คอนโด พัทยา วิวทะเล คอนโดหรู ติดชายหาด บรรยากาศดี

คอนโด พัทยา วิวทะเล

 

คอนโด พัทยา วิวทะเล ในพัทยา มีโครงการคอนโดติดทะเลมากมาย เพราะด้วยตัวเมืองพัทยา เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว และมีทะเลที่มีชื่อเสียง ทำให้มีโครงการคอนโดติดทะเล มีวิวทะเลสวยๆ ให้ ชม ซึ่งการเลือกซื้อคอนโด นอกจาก ทำเลที่ตั้ง ราคา และขนาดของห้อง วิวถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ ที่เป็นอีกปัจจัยในการเลือกซื้อ เพราะถ้าห่างเป็นคอนโดที่มีวิวทะเล เราจะได้ชมบรรยากาศที่สวยงาม เหมือนได้เที่ยวตลอดเวลา  มาดูกันว่าในพัทยามี คอนโด พัทยา วิวทะเล ที่ไหนน่าสนใจบ้าง

สารบัญ

  • คอนโดพัทยาParadise Ocean View
  • คอนโดพัทยาเดอะวินเนอร์ พระตำหนัก 2
  • คอนโดพัทยาลากูน่า เบย์
  • คอนโดพัทยา ศุภาลัย มาเรย์ พัทยา
  • คอนโดพัทยา A.D Resort Bangsaray

 

คอนโด พัทยา พาราไดซ์ โอเชี่ยน วิว พัทยา  Paradise Ocean View

คอนโด พัทยา วิวทะเล

คอนโด พัทยา เป็นโครงการของบริษัท Global Top Group Paradise Ocean View  โดยเน้นหลักที่ตั้งให้อยู่รายล้อมด้วยแหล่งห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต โรงเรียนนานาชาติ ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และที่ขาดไม่ได้คือ ระเบียงเชื่อมมองเห็นกับทะเล ทั้งหมดมีเพียงอาคารเดียว 48 ยูนิต มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน

โดยมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 60-113 ตารางเมตร ที่ด้านหลังระเบียงถ้าดูในแปลนของคอนโด จะเห็นว่าคอนโดที่จะเลือกในแบบที่มีวิวทะเลเห็นใกล้ขนาดนี้ ในอนาคตอาจหาซื้อได้ยากแล้ว

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

 

คอนโดพัทยา เดอะวินเนอร์ พระตำหนัก 2 The Winner 2 

คอนโด พัทยา วิวทะเล

เป็นอาคารคอนโดแบบ low rise ทั้งหมดมี 8 ชั้น 1 ห้องนอน พื้นที่อยู่ที่ 30-60 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่  2 ล้านบาท จำนวนลิฟท์ 2 ตัว โครงการก่อสร้างของบริษัท นาวีเฮ้าส์ จำกัด จัดสร้างโดยมีการอำนวยความสะดวกส่วนกลาง หรือ facilities ไม่ว่าจะเป็น ห้องออกำลังกาย ล็อบบี้ส่วนกลาง สระว่ายน้ำ สวนหย่อม คีย์การ์ด ระบบรักษาความปลอดภัย ลิฟท์ 2 ตัว และลานจอดรถ

ถือว่าเป็นคอนโด พัทยา วิวทะเล ที่สามารถมองเห็นได้ทุกมุมของระเบียง อีกทั้งยังสามารถขับรถไปสถานที่ช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า สนามบินอู่ตะเภา ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, สวนนงนุช, สวนน้ำ Cartoon Network และอีกหลายที่ๆ สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้ทั้งจากถนนเทพประสิทธิ์ หรือพัทยาเหนือ และใต้

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

 

คอนโดพัทยา ลากูน่า เบย์ Laguna Bay 

เมื่อผู้อยู่อาศัยต้องการที่พักอาศัย ในเมืองพัทยา หรือตัวเมืองชลบุรี ที่ใกล้และมองเห็นวิวทะเลได้ชัดเจน สำหรับที่อยู่อาศัยแบบ คอนโด พัทยา วิวทะเล อีกทั้งยังมีส่วนของแต่ละห้อง ในการใช้งานที่ครบทุกความต้องการ อย่างคอนโ พัทยา ลากูน่า เบย์ ในรูปแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 52.7 ตารางเมตร ทั้งยังสามารถที่จะออกไปสูดลมทะเล ได้ทั้งอากาศที่ดี และทุกวันที่เหมือนกับวันหยุด

ความสะดวกภายใน คอนโด พัทยา  วิวทะเล การบริการส่วนกลาง ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด ห้องออกกำลังกายฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ซึ่งถือเติมในทุกความต้องการพื้นฐาน ให้กับผู้อยู่อาศัยได้ครบถ้วน

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

 

คอนโดพัทยา ศุภาลัย มาเรย์ พัทยา Supalai Mare Pattaya

คอนโด พัทยา วิวทะเล

รูปแบบคอนโดที่น่าสนใจ และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีน้ำทะเล อารมณ์แบบนั่งอยู่ใกล้ทะเลทั้งวัน หากได้เป็นเจ้าของห้องที่นี่ เหมือนได้ตากอากาศในยามเช้า และค่ำทุกวัน คอนโด พัทยา วิวทะเล ศุภาลัย มาเรย์ พัทยา โดยทุกมุมการออกแบบ จะอิงรูปแบบท้องทะเล ไม่ว่าจะเป็นเรือ ทะเล การผจญภัย และประภาคาร โดยมีธีมสีเขียว ตัวตึกที่สะท้อนกับช่วงเย็นๆ ให้รู้สึกเหมือนล่องในทะเล การเน้นที่ธรรมชาติ ด้านหน้าติดทะเล และหลังเป็นภูเขา ถือว่าเป็นการเปิดรับลมทะเลได้ดี ส่วนระเบียงก็เน้นให้มีความกว้าง และสามารถมองเห็นวิวทะเล ได้ไกลสุดสายตา

อีกทั้งการให้บริการในส่วนกลางของคอนโด ที่ทั้งล็อบบี้ส่วนกลาง ส่วนรับรอง ห้องออกกำลังกาย ที่เน้นพื้นที่ให้มีการเข้ามาใช้ได้มาก ไม่รู้สึกแออัด หรือต้องมีการแชร์ใช้ facilities กับใคร เพราะถึงแม้จะมีผู้ที่อยู่อาศัยเข้ามาใช้มาก

แต่ก็ยังรู้สึกมีความเป็นส่วนตัวในมุมของตัวเอง โดยคอนโด พัทยา วิวทะเลนี้ เป็นลักษณะอาคารแบบ high rise สูง 35 ชั้น มีคอมมูนิตี้ มอล์ล และบริการ club house เนื้อที่ในแต่ละห้องประมาณ 32-72 ตารางเมตร

รองรับความต้องการของผู้พักอาศัย ได้ 2 แบบคือ แบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยมีทั้งหมด 1,154 ยูนิต แบ่งออกเป็นส่วนร้านค้า 25 ยูนิต ซึ่งถือว่าเป็นโครงการคอนโดที่ค่อนข้างใหญ่ทีเดียว

ส่วนพื้นที่ลานจอดรถ รองรับลูกบ้านที่นำรถเข้ามาจอดได้มากถึง 400 คัน และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการธรรมชาติ เข้ามาในชีวิตทุกวัน

ที่จะได้รับทั้งลมจากทะเล และอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า เป็นคอนโดที่ติดทะเล สามารถเดินไปชายหาดได้ทุกเมื่อ และมุมมองที่สวยในยามพระอาทิตย์ตก ทั้งหมดคือความสุขสำหรับที่อยู่อาศัย อย่างแท้จริงที่หาได้จาก คอนโด มาเรย์ พัทยา

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

 

คอนโด พัทยา A.D Resort Bangsaray เอ.ดี บางเสร่ 

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม

คอนโดที่อยู่ใกล้ทะเลพัทยาเพียงแค่  300 เมตรเพียงเท่านั้น หรือเพียงแค่ 5 นาทีที่สามารถไปถึงทะเล เรียกได้ว่า ผู้อยู่อาศัยสามารถมองวิวทะเลจากระเบียง หรือจะวิ่งออกกำลังกายตอนเช้าที่ชายหาด แบบง่ายๆ และไม่เสียเวลา

อีกทั้งยังเป็น คอนโด พัทยา วิวทะเล ที่มีรายล้อมทั้งร้านอาหารชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น The Glass House, Let’s Eat at Sea, หรือร้าน ลุงไสว ซีฟู้ด

แหล่งช้อปปิ้งที่มีมากมาย รอบข้างคอนโด A.D Resort Bangsaray ที่สามารถไปได้ทั้งห้าง Central Festival Pattaya, Mimosa หรือ ตลาดสดช่องเสมสาร ทั้งหมดคือที่ๆ สามารถซื้อได้ทั้งของสด และเสื้อผ้า เครื่องใช้ภายในบ้าน ถือว่าเป็นคอนโด พัทยา วิวทะเลที่ภายในอนาคตอันใกล้นี้ จะเป็นแหล่งเศรษฐกิจ ที่ใกล้กับโครงการรถไฟฟ้า EEC รวมถึงการเติมความสุขได้ทั้งธรรมชาติ ชายหาด ทะเล และอากาศที่สดชื่นได้แบบทั้งวัน หรือจะเดินช้อปปิ้งในแหล่งห้างสรรพสินค้า ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

เพราะที่อยู่อาศัย สำหรับผู้ที่ต้องการทั้งไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ในด้านกิจกรรมยามว่าง การออกกำลังกาย รวมถึงการเข้าถึงธรรมชาติที่อยู่รอบตัวเรา ทั้งหมดสามารถหาได้จากที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *