คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน รีวิว

คอนโด พาราไดซ์

คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองพัทยา ที่ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดจอดเทียน คอนโด พาราไดซ์ พาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน รีวิว ที่เราจะมาแนะนำ สำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักอาศัยแบบ คอนโดพัทยา ที่พร้อมอยู่และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ให้คุณได้เข้าพักอาศัยได้อย่างสาย และผ่อนคลายที่สุด สถานที่ที่ถูกล้อมไปด้วยธรรมชาติ ไม่ว่าจะบรรยากาศภายในคอนโด หรือบรรยากาศโดยรอบ ที่อยู่ใกล้หาดจอมเทียน พร้อมให้ผู้พักอาศัยได้ไปรับลมชมวิวที่ชายหาดจอมเทียนได้อย่างไม่ยาก

คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่มีขนาด Low rise 3 อาคาร อาคารละ 8 ชั้น ถูกออกแบบ และ ตกแต่งมาอย่างเรียบง่าย ร่มรื่นน่าอยู่ ให้ความสงบ และ เป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก สำหรับการพักผ่อน ที่รับรองได้ว่าคุณกำลังมอง หาคอนโดสำหรับพักอาศัย จะต้องชื่นชอบคอนโดแห่งนี้อย่างแน่นอน 

โครงการ คอนโด พาราไดซ์ พาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน รีวิว

Paradise park jomtien resort เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่หลาย ๆ นั้นต้องชื่นชอบ ด้วยทำเลที่ดีของเมืองพัทยา และโครงการคอนโด Paradise park jomtien resort ยังตั้งอยู่ใกล้หาดจอมเทียนอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มแบบสุด ๆ กับที่พักใกล้ทะเล ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างง่ายดายในทุก ๆ วัน แต่ภายในคอนโดก็พูดได้เลยว่า ให้บรรยากาศดีมากไม่แพ้กัน เพราะรอบ ๆ คอนโดนั้นรื่นรมย์ไปด้วยต้นไม้ และมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ระหว่างอาคาร เพียงมองออกมานอกระเบียง ก็จะสระว่ายน้ำที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ เพราะมีต้นไม้สีเขียวขนาดใหญ่อยู่รอบ ๆ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดี

ภายในเมืองพัทยามีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ที่สะดวกและครบทุกรูปแบบของ life style ที่คุณชื่นชอบ ภายในเมืองที่น่าอยู่ คุณต้องการที่พักอาศัยดี ๆ ที่ให้ความสงบ ความเป็นส่วนตัว และอยู่ในกลางเมืองนั้นต้องเป็น คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองพัทยาได้เป็นอย่างดี 

ภายในห้องพักก็ถูกออกแบบ และตกแต่งได้เป็นอย่างดี เรียบง่ายดูสบายน่าอยู่ ถูกจัดออกมาได้อย่างลงตัวและทันสมัยเป็นอย่างมาก เหมาะกับการใช้งาน มีห้องพักให้เลือก 2 รูปแบบ ห้องพักแบบ 1 Bedroom และ  2 Bedroom พื้นที่ใช้สอยที่พอดี ไม่ใหญ่ ไม่กว้างเกินไปใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ระเบียง ที่มองออกมาเห็นวิวสระน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ระหว่างอาคาร

คอนโดมิเนียมขนาด Low rise 3 อาคาร อาคารละ 8 ชั้น ยูนิตทั้งหมด 507 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะสะล็อบบี้ ฟิตเนต สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และสวนหย่อมสำหรับพักผ่อน ที่ให้ผู้อาศัยสามารถจัดบาร์บีคิวได้ 

สถานที่ใกล้เคียงที่น่าสนใจ 

ปราสาทสัจธรรม ปราสาทไม้ที่ใหญ่ที่สุด เป็นปราสาท ที่ทำด้วยไม้ทั้งหมด มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่แหลมราชเวช ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง รับชมความสวยงามที่น่าทึ่ง ของสถาปัตยกรรมไทยที่สื่อถึงศาสนาพุทธ เมืองโบราณ  

สะพานปลา นาเกลือ เดิมเคยเป็นร้านอาหาร ต่อมาได้มีการต่อเติมท่าเรือให้ยาวออกไป ความยาวของสะพานประมาณ 1 กิโลเมตร และมีร้านอาหารที่ปลายสะพาน สามารถไปนั่งรับลม หรือตกปลาได้ 

จุดชมวิวกังหันลม เกาะล้าน ที่เที่ยววิวสวย ๆ ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติ และอากาศที่เย็นสบาย บริสุทธิ์ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย เป็นจุดชมวิวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากที่อยู่ในเกาะล้าน ทิวทัศที่สวยงาม และเต็มไปด้วยกังหันลม 

คอนโดมิเนียม พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ในทุก ๆ รูปแบบ เหมาะสำหรับการพักอาศัย ใจกลางเมือง ใกล้ทะเล และบรรยากาศดี ปลอดโปร่ง ให้ความรู้สึกว่าคุณได้พักผ่อนในทุก ๆ วันอย่างผ่อนคลาย พื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค้า สะดวกครบครัน ชุดห้องครัว ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และ ระเบียงที่มีวิวสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *