คอนโด พัทยา 1 ห้องนอน

คอนโด พัทยา 1 ห้องนอน

 

คอนโด พัทยา 1 ห้องนอน รูปแบบของคอนโดมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลากหลายยูนิต ซึ่งจะมีตั้งแต่ขนาด Studio room 1 Bedroom ไปจนถึงขนาด 4 Bedroom ขึ้นไป และยูนิตที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการเลือกซื้อคอนโด คือคอนโดขนาด 1Bedroom เพราะเป็นขนาดที่กำลังดี เหมาะกับการอยู่คนเดียว หรืออยู่แบบคู่รัก ก็เหมาะ ด้วยขนาด 1 Bedroom มีพื้นที่ ที่พอเหมาะ ไปกว้างและแคบจนเกินไป มีขนาดใหญ่มากกว่าขนาด Studio room เล็กน้อย แล้วแต่บางโครงการ แต่สิ่งที่แตกต่างคือมีห้องเพิ่มขึ้นมา ที่กั้นระหว่างพื้นที่ทั้งหมดภายในห้อง เพิ่มความเป้นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

สารบัญ

  • คอนโดพัทยา CopaCabana Beach Jomtien
  • คอนโดพัทยาPattaya Beach Front Condominium
  • คอนโดพัทยาศุภาลัย มาเรย์ พัทยา

คอนโด พัทยา 1 ห้องนอน CopaCabana Beach Jomtien

คลิกดูข้อมเพิ่มเติม

คอนโดพัทยา 1 ห้องนอน สำหรับโครงการนี้ที่มีการนำเอารูปแบบจาก ชายหาดในประเทศบราซิลมาเป็นต้นแบบ เพื่อให้มีความคล้ายรวมถึงความสวยงามเมื่อมองเห็น หาดทรายและทะเลในระยะไกลให้เหมือนกับ โคปาคาบาน่า ที่เมืองหลวงของประเทศบราซิล โดยในการแบ่งฝั่งห้อง จะมีการแบ่งเป็น ฝั่ง A เป็นฝั่งชายหาด

ที่มีการสร้างให้มีวิวติดกับชายหาด และทะเลมีจำนวนห้องที่สร้างน้อย ส่วนโซนฝั่ง B และ C จะมีวิวที่ติดเมืองพัทยา และฝั่ง D และ E จะติดด้านจอมเทียน ซึ่งทั้งหมดโดยรวมจะได้รับกลิ่นอายทะเล และบรรยายกาศที่เหมือนที่พักตากอากาศชายทะเลจริงๆ

ขนาดของพื้นที่คอนโด พัทยา  1 ห้องนอนนั้น จะมีพื้นที่ 46.50 ตารางเมตร การตกแต่งห้องที่เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่ดูดี และเหมาะกับการออกแบบของห้องพักทั้งหมด โดยมีความสะดวกในการเดินทางทั้งในส่วนโรงพยาบาลพัทยา จอมเทียม ในระยะทาง 5.8 กิโลเมตร, โรงพยาบาลจอมเทียน 65 กิโลเมตร, โรงพยาบาลพัทยา เมมโมเรียบล 6.7 กิโลเมตร

อีกทั้งยังอยู่ในระยะที่ใกล้กับสถานศึกษาอย่าง Phoenix Wittaya School Pattaya, โรงเรียนสาธิตอุดมศึกษา, และ Tara Pattaya International School

ในผู้ทื่ชื่นชอบการจับจ่าย ช้อปปิ้ง หรือซื้อของสดเข้ามาทำอาหารกินเองนั้น ไม่ต้องห่วงกับสถานที่อำนวยความสะดวกเหล่านี้ ทั้ง โลตัส พัทยาใต้, บิ๊กซี พัทยาใต้, Outlet Mall Pattaya, ตลาดน้ำ, จอมเทียน ไนท์ มาร์เก็ต, ตลาดเทพประสิทธิ์

ในส่วนของการบริการส่วนกลางของโครงการ ที่เน้นเรื่องการพักผ่อนให้กับผู้อยู่อาศัยอย่าง สระว่ายน้ำที่ตั้งไว้บน rooftop 25 เมตร ชั้น 59 อีกชั้นที่มีสระว่ายน้ำที่สามารถขมวิว ชายหาดจอมเทียน ชั้น 30 มี Beach Club หน้าโครงการเลียบชายหาดจอมเทียน ห้องออกกำลังกายที่ตั้งอยู่บนชั้น 3 มองเห็นวิวทะเลได้อย่างเพลินๆ

รวมถึงการดูแลรักษาความปลอดภัยที่ไม่ว่า ผู้อยู่อาศัยจะอยู่คนเดียว หรือเป็นครอบครัวไม่ต้องห่วงเรื่องบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยในคอนโดแห่งนี้ จะเข้ามาโดยจะมีกล้อง cctv และคีย์การ์ดระบุชั้นที่ลูกบ้านแต่ละคนอยู่อาศัย พร้อมพนักงานรักษาความปลอดภัยในการคอยอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับลูกบ้าน

 

คอนโด พัทยา Pattaya Beach Front Condominium

คลิกดูข้อมเพิ่มเติม

โครงการที่มาพร้อมกับการซื้อเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยเอง หรือบริหารจัดการเพื่อเป็นการลงทุน ตรงนี้ทางโครงการจะช่วยในการปล่อยเช่า รวมถึงผลกำไรที่สามารถได้ถึง 6 เปอร์เซ็นต์ เป็นระยะเวลา 10 ปี รวมถึงรายได้ต่อเนื่องอีก 20 ปีเต็ม ในการเป็นกรรมสิทธิ์เต็มอย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ คอนโด พัทยา 1 ห้องนอน ที่เน้นเรื่องความหรูหรา ดูดี และ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น สามารถใช้งานได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมด้วยการออกแบบได้อย่างเหมาะกับตัวห้อง

ทำเลที่ตั้งติดทะเล หาดจอมเทียน ใกล้กับ Ocean Marina รวมถึงห้างสรรพสินค้า และตลาดน้ำ 4 ภาค การตกแต่งภายในห้อง เน้นสไตล์ตะวันตกแบบ Coronial และสามารถที่จะใช้งานห้องต่าๆ ที่ทางส่วนกลางได้สร้างเป็น facilities ไว้ให้ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย ซาวน่า ฟิตเนส ยิมมวย โยคะ ทั้งหมดนี้กับคอนโด พัทยา 1 ห้องนอน ในราคาเพียง 1.89 ล้านบาทเท่านั้น

 

คอนโด พัทยา ศุภาลัย มาเรย์ พัทยา

คลิกดูข้อมเพิ่มเติม

การวิวธรรมชาติสวนภายในคอนโด และมีความเงียบสงบ ในพื้นที่อยู่อาศัย 32 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท โดยพื้นที่โครงการทั้งหมด 7 ไร่ พร้อมด้วยการบริการเสริมจากส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น อาคารจอดรถ 6 ชั้น Club House  และ Community Mall

ในการก่อสร้างมีเพียงแค่อาคารเดียวเท่านั้น สูงทั้งหมด 36 ชั้น เป็นคอนโด พัทยา 1 ห้องนอน แบบ high rise ที่สามารถมองเห็นวิวด้านนอก และ วิวทะเลได้อย่างสวยงามในเวลากลางคืน

ตรงนี้นอกจากโครงจะมี การสร้างสวนภายในตัวอาคารแล้ว ผู้อยู่อาศัยยังสามารถมองผ่านวิวทางระเบียง ได้ทั้งวิวทะเลและภูเขา ถือว่าเป็นการออกแบบที่เลือกที่จะสร้างการพักผ่อนให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยที่มาของชื่อ ศุภาลัย มาเรย์ พัทยา นั้นมาจากแนวคิดโครงสร้างของคอนโด เสมือนเรือที่ลอยล่องในทะเล ในการออกแบบลายเส้น ของตัวอาคารคอนโด รวมถึงสวนสาธารณะ ก็ยังมีการนำเอาส่วนลายเส้นโค้งสัญลักษณ์ของเส้นน้ำ เข้ามาเกี่ยวข้องกับการออกแบบด้วย

ตัวอาคารคอนโดให้เหมือนแนวประภาคารสำหรับการออกแบบสถาปัตย์ ให้สอดคล้องไปกับสิ่งแวดล้อมที่อยู่รายล้อมคอนโด พัทยา 1 ห้องนอน ศุภาลัย มาเรย์ พัทยา ที่นอกจากเน้นเรื่องธรรมชาติระหว่างทะเล และ ภูเขาให้ใกล้ชิดกับผู้พักอาศัยมากขึ้น ยังมีการเดินทางที่สะดวกในทำเลใจกลางพัทยา อยู่ห่างจากถนนใหญ่เส้นสุขุมวิทเพียง 2 กิโลเมตร รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่อำนวย ความสะดวกในการซื้อของสด และช้อปปิ้งรอบคอนโดแห่งนี้

 

บทความ เกี่ยวกับ คอนโด เพิ่มเติม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *