วีรันดา พัทยา residence รีวิว

วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา
เช่าคอนโดพัทยา BlackPearl
ซื้อคอนโดพัทยา BlackPearl

หากใครที่กำลังมองหา คอนโดพัทยา ติดชายหาด เราจะมาแนะนำคอนโด High Rise ที่ติดหาดจอมเทียน วีรันดา พัทยา residence รีวิว Veranda Residence Pattaya คอนโดตากอากาศที่พัทยา ให้บรรยากาศแบบติดท้องทะเล ชายหาด ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก และการพักอาศัยที่คุณจะได้สัมผัส

กับการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ และอากาศที่บริสุทธิ์ของท้องทะเล โครงการ Veranda Residence Pattaya ที่คุณต้องห้ามพลาด และจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาที่สุดคุ้ม

ให้คุณได้พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที คอนโดท่ามกลางธรรมชาติ กับความสูง 35 ชั้น ที่คุณจะสามารถมองเห็นวิวสวยๆ รอบๆ ชายหาดและท้องทะเลได้อย่างสวยงาม เพราะนอกจากความหรูหรา และสะดวกสบายแล้ว ธรรมชาติ บรรยากาศดีๆ ของชายหาด สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เราต้องการได้อย่างแน่นอนวีรันดา พัทยา residence รีวิวทำไม่ต้องเป็น วีรันดาและมีความโดดเด่นอย่างไรไปติดตามกัน

ความโดดเด่นของ วีรันดา พัทยา residence รีวิว

คอนโด วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา Veranda Residences Pattaya คอนโดตากอากาศ ติดชายหาด
คอนโด วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา Veranda Residences Pattaya คอนโดตากอากาศ ติดชายหาด

โครงการคอนโดมิเนียม Veranda Residence Pattaya ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับ Veranda Resort Pattaya  โรงแรมชื่อดัง ที่เชื่อว่าใครได้ไปที่เมืองพัทยา จะต้องสะดุดตากับความสวยงามของโรงแรมอย่างแน่นอน นอกจากจะมีความสะดวกครบครัน พร้อมมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย Veranda Residence Pattaya ที่สามารถใช้ Service Hotel ของ Veranda Resort Pattaya   ได้อีกด้วย เป็นจุดเด่นของโครงการเลยทีเดียว

แน่นอนว่าการได้รับเซอร์วิสของโรงแรม นั้นสะดวกสบายเป็นอย่างมากของการเขาพักอาศัยที่คอนโดวีรันดาแห่งนี้ ความสะดวกที่อยู่ในเมืองแห่งการท่องเที่ยว ที่เป็นสถานที่ยอดนิยมมาก สำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งไทย และต่างชาติ แถมยังใกล้กรุงเทพ ที่ใช้เวลาในการเดินทางเพียงไม่นาน ในการเดินทางมาท่องเที่ยว และพักผ่อนที่พัทยา เมืองแห่งการท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับใหล มีผู้คนมากมายหลั่งไหลเข้ามาตลอดทุกฤดูกาล

ทำไมถึงต้องเลือกโครงการ คอนโด วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา Veranda Residences Pattaya
ทำไมถึงต้องเลือกโครงการ คอนโด วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา Veranda Residences Pattaya

รายละเอียดของโครงการ ชื่อเต็มโครงการ Veranda Residence Pattaya ได้รับการพัฒนาโดยเจ้าของโครงการ บริษัท วีรันดา รีสอร์ท พัทยา จำกัด เป็นคอนโด High Rise1 อาคาร อาคารละ 35 ชั้น ยูนิตทั้งมหด 326 ยูนิต ชั้นละ 11 ยูนิต  Pool Villa 4 ยูนิต ในส่วนของ Pool Villa Sold Out โดยจะมีห้องพักตั้งแต่แบบ 1- 3 Bedroom ที่พักแบบ Penthouse และ ที่พักแบบ Pool Villa พร้อมพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 32 – 237 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท ให้คุณได้เป็นเจ้าของได้ในราคา และที่พักอาศัย ที่คุ้มค่าเป็นอย่างมาก

โครงการ Veranda Residence ตั้งอยู่ใกล้กับหาดจอมเทียน นาจอมเทียนซอย 4 ภายในคอนโดมิเนียมแห่งนี้ และรอบ ๆ ที่พัก คุณจะได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมแบบที่สงบ และสวยงาม หากต้องการพักผ่อนเพียง รับลมชมวิว เพียงแค่เดินออกไปที่ชายหาด ซึ่งอยู่ใกล้มากๆ หรือต้องการ Life Style ที่ต่างออกไป

สระว่ายน้ำ

ก็สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างไม่ยากเลย ในพัทยา หรือรอบ ๆ ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย หลากหลายไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะทางด้านวัฒนธรรม สถานบันเทิง ธรรมชาติ ทะเล หรือเกาะล้าน เกาะที่อยู่ใกล้พัทยามากที่สุด

ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เห็นได้ชัดว่า คุณจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ทั้งที่พักสุดหรู ที่สะดวกสบาย อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และการท่องเที่ยวที่หลากลหาย ทำให้ทุกวันไม่น่าเบื่อ ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทุกรูปแบบ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเรา Black Pearl Enterprise

อ่านบทความถัดไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *