์ของท่าน ให้ได้รับประโยชน์และสร้างผลกำไรได้มากที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *