คอนโด ใกล้ ม. บูรพา คอนโดใกล้มหาวิทยาลัย ราคาดี

คอนโด ใกล้ ม. บูรพา

คอนโด ใกล้ ม. บูรพา มหาวิทยาลัย บูรพา เป็นอีกแห่งที่มีที่พัก คอนโดมากมาย เพื่อที่จะรองรับกลุ่ม นิสิตนักศึกษา และกลุ่มเหล่าคณาจารย์ และกลุ่มบุคคลทั่วไป ที่พักจึงเป็นสิ่งสำคัญและมีมากในเขตมหาวิทยาลัย และด้วยมหาวิทยาลัยบูรพา อยู่ใกล้ทะเล บรรยากาศดี ทำให้มีคอนโดตากอากาศ บรรยากาศดี อยู่ใกล้ทะเล และอยู่ใกล้มหาวิทยาลัย

มีแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมาย เหมาะทั้งกับนิสิต นักศึกษา มีราคาไม่แพงมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ จบในที่เดียว มาดูกันว่า มีคอนโด ใกล้ ม. บูรพาที่ไหนน่าสนใจบ้าง

คอนโด ใกล้ ม. บูรพา The Living Avenue Condominium Bansaen

คอนโด ที่พักใกล้สถานศึกษา ที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่ใกล้ๆ อีกทั้งยังติดชายหาดบางแสน บริษัทเจ้าของโครงการได้แก่ บริษัทเปรมสุขเอสเตท จำกัด โดยโครงการ The  Living Avenue Condominium Bansaen ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแสนสุข ใกล้กับชายหาด และร้านอาหารสตีทฟู้ดส์มากมาย

ส่วนกลางบริการมีทั้งระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ และห้องออกำลังกาย มีทั้งแบบห้องแบบ A ที่เป็นห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยในห้อง 30 ตารางเมตร และห้องแบบ B มีพื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร พร้อม 1 ห้องนอน และ 1ห้องน้ำ เนื้อที่โครงการของคอนโด ใกล้ ม. บูรพาแห่งนี้ทั้งหมดกินเนื้อที่  4 ไร่

โครงสร้างของคอนโด ตัดด้วยกระจกสีเขียว ในส่วนของล็อบบี้ ที่สามารถมองออกไปทางด้านนอกที่เป็นสระว่ายน้ำ โดยรวมจะคล้ายกับโครงสร้างของโรงแรม ที่มีเนื้อที่ส่วนกลาง และล็อบบี้ให้อย่างกว้างขวาง ผู้ที่เข้ามาอยู่อาศัยจะรู้สึกถึง ความโปร่ง โล่ง และสบายตา ส่วนของโซนรับรอง ที่นัดพบ หรือพูดคุยกันได้อย่างสบาย และสามารถเดินเชื่อมต่อไปยังห้องออกกำลังกายได้อีก

ในส่วนของห้องออกกำลังกายนั้น มีหน้าต่างกระจกไว้ สำหรับเครื่องปั่นจักรยาน และสามารถมองผ่านลงมาถึงยัง สระว่ายน้ำ ถือว่าเป็นการมองเห็นได้ทุกมุมของตัวอาคารคอนโด และสามารถแยกย้ายกันออกกำลังกายได้ ระหว่างสมาชิกในครอบครัว สำหรับกิจกรรมทั้งว่ายน้ำ และยิม ที่สำคัญคือ สระว่ายน้ำมีการแบ่งระดับความลึกของตัวสระ สามารถแยกกันว่ายได้ทั้งสระเด็กเล็ก และสระของผู้ใหญ่

 

คอนโด ใกล้ ม. บูรพา Park Siri Condo Resort Bangsaen 8

สถานที่อยู่อาศัยคอนโด ที่แวดล้อมด้วยต้นไม้ และวิวธรรมชาติ อีกทั้งยังเรียกว่า คอนโด ใกล้ ม. บูรพา ในแบบรีสอร์ต ได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยสวนต้นไม้ ทางเข้าออกของโครงการ พร้อมสามารถเดินออกกำลังกาย สูดอกาศยามเช้าที่สดชื่น ด้วยพื้นที่ของตัวโครงการ ­­4-3-89 ไร่ เป็นคอนโดพักอาศัยแบบ low rise ด้วยโครงการมีทั้งหมด 3 อาคาร

แต่ละตัวอาคารมีความสูงเพียงแค่ 8 ชั้นเท่านั้น มีทั้งหมด 494 ห้อง  สามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติ และอยู่ซอยหาดบางแสน 8 ทางลงหาดเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น

อีกทั้งยังใกล้สถานที่ทั้งห้างสรรพสินค้า และที่ช้อปปิ้งอย่าง ห้างแหลมทอง บางแสน เพียงแค่ 800 เมตรเท่านั้น ใกล้กับตลาดหนองมน 2 กิโลเมตร และห้างเซ็นทรัล ชลบุรี 7.3 กิโลเมตร คอนโด ใกล้ ม. บูรพา แห่งนี้มีเอกลักษณ์ที่คงความเป็นธรรมชาติ ใกล้กับผู้อยู่อาศัย

โดยเน้นเป็นการปลูกเป็นสวน Modern Tropicana Garden ที่เน้นสามารถเข้าใกล้กับสวนได้มากเท่าที่ต้องการ เพราะเป็นโซนที่อยู่ด้านล่าง ทางเดินเข้าออกโครงการ อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัย ที่มีการใช้คีย์การ์ดเข้าออก 2 ระบบทั้งด้านล่างตัวโครงการ และการใช้ก่อนเข้าห้องพักส่วนตัว ถือว่าเป็นความลงตัว กับราคาที่ไม่แพงเกินไป ในราคาล้านต้นๆ เท่านั้น

 

คอนโด DCondo Campus Resort Bangsean

อีกหนึ่งโครงการที่เป็นคอนโด ใกล้ ม. บูรพา และในทำเลที่ในอนาคต อาจหาไม่ได้อีกแล้ว กับทางลงหาดบางแสน เมืองแสนสุข เนื้อที่โครงการทั้งหมด 11 ไร่ มีห้องพักทั้งหมด 881 ยูนิต

บริษัทที่ก่อสร้างโครงการคือ บริษัท แสนสิริ สิ่งที่น่าดึงดูด สำหรับที่พักแห่งนี้คือ คลับเฮ้าส์ ที่ไม่ใช่คอนโดทุกที่จะมีการสร้างส่วนกลางตรงนี้ รูปแบบเป็นสไตล์โมเดิร์น และห้องกึ่งห้องสมุด และห้องอ่านหนังสือ

สถานที่สำคัญใกล้เคียง ก็มีทั้งโรงเรียนในระดับมัธยม และมหาวิทยาลัยบูรพา และอีกหลายโรงพยาบาล ที่อยู่รอบข้างคอนโดแห่งนี้ ขนาดของห้องนอน มีให้เลือก 2 แบบคือ ห้องนอนขนาด 30 ตารางเมตร กับห้องนอน 60.71 ตารางเมตร โดยมีทั้งหมด  4 อาคาร 8 ชั้น ในราคาเพียงล้านต้นๆ เท่านั้น

 

คอนโด Crystal Four Condo Bangsaen

บริษัทที่เป็นเจ้าของโครงการได้แก่ บริษัท Capital G โดยมีทั้งหมดเพียงแค่ 1 อาคารเท่านั้น เพื่อลดความแออัดในตัวคอนโด โดยคอนโด ใกล้ ม. บูรพานี้เป็นลักษณะคอนโดที่สูงเพียงแค่ 8 ชั้น low rise ขนาดของห้องนอน พื้นที่ 27-40 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนซอยนิมิตร ถนนบางแสน4 หลังห้างแหลมทอง ถือว่าแหล่งทำเลตรงนั้น เป็นทั้งที่ตั้ง มหาวิทยาลัยบูรพา และห้างสรรพสินค้า ไม่รวมแหล่งอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืน เรียกว่าเป็น Complex Community แบบครบครันก็ว่าได้

ในส่วนของส่วนกลาง ที่มีไว้บริการกับผู้อยู่อาศัย สิ่งที่สำคัญและจำเป็นที่สุดคื อระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ ส่วนกลางล็อบบี้แบบกว้างขวาง ตู้จดหมายแยกห้อง โดยจัดเป็นล็อกเกอร์ให้แบบเฉพาะ และลิฟท์โดยสาร ซึ่งคอนโดน ใกล้ ม. บูรพา ที่นี่เริ่มต้นราคาเพียง 7 แสนปลายๆ เท่านั้นในวันเปิดตัว

 

คอนโด ใกล้ The Idol Condominium Bangsaen

ถือว่าเป็นคอนโด ที่มีพื้นที่ถึงแม้จะมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แต่มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องถึง 70 ตารางเมตร เจ้าของโครงการคือ บริษัท 99 กะรัต กรุ๊ป จำกัด โครงการทั้งหมด มี 5 อาคาร และเป็นการสร้างแบบ low rise ทั้งหมด 8 ชั้น เริ่มต้นราคาขายที่ 1 ล้าน 7 แสนบาท ตั้งอยู่บนถนนบางเลนสาย 4 เหนือ อำเภอเมืองแสนสุข ถือว่าเป็นอีกที่ๆ มีทำเลใกล้กับชายหาดบางแสน ที่สามารถมีทุกวัน เป็นวันพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ และชายทะเลได้ทุกวันที่ต้องการ

บทความ เกี่ยวกับ คอนโด เพิ่มเติม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *