บ้านหรู สไตล์ มินิมอล นอร์ดิก เดอะพราวด์ วรรณทิพย์ (𝑻𝒉𝒆 𝑷𝒓𝒐𝒖𝒅 𝑾𝒂𝒏𝒕𝒉𝒊𝒑)

บ้านหรู สไตล์ มินิมอล นอร์ดิก เดอะพราวด์ วรรณทิพย์ (𝑻𝒉𝒆 𝑷𝒓𝒐𝒖𝒅 𝑾𝒂𝒏𝒕𝒉𝒊𝒑)

โครงการบ้านน่าสนใจ

บ้านหรู สไตล์ มินิมอล นอร์ดิก เดอะพราวด์ วรรณทิพย์ (𝑻𝒉𝒆 𝑷𝒓𝒐𝒖𝒅 𝑾𝒂𝒏𝒕𝒉𝒊𝒑) เป็น โครงการบ้านพัทยา 2565 โครงการตั้งอยู่ที่หนองปลาไหล ตำบล หนองปลาไหล อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 บนเนื้อที่ประมาณ 14 ไร่ โครงการบ้านจัดสรรคุณภาพนี้ถูกพัฒนาโดย ที แอนด์ ที กรุ๊ป จำกัด โคย 🏠 มีบ้าน 3 แบบ ได้แก่ บ้านเดี่ยว บ้านแฝดอิสระ และทาวน์โฮม เนื้อที่เริ่มต้น 41 ตารางวา ฟังก์ชัน​ครบครัน ตัวบ้านไม่ติดกัน สามารถเดินได้รอบบ้าน และมีที่จอดรถในร่ม บ้านสวย ด้วยคุณภาพดี วัสดุสุดมาตรฐานระดับ​ SCG ใน ราคาเริ่มต้นสุดพิเศษที่ 2.49 ล้านบาท โครงการบ้านพัทยา เดอะพราวด์ วรรณทิพย์ (𝑻𝒉𝒆 𝑷𝒓𝒐𝒖𝒅 𝑾𝒂𝒏𝒕𝒉𝒊𝒑) บ้านสไตล์มินิมอลนอร์ดิก (𝑚𝑖𝑛𝑖𝑚𝑎𝑙 𝑛𝑜𝑟𝑑𝑖𝑐 ℎ𝑜𝑚𝑒)​ มีดีไซน์​ทันสมัย เรียบง่าย​ ให้​ความรู้สึก​อบอุ่น​ เหมาะกับ​การพักผ่อน​ของ​ทุก​คนใน​ครอบครัว​ และโครงการตั้งอยู่บนถนนสายโรงโป๊ะ-เขาไม้แก้ว เดินทางเข้า-ออก สะดวกสบายและเชื่อมต่อกับถนนสายหลักทั้ง 3 สาย คือ มอเตอร์เวย์ สุขุมวิท และถนนสาย 36 ด้วยทำเลศักยภาพ บนเนินสวยน้ำไม่ท่วม เดินทางสะดวก และบรรยากาศโดยรอบโครงการโปร่งโล่งไม่แออัด ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ลมพัดเย็นตลอดทั้งวัน

รับฝากขาย-จำนอง ที่ดิน ที่นา ที่ไร่ และอสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด กับเรา คลิก!

ทำไม? ถึงต้องเลือกโครงการบ้านเดอะพราวด์ วรรณทิพย์

บ้านหรู สไตล์ มินิมอล

โครงการบ้าน The Proud Wanthip ที่มากับไลฟ์สไตล์ มินิมอล นอร์ดิก ดีไซน์ทันสมัย เรียบง่าย ให้ความรู้สึกอบอุ่น และน่าอยู่ บ้านถูกจัดวางให้ดูเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสวยงาม และหรูหรา บ้านมีดีไซน์ใหม่ และโครงการมีความเป็นส่วนตัวมาก ด้วยโครงการมีเพียง 84 ยูนิต โดยถนนโครงการกว้างถึง 8 เมตรทำให้การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบาย และยังเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักมากมาย อยู่ใกล้อุตสาหกรรม และตลาด โครงหลังคา บ้านทุกหลัง The Proud Wanthip เจาะด้วยเสาเข็มอย่างต่ำ 15 ต้น รวมที่โรงจอดรถ เพื่อมาตรฐานความแข็งแรงของตัวบ้าน หมดปัญหาบ้านทรุดในอนาคต และผลิตจากเหล็กกำลังดึงสูง กว่าเหล็กทั่วไปถึง 2 เท่า เคลือบด้วยกัลป์วาไนซ์ เสริมความแข็งแรง และป้องกันสนิม ทนต่อการกัดกร่อนอย่างน้อย 50 ปี อีกทั้งยังมีฉนวนกันความร้อนที่มีประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสีความร้อนได้สูงสุดถึง 97 % หลังคาคอนกรีตคุณภาพจาก SCG สีสวย ทนทานกว่าหลังคาคอนกรีตทั่วไป 3 เท่า ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในหลังคาคอนกรีต

 

รายละเอียดของโครงการบ้านThe Proud Wanthip

  • ชื่อโครงการ: The Proud Wanthip
  • ประเภทโครงการ: บ้านเดี่ยว / ทาวน์เฮ้าส์ / ทาวน์โฮม
  • เจ้าของโครงการ: ที แอนด์ ที กรุ๊ป จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ: หนองปลาไหล ตำบล หนองปลาไหล อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น: 125 ตารางเมตร
  • ที่ดินเริ่มต้น: 35 ตารางวา
  • จำนวนยูนิต: 84 ยูนิต
  • ดีไซน์: มินิมอล นอร์ดิก
  • ราคาเริ่มต้น : 2.49 ล้านบาท

 

โครงการบ้าน The Proud Wanthip

บ้านหรู สไตล์ มินิมอล

บ้านหรู สไตล์ มินิมอล

            โครงการบ้าน The Proud Wanthip บ้านที่มีไลฟ์สไตล์ มินิมอล นอร์ดิก ดีไซน์ทันสมัย บ้านออกแบบให้เข้ากับเมืองร้อน โดยมากับฝ้าเพดานสูงถึง 3 เมตร ซึ่งออกแบบบ้านให้ดูโปร่ง โล่ง ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความสบาย และถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี และหลังคามีแผ่นสะท้อนความร้อนคุณภาพระดับ SCG เน้นความโปร่งโล่ง ออกแบบพื้นที่โล่ง รงมถึงการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย ไม่เยอะมากเกินไป และสีภายในห้องมีเพียงแค่ 2-3 สีเท่านั้น โดยส่วนใหญ่จะใช้โทนสีขาวเป็นหลัก เรียบง่ายกับการใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ใช้โทนสีแบบอ่อนๆ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบแลพผสานการตกแต่งด้วยสไตล์หลุยส์ ดูสวยงาม หรูหรา อลังการ มีความเรียบง่ายในการใช้ลักษณะโทนสี เน้นความทันสมัย สะอาดตา และตกแต่งด้วยของมากเกินไป

 

จุดเด่นของโครงการบ้าน The Proud Wanthip

บ้านหรู สไตล์ มินิมอล

บ้านเดี่ยวดีไซน์​สวย เรียบง่าบ อบอุ่น เนื้อที่ 40-83 ตารางวา บนทำเลศักยภาพ​เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ใกล้มอเตอร์เวย์ พิเศษเพียง 2 ล้านต้นๆ โปร่งโล่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 3 เมตรและมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ เชื่อมต่อทุกกิจกรรมในครอบครัว หน้าต่างสามารถเปิดรับแสงธรรมชาติรอบบ้าน และห้องครัวพร้อมเคาน์เตอร์ครัวไทย บ้านทุกหลัง The Proud Wanthip เจาะด้วยเสาเข็มอย่างต่ำ 15 ต้น รวมที่โรงจอดรถ เพื่อมาตรฐานความแข็งแรงของตัวบ้าน หมดปัญหาบ้านทรุดในอนาคต และผลิตจากเหล็กกำลังดึงสูง กว่าเหล็กทั่วไปถึง 2 เท่า เคลือบด้วยกัลป์วาไนซ์ เสริมความแข็งแรง และป้องกันสนิม ทนต่อการกัดกร่อนอย่างน้อย 50 ปี อีกทั้งยังมีฉนวนกันความร้อนที่มีประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสีความร้อนได้สูงสุดถึง 97 % หลังคาคอนกรีตคุณภาพจาก SCG สีสวย ทนทานกว่าหลังคาคอนกรีตทั่วไป 3 เท่า ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในหลังคาคอนกรีต

 

โปรโมชั่น

✅ ส่วนลด 100,000 บาท

✅ ฟรี! มิเตอร์น้ำ มิเตอร์ไฟ

✅ ฟรี! ปั๊มน้ำ ถังสำรองน้ำ

✅ ฟรี! Member Club House 1 ปี

✅ ฟรี! ค่าส่วนกลาง 2 ปี

📋 จองวันนี้ กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน*

 

*เงื่อนไขตามธนาคารและบริษัทกำหนด

   

รับฝากขายบ้าน คอนโด ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ – ฝากขายบ้านฟรี

Facilities ของโครงการเดอะพราวด์ วรรณทิพย์

โครงการบ้าน The Proud Wanthip ที่เป็นมากกว่าพื้นที่ใช้สอย แต่คือพื้นที่ของจิตใจ พื้นที่ในการสร้างพลังชีวิต พาคุณไปใช้ชีวิตในรูปแบบและเป้าหมายอย่างที่คุณต้องการ เดอะพราวด์ เราจึงไม่ได้ให้ความสำคัญเฉพาะการสร้างบ้านให้แข็งแรง ทนทาน ได้มาตรฐานเท่านั้น แต่ยังมองถึงบ้านที่รองรับความต้องการที่หลากหลายในอนาคต เติมเต็มทุกความหมายของชีวิต อีกทั้งยังถือว่า เป็นโครงการบ้าน ดีที่สุด ในตอนนี้ ด้วยบ้านที่สวย และมีคุณภาพดี วัสดุสุดมาตรฐานระดับ SCG บ้านดีไซน์​ทันสมัย เรียบง่าย​ ให้​ความรู้สึก​อบอุ่น​ เหมาะกับ​การพักผ่อน​ของ​ทุก​คนใน​ครอบครัว แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติรอบๆโครงการ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการบ้าน

  • CCTV
  • CO-Working Space
  • Fitness
  • คลับเฮ้าส์
  • ระบบ Key Card เข้า-ออก
  • สระว่ายน้ำรวม
  • สวนสาธารณะ
  • ห้องประชุม

 

เช่าคอนโดพัทยา BlackPearl
ซื้อคอนโดพัทยา BlackPearl
  

แบบบ้านภายในโครงการบ้าน

บ้านเดี่ยว

พื้นที่ใช้สอย: 150 ตารางเมตร  3 ห้อง  3 ห้อง ราคา: 2,890,000 บาท

บ้านอิสระ

พื้นที่ใช้สอย: 125 ตารางเมตร  2 ห้อง  3 ห้อง ราคา: 2,490,000 บาท

บ้านหรู สไตล์ มินิมอล

  ทาวน์โฮม 2 ชั้นอิสระ

พื้นที่ใช้สอย: 135 ตารางเมตร  3 ห้อง  3 ห้อง ราคา: 2,990,000 บาท

 

แผนที่

สถานที่ใกล้เคียง

แหล่งช็อปปิ้ง

  • New Naklua Market Pattaya City ห่าง 11.0 กิโลเมตร
  • เทอร์มินอล 21 พัทยา ห่าง 18.0 กิโลเมตร
  • บิ๊กซี พัทยาเหนือ ห่าง 18.9 กิโลเมตร

โรงพยาบาล

  • โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตะเคียนเตี้ย ห่าง 2.0 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลบางละมุง ห่าง 12.0 กิโลเมตร

สถานศึกษา

  • โรงเรียนบ้านนาวัง ห่าง 2.9 กิโลเมตร
  • โรงเรียนบ้านตะเคียนเตี้ย ห่าง 3.4 กิโลเมตร
  • Srisuvit School โรงเรียนศรีสุวิช ห่าง 7.9 กิโลเมตร

แหล่งท่องเที่ยว

  • เมืองน้ำแข็ง พัทยา ห่าง 6.1 กิโลเมตร
  • หาดกระทิงลาย ห่าง 10.0 กิโลเมตร

 รูปภาพเพิ่มเติม

  บ้านหรู สไตล์ มินิมอล บ้านหรู สไตล์ มินิมอล

โครงการบ้าน เดอะพราวด์ วรรณทิพย์

บ้านสไตล์มินิมอลนอร์ดิก (𝑚𝑖𝑛𝑖𝑚𝑎𝑙 𝑛𝑜𝑟𝑑𝑖𝑐 ℎ𝑜𝑚𝑒) มีดีไซน์ทันสมัย เรียบง่าย ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะกับการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว และโครงการตั้งอยู่บนถนนสายโรงโป๊ะ-เขาไม้แก้ว เดินทางเข้า-ออก สะดวกสบายและเชื่อมต่อกับถนนสายหลักทั้ง 3 สาย คือ มอเตอร์เวย์ สุขุมวิท และถนนสาย 36 ด้วยทำเลศักยภาพ บนเนินสวยน้ำไม่ท่วม เดินทางสะดวก และบรรยากาศโดยรอบโครงการโปร่งโล่งไม่แออัด ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ลมพัดเย็นตลอดทั้งวัน ฟังก์ชันครบครัน ตัวบ้านไม่ติดกัน สามารถเดินได้รอบบ้าน และมีที่จอดรถในร่ม บ้านสวย ด้วยคุณภาพดี วัสดุสุดมาตรฐานระดับ SCG บ้านดีไซน์ทันสมัย เรียบง่าย ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะกับการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว

รับฝากขายบ้าน คอนโด ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ – ฝากขายบ้านฟรี

Black Pearl Enterprise อสังหาริมทรัพย์ จ.

บริษัทรับฝากขายบ้าน บ้านเดี่ยว บ้านแฝด นายหน้ารับฝากขาย – ซื้ออสังหาฯ บริการด้านจัดหาอสังหาริมทรัพย์ จำนอง ขายฝากพัทยา บ้านที่ดิน – ตึก คอนโดฯ เราช่วยแก้ไขปัญหาบริหารสินทรัพย์ของท่าน ให้ได้รับประโยชน์และสร้างผลกำไรได้มากที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *