คอนโด เมือง ชลบุรี ความน่าอยู่พร้อมด้วยธรรมชาติแวดล้อม

 

คอนโด เมือง ชลบุรี ในความสะดวกทั้งทำเลที่ตั้ง แวดล้อมด้วยทะเล และต้นไม้ ที่อยู่รายล้อมรอบที่พักอาศัย เสมือนเราได้อยู่บ้านที่เพียบพร้อมด้วย ธรรมชาติ และการเดินทางที่สะดวกเหมือนอยู่กรุงเทพฯ อยู่บนเส้นทางหลักใกล้มอเตอร์เวย์ และสายสุขุมวิท ซึ่งนอกจากจะเป็นเส้นทางไปกรุงเทพฯ แบบสะดวกสบายแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อ นิคมอุตสาหกรรมอยู่ในบริเวณใกล้าเคียง ถือว่าเป็นแหล่งทำเล ที่มีราคา และอาจหาไม่ได้แล้วในอนาคต

 

สารบัญ

  • คอนโดD Park Condo
  • คอนโดThe Point Condo แหลมฉบัง
  • คอนโดYuu Condo
  • คอนโดKnightBridge The Ocean ศรีราชา
  • คอนโดCosta Village Pool Residence บางเสร่

 

คอนโด เมือง ชลบุรี Dpark Condo สวนเสือ ศรีราชา

คอนโด เมือง ชลบุรี

เจ้าของการคอนโดเป็นของ บริษัท ดี แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เป็นลักษณะคอนโดแบบ low rise จำนวน 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ในห้องพักแบบ 1 ห้องนอน คอนโด เมือง ชลบุรีมีพื้นที่ตั้งแต่ 24.67-29.12 ตารางเมตร พื้นที่โครงการโดยรวมทั้งหมด 2-1-96 ไร่ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 209 ยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวก ในส่วนกลางของคอนโด เมือง ชลบุรี ไม่ว่าจะเป็นสวนพักผ่อนส่วนกลาง,ห้องออกกำลังกาย,คลับเฮ้าส์,สระว่ายน้ำ, ลิฟท์,ที่พักที่ผ่านระบบคีย์การ์ด,กล้องวงจรปิด,  และระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนสวนเสือ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า,คอมมูนิตี้,ร้านค้า,ห้างสะดวกซื้อต่างๆ เช่น Aeon ศรีราชา,ห้าง Porto,โฮมโปร ศรีราชา,ไทวัสดุ ศรีราชา,ตลาด Tree Box รวมถึงสถานศึกษาและโรงพยาบาลอีกหลายที่

 

คอนโด เมือง ชลบุรี The Point Condo แหลมฉบัง

คอนโด เมือง ชลบุรี

โครงการของ บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์  (Q House) เป็นคอนโด เมือง ชลบุรี แบบ low rise สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร พื้นที่โครงการทั้งหมด 5 ไร่ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 679 ยูนิต ลักษณะห้องแบบสตูดิโอ พื้นที่ 26.00 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกมีตั้งแต่ สวนหย่อมภายในโครงการ, ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง, การเข้าออกห้องพักระบบคีย์การ์ด, ที่จอดรถ 400 คันและ ร้านค้าในโครงการภายในคอนโด

ทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนดาวเทียม ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ใกล้กับห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาลเช่นห้างแม็คโคร, โรงบินสัน ศรีราชา, นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง, ม.เกษตรศาสตร์ ศรีราชา,โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา,โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา,โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา

คอนโด เมือง ชลบุรี The Point Condo แหลมฉบัง มีราคาเริ่มต้นที่ 699,000 บาทเท่านั้น

 

คอนโด Yuu Condo

คอนโด เมือง ชลบุรี

เป็นโครงการของ เครือบริษัทแสงฟ้า ก่อสร้าง จำกัด หรือ SFC Venture Sriracha เป็นอาคารคอนโด high rise 29 ชั้น 1 อาคาร ที่ดินโครงการทั้งหมด 2-1-25 ไร่ เสน่ห์ของคอนโด เมือง ชลบุรี Yuu Condo แห่งนี้ คือการก่อสร้าง และออกแบบในสไตล์ญี่ปุ่น สะอาด  และห้องพักดูกว้างขวาง เลือกได้ทั้ง 1 ห้องนอน หรือ 2 ห้องนอน พื้นที่อยู่ที่ประมาณ 33.5-71.5 ตารางเมตร ห้องพักในโครงการมีทั้งหมด 285 ยูนิต

โดยเฉพาะในแต่ละยูนิต คอนโด เมือง ชลบุรี Yuu Condo จะมีการนำระบบ Smart Home Automaton เพื่อความสะดวกสบาย ให้แก่ผู้พักอาศัยมากขึ้น การจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก มีตั้งแต่ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ส่วนล็อบบี้รับรอง, สวนตกแต่งสไตล์เซน, ออนเซนทั้งใน และนอกอาคาร, สนามเด็กเล่น, ที่จอดรถ, ห้องทำงานส่วนกลาง, ห้องส่วนกลางสไตล์ญี่ปุ่นแบบ Tatami, รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และการเข้าออกด้วยคีย์การ์ด

ที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท จ.ชลบุรี ที่สะดวกทั้งการเดินทางข้ามจังหวัด หรือขับรถมากรุงเทพฯ ก็ใช้เวลาไม่นาน อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ชายทะเลและห้างสรรพสินค้าต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็น ห้างอิออน ศรีราชา,ตลาด Tree Box,ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา,ตลาดโต้รุ่งอ่าวอุดม และอีกหลายที่ๆ อำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย ในราคาขายเริ่มต้นเพียง 3.9 ล้านบาท

 

คอนโด KnightBridge The Ocean ศรีราชา

คอนโด เมือง ชลบุรี

โครงการสร้างจาก บริษัท Origin คอนโด high rise แบบ 36 ชั้น 1 อาคาร เนื้อที่ทั้งหมดของโครงการรวมทั้งสิ้น 4-0-4.5 ไร่ ที่สำคัญคอนโด เมือง ชลบุรี Knightbridge The Ocean แห่งนี้ มีการออกแบบที่พัก แบบหน้าวิวทะเล หลังที่พักพิงภูเขา และมีรูปแบบห้องพัก ให้เลือกถึง 5 รูปแบบ ไม่ว่าเป็น 1 เตียงแบบ Superior, 1 เตียงแบบ Deluxe, 2 เตียงแบบ Suite,แบบ Penthoue หรือแบบ Duplex โดยมีขนาดห้องเริ่มต้นที่ 24.50 ตารางเมตร โดยภายในห้องมีการตกแต่งเรียบร้อย full furnished

ในด้านของสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ส่วนกลางล็อบบี้, สวนหย่อมพักผ่อนในโครงการ, ห้องสมุด,ห้องดูภาพยนต์, ห้องออกกำลังกาย,สระว่ายน้ำ,ห้อง Titami แบบญี่ปุ่น,ห้องออนเซน เซาน่า และสตรีม,ที่จอดรถ,ห้องเด็กเล่น,ล็อคเกอร์จดหมาย,ห้องเล่นกอฟ์ทแบบ stimultator, การเข้าออกผ่านด้วยระบบ คีย์การ์ด รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง

ที่ตั้งโครงการอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท จ.ชลบุรี ใกล้เทศบาลนครแหลมฉบัง, ห้าง J Park, โรบินสัน ศรีราชา,ม.เกษตรศาสตร์ ศรีราชา,โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชาและที่สำคัญคือ โครงการคอนโด เมือง ชลบุรีแห่งนี้ อยู่ใกล้กับถนนสุขุมวิท ในอนาคตที่หาที่พักในทำเลสะดวกแบบนี้ยากมากขึ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท

 

คอนโด Costa Village Pool Residence บางเสร่

โครงการบริษัท บลูสกายแอสเสทพลัส จำกัด คอนโด low rise 7 ชั้น 1 อาคาร โดยมีพื้นที่โครงการทั้งสิ้น 256 ตารางวา มีทั้งแบบ สตูดิโอและ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 44.00-80.00 ตารางเมตร มีห้องพักทั้งหมด 32 ยูนิต ทำให้การพักอยู่อาศัย สำหรับคอนโด เมือง ชลบุรีCosta Village Pool Residence บางเสร่ ไม่รู้สึกว่าแออัดจนเกินไป และยังทำให้รู้สึกเหมือนผู้พักอาศัยได้อยู่บ้าน มากกว่าการอยู่คอนโด

โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งที่จอดรถ, ลิฟท์, สวนพักผ่อนส่วนกลาง, ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมด้วยการเข้าออกด้วยคีย์การ์ด, ห้องออกกำลังกาย,สระว่ายน้ำ,ตู้จดหมาย

คอนโด เมือง ชลบุรีตั้งอยู่ซอยจอมเทียน 19 จ.ชลบุรี ทั้งยังใกล้กับสถานศึกษาและสถานที่ใกล้เคียง เช่น หาดจอมเทียน,ซุปเปอร์มาร์เก็ตท็อป,สวนสาธารณะ,The Chocolate Factory พัทยา ในราคาเริ่มต้น 4.6 ล้านบาท

 

บทความ เกี่ยวกับ คอนโด เพิ่มเติม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *