โครงการบ้าน สไตล์ Nordic House Baan Mae Villa 4

โครงการบ้าน สไตล์ Nordic House

โครงการบ้าน สไตล์ Nordic House Baan Mae Villa 4

โครงการบ้านน่าสนใจ

โครงการบ้าน สไตล์ Nordic House Baan Mae Villa 4 เป็น โครงการบ้านพัทยา ที่มาในแบบ บ้านพักพลูวิวล่า ที่ตั้งอยู่ ทุ่งคมตาล 13 ในหนองปรือ เมืองพัทยา ใช้ชีวิตบนความเป็นส่วนตัวเพียง 20 ยูนิต บนเนื้อที่ทั้งหมด ประมาณ : 6 ไร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว / ชั้นเดียว ราคาเริ่มต้น 5.6 ล้านบาท ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ธ.ค. 2565 พื้นที่ดิน 75 ตารางวา ทั้งหมด 300 ตารางเมตร (พื้นที่ใช้สอย 210 ตารางเมตร) บ้านขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และบิ้วอิน เฟอร์ลอย วอลล์เปเปอร์ โรงรถอัตโนมัติ สั่งการด้วยรีโมท ใช้งานสะดวกสบาย มีถังเก็บน้ำใต้ดิน ปั๊มน้ำ และ สระว่ายน้ำ ได้ครบจบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ทำเลโครงการเป็นธรรมชาติ และเป็นส่วนตัว ด้วยโครงการมีเพียง 20 หลัง เงียบ สงบ เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนอย่างแท้จริง คุณสามารถเข้าออกได้หลายทาง ด้วยโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ อยู่ใกล้ถนนหลักหลายเส้นทาง และอยู่ใกล้มอเตอร์เวย์ ทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบาย หมดกังวลเรื่องรถติดไปได้เลย บ้านเดี่ยวสไตล์นอร์ดิก ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัว ที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ และเหมาะกับนักลงทุน ที่กำลังมองหา ทำบ้านพักรีสอร์ต ที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

 

ทำไม? ถึงต้องเลือก โครงการบ้าน Baan Mae Villa 4

โครงการบ้าน สไตล์ Nordic House

รับฝากขายบ้าน คอนโด ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ – ฝากขายบ้านฟรี

บ้านเดี่ยวสไตล์ Nordic House มีความโดดเด่นตั้งแต่ทางเข้าโครงการ จนถึงทางเข้าบ้าน ที่เป็นเอกลักษณ์ หน้าบ้านกว้าง สามารถจอดรถได้ถึง 2 คันรถ และเป็นโงรถอัตโนมัติ ใช้งานสะดวกสบาย ในส่วนของการตกแต่งภายในของตัวบ้าน เราคำนึงถึงการเปิดโล่งด้วยแสงธรรมชาติ เน้นการประหยัดพลังงาน และ Double Ceiling Height ช่วยให้บ้านโปร่งโล่ง ด้วยเพดานโถงที่มีความสูงมากกว่า 8 เมตร โดดเด่นไปด้วยกระจกรอบด้าน ที่จะช่วยให้บ้านของคุณประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น และตัวบ้านที่มีเพดานสูง เพื่อให้บ้านมีความโปร่ง โล่ง เย็นสบาย ถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีรสนิยม หรูหรา ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่เชื่อมไปยังห้องรับประทานอาหาร ขนาด 5 ที่นั่ง และติดกับห้องครัวไทยขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้สะดวกสบาย บ้านถูกแบ่งแยกออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เพื่อง่ายต่อการใช้งาน ให้ความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดรอบโครงการ เติมเต็มชีวิต การใช้ชีวิต และความสุขในวันหยุดอันแสนสบายของคุณอย่างแท้จริง แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆมากมาย อาทิ แหล่งท่องเที่ยว สถานที่พักผ่อน สถานศึกษา โรงพยาบาล ใกล้ถนนหลักและมอร์เตอร์เวย์ใหม่ ด้วยที่ตั้งใจกลางเมืองพัทยา คุณสามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทำให้การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบาย หมดกังวลเรื่องรถติด และแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ

 

รายละเอียดของโครงการ บ้าน Baan Mae Villa 4

  • ชื่อโครงการ: Baan Mae Villa 4
  • ชื่อเจ้าของโครงการ: Pakdeetrakul Real Estate Company Limited
  • ที่ตั้งโครงการ: ทุ่งคมตาล 13 ในหนองปรือ เมืองพัทยา
  • ประเภทของโครงการ: โครงการบ้านเดี่ยว
  • จำนวนยูนิต: 20 ยูนิต
  • ราคาเริ่มต้นที่ 5.6 ล้านบาท

 

โครงการ บ้าน แม่ วิลล่า 4 พัทยา

โครงการนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และความเงียบสงบ โครงการนี้เหมาะมากๆ สำหรับการใช้ชีวิตแบบส่วนตัวภายโครงการมีเพียง 20 ยูนิต เท่านั้น และบ้านออกแบบมาไม่ได้ให้ติดกันมาก จึงเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น บ้านที่ทันสมัย และโดดเด่นทุกตารางนิ้ว ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในบ้านตกแต่งสวยงาม หรูหรา เฟอร์นิเจอร์ครบครัน แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ และเต็มไปด้วยมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งภายในโครงการ และภายในบ้าน ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

จุดเด่นของโครงการบ้าน แม่ วิลล่า 4 พัทยา

โครงการบ้าน สไตล์ Nordic House

เป็นวิลล่าสไตล์โมเดิร์นหรูหรา ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกมิติของความต้องการของคุณอย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่สุด ครบครันด้วยฟังก์ชัน EXCLUSIVE LIVING ระบบบ้านอัจฉริยะภายในบ้านทั้งหลัง ให้คุณควบคุมระบบต่างๆ และโรงรถอัตโนมัติ โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของเมืองพัทยา ใกล้ตลาด ใกล้แหล่งชอปปิ้ง ใกล้โรงเรียนนานาชาติ เข้าออกได้หลายทางจากเมืองพัทยาและมอร์เตอร์เวย์ใหม่ ไปได้ทุกสถานที่รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในและนอกเมืองพัทยาได้อย่างง่ายดาย บ้านที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับเมืองร้อน เราคำนึงถึงการเปิดโล่งด้วยแสงธรรมชาติ เน้นการประหยัดพลังงาน และ Double Ceiling Height ช่วยให้บ้านโปร่งโล่ง ด้วยเพดานโถงที่มีความสูงมากกว่า 8 เมตร

จองเพียง 100,000 Baht เท่านั้น

รายการของแถม Free

– สระว่ายน้ำ,จากุชชี่ – ที่นอน

– เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน – ผ้าม่าน

– เฟอร์ลอยตัว – วอลเปเปอร์

– โซฟา – แอร์

– โต๊ะกลาง – ทีวี Samsung 55 นิ้ว

– สตูข้างโซฟา – ตู้เย็น

– โต๊ะทานข้าว – เครื่องทำน้ำร้อน

– เก้าอี้ทานข้าว – ระบบประตูรีโมท

– เก้าอี้โต๊ะแป้ง – เปลนอนริมสระ

– เตาไฟฟ้า ฮูดดูดควัน ซิ้งล้างจาน

– กระเช้าริมสระ – ไฟแชงกาเรีย

 

Facilitiesโครงการบ้าน แม่ วิลล่า 4 พัทยา

            ภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และบิ้วอิน เฟอร์ลอย วอลล์เปเปอร์ โรงรถอัตโนมัติ สั่งการด้วยรีโมท ใช้งานสะดวกสบาย มีถังเก็บน้ำใต้ดิน ปั๊มน้ำ และ สระว่ายน้ำ ได้ครบจบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ทำเลโครงการเป็นธรรมชาติ และเป็นส่วนตัว ด้วยโครงการมีเพียง 20 หลัง เงียบ สงบ เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนอย่างแท้จริง คุณสามารถเข้าออกได้หลายทาง ด้วยโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ อยู่ใกล้ถนนหลักหลายเส้นทาง และอยู่ใกล้มอเตอร์เวย์ ทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบาย หมดกังวลเรื่องรถติดไปได้เลย ให้ความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดรอบโครงการ เติมเต็มชีวิต การใช้ชีวิต และความสุขในวันหยุดอันแสนสบายของคุณอย่างแท้จริง

 สิ่งอำนวยความสะดวก

  • กล้องวงจรปิด
  • สระน้ำ
  • ผู้รักษาความปลอดภัย
  • รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ที่จอดรถในร่ม

 แบบบ้านโครงการบ้าน แม่ วิลล่า 4 พัทยา

บ้านชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 พื้นที่จอดรถ

พื้นที่ใช้สอย: 210 ตารางเมตร

โครงการบ้าน สไตล์ Nordic House

โครงการบ้าน สไตล์ Nordic House

แบบแปลนบ้าน

โครงการบ้าน สไตล์ Nordic House

Master Plan

โครงการบ้าน สไตล์ Nordic House

 

 

 

แผนที่

สถานที่ใกล้เคียง

แหล่งช็อปปิ้ง

  • โลตัส พัทยาใต้ ห่าง 3.4 กิโลเมตร
  • บิ๊กซี พัทยาใต้ ห่าง 4.9 กิโลเมตร
  • บิ๊กซี พัทยากลาง ห่าง 6.9 กิโลเมตร
  • เซ็นทรัลพัทยา ห่าง 8.6 กิโลเมตร
  • เทอร์มินอล 21 พัทยา ห่าง 10.0 กิโลเมตร

โรงพยาบาล

  • โรงพยาบาลจอมเทียน ห่าง 5.1 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลเมืองพัทยา ห่าง 6.6 กิโลเมตร

สถานศึกษา

  • โรงเรียนวุฒิโชติ ห่าง 3.6 กิโลเมตร
  • โรงเรียนอักษรพัทยา ห่าง 4.0 กิโลเมตร
  • โรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทธยานุกูล) ห่าง 7.1 กิโลเมตร
  • โรงเรียนเมืองพัทยา 2 ห่าง 11.7 กิโลเมตร

แหล่งท่องเที่ยว

  • หาดจอมเทียน ชลบุรี ห่าง 1.6 กิโลเมตร
  • หาดดงตาล เมืองพัทยา ห่าง 3.5 กิโลเมตร
  • สวนน้ำพัทยาปาร์ค ห่าง 5.0 กิโลเมตร
  • จุดชมวิว เขาพระตำหนัก ห่าง 7.4 กิโลเมตร

 รูปภาพเพิ่มเติม

โครงการ บ้าน Baan Mae Villa 4

บ้านแม่สไตล์ Nordic House เหมาะสหรับผู้ที่มองหาที่พัก ที่มีความเงียบ สงบ และเป็นส่วนตัว Baan Mae Villa 4 เหมาะมากสำหรับการเป็นที่อยู่อาศัยของคุณ ทั้งโครงการมีเพียง 20 ยูนิต ด้วยบ้านที่ออกแบบมาไม่ให้ติดกัน และมีกำแพงที่สูง เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ห้องนอน Master Bedroom ที่เป็นห้องพิเศษที่มีขนาดกว้างกว่าห้องอื่น ออกแบบสวยงาม ตกแต่งหรูหรา อีกทั้งผนังห้องยังเป็นประตูกระจก เพื่อให้คุณได้เปิดรับแสง เพื่อลดพลังภายในบ้าน และทำให้ภายในห้องของคุณปลอดโปร่งอีกด้วย ภายในห้องนอกจากจะมีห้องน้ำส่วนตัวแล้ว ยังมีห้องแต่งตัวอีกด้วย ถือว่าครบครันมากๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *