คอน โด วงศ์ อมาตย์

คอน โด วงศ์ อมาตย์
คอน โด วงศ์ อมาตย์
คอน โด วงศ์ อมาตย์

พัทยา เมืองที่ไม่เคยหลับใหล มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวบันเทิง ต่างๆ ทำให้พัทยาเป็นสถานที่ ที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของประเทศไทย เป็นเขตพื้นที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาท่องเที่ยว ทำให้มีการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ เกินขึ้นมากมายในเมืองพัทยา หนึ่งในโครงการที่น่าสนใจนั้นก็คือ คอน โด วงศ์ อมาตย์

คอนโด วงศ์อมาตย์ เป็นคอนโดที่กำลังดำเนินการสร้าง อยู่ในขณะนี้ เป็นโครงการที่น่าจับตามองในพัทยา เป็นโครงการของ คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์  เป็นคอนโดติดชายหาด มาพร้อมบรรยากาศของหาดวงศ์ อมาตย์ ถือว่าเป็นจุดเด่นสำคัญของโครงการ ที่ไม่ค่อยพบเห็นในพื้นที่ของพัทยา

ทำไมต้อง คอน โด วงศ์ อมาตย์ AROM WONGAMAT

Arom Wongamat Pattaya คอนโดริมชายหาดพัทยา โครงการคอนโดที่มีที่ตั้งอยู่ติดชายหาด บรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร สร้างบรรยากาศในการพักผ่อนเหมือนได้เที่ยวในทุกๆวัน มาพร้อมกับการตกแต่งที่หรูหราจากเหล่านักออกแบบและสถาปนิกชื่อดัง และยังเป็นอีกคอนโดที่ จะเป็นแลนด์มาร์คให้กับพัทยา แนวคิดสำคัญของโครงการ คือ Sense The Masterpiece เป็นการออกแบบที่ครอบครุมที่ตารางนิ้ว ทุกการออกแบบมีความสำคัญเสมอ เราจะได้ห้องที่มีความระเอียดในการออกแบบทุกตารางนิ้ว

มีพื้นที่ส่วนมากมากถึง  4,820 ตารางเมตร เหมาะกับการใช้งาน มีพื้นที่ส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ด้วยที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่ที่โซนพัทยาเหนือ เป็นพื้นที่เงียบสงบ ไม่ได้อยู่ใกล้แหล่งสถานที่บันเทิงเหมือนที่อื่นๆ เหมาะกับคนที่รักสงบ อยากพักในพื้นที่ไม่มี คนพลุงพลานมาก ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของวิวทะเลพัทยามากยิ่งขึ้น

Project Arom wongmat ความพิเศษของโครงการที่น่าจับตา

การสร้างภายใต้แนวคิดของ Sense The Masterpiece ที่ ออกเป็นให้ทุกอย่างในโครงการมีหลายมิติมากยิ่งขึ้น ทำให้มีจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว  โดยในแนวคิดมี 4 หลักการดังนี้

1.Masterpiece of Designเป็นการออกแบบโดยสถาปนิกและนักออกแบบชื่อดังที่มีความสามารถเฉพาะตัว เช่นในส่วนของ พื้นที่ Exterior ออกแบบโดยTandem Architects ส่วนของพื้นที่ Interior ออกแบบโดย  PIA ในส่วนของพื้นที่ภายนอกอย่าง Landscape ออกแบบโดย T.R.O.P หลักการนี้จะใช้ความชำนาญเฉพาะตัวของนักออกแบบ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด

2.Masterpiece of Livingเป็นนหลักการสร้างความเป็น ส่วนตัวของผู้อาศัย ผู้อาศัยจะได้รับความเป็นส่วนตัวในแบบ  Luxury ที่บริการระดับ First Class อย่างเช่น Private Lift ในห้องขนาด 2 ห้องนอน และออกแบบห้องสร้างมองเห็นวิวทะเลได้ทุกห้อง

3.Masterpiece of Natureมีพื้นที่ธรรมชาติต่างๆภายในโครงการ ทั้งสวนธรรมชาติในพื้นที่ส่วนกลางทุกจุดของโครงการ ธรรมชาติจากพื้นที่โดยรอบ ทะเลพัทยา และอยู่ในโซนพัทยาเหนือที่พื้นที่ เงียบสงบเหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัยติดธรรมชาติ ผู้อาศัยจะได้รับบรรยากาศจากธรรมชาติอย่างเต็มที่

4.Masterpiece of The Futureเป็นโครงการที่ตั้งในพื้นที่ของเศรษฐกิจ EEC ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมกับ โครงการต่างๆที่เช่น รถไฟความเร็วสูง ท่าเรือน้ำลึก 3 แห่ง ที่จะทำให้พัทยาเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ

ลักษณะเด่นของโครงการ

  • ลักษณะเด่นที่หนึ่ง คือการ ที่ตั้งของโครงการที่อยู่ริมทะเล เป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ติดทะเล (Private Beach)
  • ลักษณะเด่นที่ 2 ห้องทุกห้องของโครงการสามารถสองเห็นวิวทะเลอขงทะเลพัทยาได้ทั้งหมดทุกห้อง
  • ลักษณะเด่นที่ 3 มีความส่วนตัวสูง เพราะในแต่ละชั้นมีเพียง 6-7 ยูนิต
  • ลักษณะเด่นสุดท้าย มีพื้นที่ส่วนมากถึง 4,820 ตรางเมตร

AROM WONGAMAT Unit Type

ห้องขนาด 1 Bedroom 37.5-63 ตารางเมตร  ห้องที่แนะนำจะเป็น Type C โดยเฉพาะ C1 , C2, C4 ชั้น 44 45 และ 46

ห้องขนาด 2 Bedrooms 81-87 ตารางเมตร จะเป็นห้องที่อยู่ขอบของอาคารทั้งสองฝั่งเพื่อที่จะๆไดรับวิวของทะเลได้อย่างเต็มที่

Penthouse 201-210 ตารางเมตร จะอยู่บนส่วน Horizon Zone จะได้รับความเป็นส่วนตัวมากที่สุด

สรุปจุดเด่นของ AROM WONGAMAT ทำไมถึงไม่ควรมองข้าม

จุดเด่นของโครงการ AROM WONGAMAT ที่สามารถมองเห็นได้ชัดคือ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ติดชายหาด สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกห้องพร้อมกับการสร้าความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย มาพ้อมกับการออกแบบที่ ห้องทุกห้องให้มีหลากหลายมิติ ให้ความสำคัญกับทุกตารางนิ้วของห้อง มีการออกแบบที่ลงตัวจากเหล่าสถาปนิก และนักออกแบบที่มีชื่อเสียงหลากหลายด้าน มาร่วมกันเพื่อที่จะได้คอนโดที่มีลักษณะเด่นที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม AROM WONGAMAT