เดอะ แกลลอรี่ คอนโดมิเนียม จอมเทียน รีวิว

เดอะ แกลลอรี่

คอนโด The Gallery ตั้งอยู่ในซอยหาดจอมเทียน 8 อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 100 เมตร บริเวณใกล้เคียงรายล้อมไปร้านอาหาร และศูนย์การค้ามากมาย เดอะ แกลลอรี่ คอนโดมิเนียม จอมเทียน รีวิว เป็นที่พักตั้งอยู่ในย่านที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับการใช้ชีวิต อย่างอิสระ และดูดีมีระดับ

ภายนคอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบดีไซน์มาในสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ ถึงแม้จะดูเรียบง่าย แต่อำนวยความสะดวก พร้อมฟังก์ชั่นที่รองรับทุกรูปแบบของความล้ำสมัย จึงมีความลงตัวและน่าอยู่เป็นอย่างมาก เดอะ แกลลอรี่ คอนโดมิเนียม จอมเทียน รีวิว ที่เรานำเสนอในวันนี้ รับรองได้เลย ว่าจะต้องถูกใจ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ อย่างหลากหลายแน่นอน

ความโดดเด่นของ เดอะ แกลลอรี่ คอนโดมิเนียม จอมเทียน รีวิว

Facility ของโครงการ คอนโด เดอะ แกลเลอรี่ จอมเทียน
สระว่ายน้ำ

คอนโดมิเนียมสำหรับการพักอาศัย ที่คุณกำลังมองหานั้น แน่นอนว่าจะต้องเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ภายในเมืองพัทยานี้ ที่พักใกล้ชายหาด เป็นที่พักในแบบที่ ผู้คนต้องการ สำหรับการพักอาศัย ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในทุก ๆ วัน เดอะ แกลลอรี่ คอนโดมิเนียม จอมเทียน เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ตั้ง อยู่ในย่านหาดจอมเทียน

ที่คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ภายในเมืองพัทยาที่ เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย นักท่องเที่ยวที่หลั่งเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน แต่เดอะ แกลลอรี่ คอนโดมิเนียม จอมเทียน นั้นจะให้ความรู้สึกอีกแบบ ภายในเมืองแห่ง การท่องเที่ยวนี้ คุณจะสามารถพักอาศัยในพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัว และ เงียบสงบ

ภายใต้บรรยากาศที่อยู่ใกล้ชายหาด และพื้นที่รอบ ๆ นั้นถูกรายล้อมไปด้วย ต้นไม้สีเขียว เป็นทัศนียภาพที่ดูสบายตา สบายใจ และ ให้ความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น เป็นบรรยากาศที่แตกต่างของการพักอาศัยในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียง ภายในคอนโดยังถูกตกแต่ง ได้อย่างลงตัว ในสไตล์โมเดิร์นที่ดูเรียบง่าย แต่ดูดีมีระดับ ไม่น้อยเลย

พร้อมบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่อยู่บนชั้นดาดฟ้า ที่มองออกไปก็สามารถเห็นวิวสวย ๆ ของท้องทะเล ได้อย่างสวยงาม ยิ่งทำให้คอนโดมิเนียม แห่งนี้ดูหรู และเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายจริง ๆ กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การได้พักผ่อนภาย ในแหล่งที่พักอาศัย ที่คุณสามารถทำกิจหรรมได้อย่าง หลากหลายนั้น ตอบโจทย์ความต้อง การของผู้พักอาศัยได้ เป็นอย่างดี

เดอะแกลลอรี่คอนโดมิเนียม จอมเทียน นั้นอยู่ในย่านทำเลที่ดีของเมืองพัทยา นอกจากจะอยู่ใกล้หาดจอมเทียน ยังมีศูนย์การค้ามากมาย ที่ให้คุณสามารถช้อปปิ้ง ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะร้านอาหารชื่อดัง หรือแบรนด์เนมใน life style ที่คุณชื่นชอบ และ สถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยมเลย

ก็ต้องเป็น แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ชายหาดสำหรับการพักผ่อน เป็นสถานที่ยอดนิยม ที่นักท่องเที่ยวเลือกเดินทางมาพักผ่อน อยู่ใกล้กรุงเทพเพียงไม่นานในการเดินทาง ก็สามารถพักผ่อนริมหาดได้ จึงไม่แปลกที่พัทยา จะเป็นเมืองยอดนิยม ของนักท่องเที่ยว ชายหาดที่อยู่ใกล้ ๆ นั่นมีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน

  • หาดจอมเทียน อยู่ห่างจากที่พักเพียง 200 เมตรเพียงเท่านั้น เป็นสถานที่สำคัญของเมืองพัทยา เป็นชายหาดที่สงบ และ เหมาะสำหรับพักผ่อน และยังอยู่ใกล้ที่พักเป็นอย่างมาก หากคุณไม่ต้องการที่จะเดินทางไกล ๆ
  • หาดดงตาล อยู่ห่างจากที่พักเพียง 750 เมตรเพียงเท่านั้น ที่เที่ยวสัตหีบ ชายหาดสวย ทะเลใกล้กรุงเทพ ที่คุณสามารถไปพักผ่อนหย่อน ใจได้อย่างสบาย ๆ เพราะบริเวณของถนนนั้นจะถูกปิดกั้นเอาไว้ เพื่อให้นักท่องเที่ยว ได้พักผ่อนอย่างสะดวก เดินเล่น หรือปั่นจักรยาน
  • หาดพาราไดซ์ อยู่ห่างจากที่พักเพียง 2.7 กิโลเมตร เป็นหาดที่สวยมากอีกแห่งหนึ่ง เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่านมากนัก บรรยากาศยามเย็น จะมองเห็นพระอาทิตย์ ตกได้อย่างสวยงาม
  • หาดโคซี่ อยู่ห่างจากที่พักเพียง 3.2 กิโลเมตร ชายหาดที่มีเร่มเงา และ ธรรมชาติที่กว้างขวาง ในช่วงเย็นคุณ จะได้เห็นทิวทัศน์ที่ สวยงามของพระอาทิตย์ตก ที่สวยงาม และ ยังมีความเงียบสงบ เหมาะสำหรับ พักผ่อนเป็นอย่างมาก

คอนโดมิเนียมใน เมืองพัทยา โครงการคอนโดเดอะ แกลลอรี่คอนโดมิเนียม จอมเทียน พื้นที่ติดทะเล และห้องพักที่สะอาดสะอ้าน พร้อมเฟอร์นิเจอร์พร้อมให้คุณได้เข้าอยู่อย่างสะดวกสบาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.2 ล้านบาท สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และฟังก์ชั่นที่รองรับ ความทันสมัยทุกรูปแบบ ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัส กับการใช้ชีวิตอย่างอิสระ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งนี้

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *