คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน

คอนโด พาราไดซ์
เช่าคอนโดพัทยา BlackPearl
ซื้อคอนโดพัทยา BlackPearl

โครงการคอนโดมิเนียมใกล้หาดจอมเทียน คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน ในเมืองพัทยาที่ได้รับความนิยมมากในการเดินทางมาท่องเที่ยว เป็นอีกเมืองที่เรียกได้ว่าน่าอยู่เป็นอย่างมาก เพราะหลากหลายไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย หลากลหายสไตล์อยู่โดยรอบ

ทำให้มีผู้คนมากมาย ที่ต้องการมาอาศัยอยู่ในเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ และแน่นอนว่าการมองหาที่พักอาศัย ที่ตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตในพัทยาได้ดีที่สุด ต้องเป็นคอนโดมิเนียม ที่ให้คุณได้พักอาศัยอย่างสะดวกสบาย ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

เราแนะนำ คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน แหล่งที่พักอาศัยที่ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดจอมเทียน ให้คุณได้อยู่ใกล้กับธรรมชาติ และภายในคอนโดยังถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่าย รมรื่น น่าอยู่ เพราะมีต้นไม้สีเขียวล้อมรอบ ให้ความรู้สึกว่าได้ผ่อนคลายกับบรรยากาศดี ๆ อยู่ตลอด 

จุดเด่นของโครงการ คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน

โครงการ คอนโดพัทยา Paradise park jomtien resort  เป็นคอนโดขนาด Low rise 3 อาคาร อาคารละ 8 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ระหว่างตึก ที่ให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลายเป็นอย่างมาก เป็นวิวนอกระเบียงที่มองออกมาก็สบายตา และถูกล้มรอบไปด้วยต้นใหญ่สีเขียวสบายตา ด้วยการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ดูดีมีระดับ มีมุมพักผ่อนให้ผู้พักอาศัยสามารถออกมาพักผ่อนได้

โดยที่ไม่ต้องเดินทางออกไปที่ไหนไกลเลย ภายในที่พักก็ถูกออกแบบ มีการตกแต่งในสไตล์ที่เรียบง่าย และถูกจัดให้มีพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า ไม่เล็ก ไม่กว้างเกินไป กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะชุดห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และระเบียงที่มีวิวสระว่ายน้ำสวย ๆ

ที่พร้อมให้คุณได้เข้าพักอาศัยได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กาดจอมเทียน เป็นจุดเด่นของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ห่างจากหาดเพียง 900 เมตรเท่านั้น คุณก็จะได้เห็นวิวสวย ๆ ของท้องทะเลได้ในทุก ๆ วัน 

โครงการคอนโด Paradise park jomtien ได้รับการพัฒนาโดยเจ้าของโครงการอย่าง Matrix ที่เป็นเจ้าของโครงการ ปาร์คเลน จอมเทียนรีสอร์ท ซันเซท เรสซิเด้นซ์ และ เดอะ สกาย จอมเทียน นั่นเอง พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน ตั้งอยู่ที่ ซอยบุณย์กัญจนา ตำบลนาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี สร้างเสร็จเมื่อปี 2012

เป็นคอนโดขนาด Low rise 3 อาคาร อาคารละ 8 ชั้น ยูนิตทั้งหมด 507 ยูนิต มีห้องพักแบบ 1 Bedroom 2 Bedroom ให้คุณได้เลือกตามความสะดวก และต้องการ

คอนโดมิเนียมที่น่าอยู่แห่งนี้ พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.2 ล้านบาทเพียงเท่านั้น 

อพาร์ทเมนต์ในคอนโดแห่งนี้ 

พาราไดซ์-ปาร์ค-จอมเทียน-รีสอร์ท (อาคาร 1 ชั้น 3) ประเภท 1 Bedroom 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 36 ตารางเมตร  วิวสระว่ายน้ำ ระยะห่างจากทะเล 900 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.48 ล้านบาท 

พาราไดซ์-ปาร์ค จอมเทียน-รีสอร์ท (อาคาร 2 ชั้น 6 ) ประเภท 1 Bedroom 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 36 ตารางเมตร  วิวสระว่ายน้ำ ระยะห่างจากทะเล 900 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.48 ล้านบาท

พาราไดซ์ ปาร์ค-จอมเทียน รีสอร์ท (อาคาร 1 ชั้น 3 ชั้น 2) ประเภท 1 Bedroom 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 40 ตารางเมตร  วิวสระว่ายน้ำ ระยะห่างจากทะเล 900 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.45 ล้านบาท

โครงการคอนโดมิเนียมใกล้ชายหาดเพียง 900 เมตร พร้อมบรรยากาศภายในที่สงบร่มรื่นและน่าอยู่เป็นอย่างมาก พาราไดซ์ ปาร์ค จอมเทียน รีสอร์ท ในสไตล์ที่เรียบง่าย และให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน กับการตกแต่งภายในห้องพักที่ถูกจักสรรมาอย่างดี ให้มีพื้นที่ที่พอดีลงตัว

เพื่อให้มาห้องพักให้เลือกมาหมาย ที่แต่ละจุดก็มีวิวและมุมมองที่แตกต่างของตึกทั้ง 3 ในแต่ละชั้น ราคาเริ่มต้นเพียง 1.2 ล้านบาทเพียงเท่านั้น ความคุ้มค่าของการเลือกคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ที่คุณจะต้องประทับใจ 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *