คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน for sale

คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค

คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดหรู คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน for sale ตั้งอยาใกล้หาดจอมเทียน เมืองพัทยา ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในการท่องเที่ยวที่มีผู้คนมากมายหลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่หยุด เป็นเมืองติดทะเลที่ผู้คนมากมายต่างหลงใหล เพื่อที่จะสัมผัสกับประสบการณ์ในการใช้ชีวิตอย่างอิสระ และหรูหราที่โอบล้อมไปด้วยท้องทะเล หากคุณกำลังมองหาที่พักอาศัย ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างที่สุด คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน for sale คอนโดหรูที่อยู่ใกล้หาดจอมเทียน ที่คุณสามารถรับลมเย็น ๆ และบรรยากาศดี ๆ ของทะเลพัทยาได้ เลือกที่พักอาศัยที่ ให้ทัศนียภาพที่สวยงาม สบายใจ ถึงแม้จะอยู่ในเมืองท่องเที่ยว แต่คุณสามารถสัมผัสกับที่พักจากอากาศที่อยู่ติดทะเลได้อย่างไม่ยาก กับโครงการคอนโดสุดหรู Paradise park jomtien resort ที่จะมอบความสุข และความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตในเมืองพัทยาได้อย่างคุ้มค่า กับฟังก์ชั่นที่รองรับทุกความล้ำสมัยในชีวิตประจำวันของผู้คน

จุดเด่นของโครงการ คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน for sale

โครงการคอนโดมิเนียมพัทยา Paradise park jomtien resort ตั้งอยู่ใกล้หาดจอมเทียน ให้ความรู้สึกถึงการได้พักผ่อนที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ภายในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงไฟสว่างไสว คอนโดมิเนียมสุดหรู ที่ครบครันไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน การออกแบบดีไซน์ที่สวยงามลงตัว ดูหรูหราและน่าอยู่ ห้องพักที่ถูกตกแต่งจัดสรรได้อย่างลงตัว มีพื้นที่ใช้สอยให้ผู้พักอาศัย อย่างคุ้มค่าทุกสัดส่วน พร้อมระเบียงสำหรับชมวิว หรือพักผ่อน และสระน้ำขนาดใหญ่ภายในคอนโด ที่อยู่ระหว่างอาคาร ที่ให้ความรู้สึกถึง ความสบายใจในช่วงเวลาที่คุณต้องการพักผ่อน หรือกิจกรรมต่าง ๆ ฟิตเนต หรือว่ายน้ำ รอบ ๆ บริเวณคอนโดก็รายล้อม ไปด้วยต้นไม้สีเขียว ที่ให้ความรื่นรมย์ ท่ามกลางความวุ่นวายในเมือง ท่องเที่ยวแห่งนี้ Paradise park jomtien resort ถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่ายแต่ดูหรูหรา มีระดับ มีความน่าอยู่ ให้คุณได้พักผ่อนแบบเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง ภายในทำเลที่ดีและน่าอยู่ขนาดนี้ ไม่แปลกเลยที่คอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน เป็นแหล่งที่พักอาศัยที่น่าสนใจ และเหมะสำหรับการใช้ชีวิตท่ามกลางเมืองพัทยา 

รายละเอียดของโครงการ 

ชื่อโครงการ Paradise park jomtien resort พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน เป็น

เจ้าของโครงการ Matrix 

รูปแบบและขนาด คอนโดมิเนียมขนาด Low rise 3 อาคาร อาคารละ 8 ชั้น ยูนิตทั้งหมด 507 ยูนิต มีห้องพักแบบ 1 Bedroom และ 2 Bedroom 

อำนวยความสะดวก ฟิตเนต , สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ , สนามเด็กเล่น , สวนหย่อม สามารถจัดบาร์บีคิวได้ , ห้องซาวน่า , ร้านอาหาร และ ร้านค้าในโครงการ 

ระบบรักษาความปลอดภัย รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง , CCTV และ Key card access 

ที่ตั้ง ซอยบุณย์กัญจนา ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 

ปีที่สร้างเสร็จ 2555

สถิติเกี่ยวกับการตลาด พาราไดซ์ ปาร์ค รีสอร์ท จอมเทียน

ราคาขายต่อ ตารางเมตรในปัจจุบัน 41,103 บาท

การเปลี่ยนแปลงราคาขายจากไตรมาสที่แล้ว -10.19%

การเปลี่ยนแปลงราคาเสนอขายจากปีที่แล้ว -5.15%

ผลตอบแทน ค่าเช่าทั้งหมด 8.47%

การเปลี่ยนแปลงราคาค่าเช่าจากปีที่แล้ว -8.52%

คอนโดมิเนียมติด หาดจอมเทียน  Paradise park jomtien resort พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เรียบงาย ใกล้ธรรมชาติ สิ่งอำนวยความ สะดวกครบครันที่ทันสมัย ถึงแม้จะเป็นโครงการที่สร้างเสร็จ มาหลายปี แต่ก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ทำให้มีห้องพักและโดยรอบ ๆ นั้นดูใหม่ และ น่าอยู่เป็นอย่างมกา พร้อมให้คุณเข้าอยู่ได้กับการตกแต่งภายใน ที่ครบครัน ไม่ว่าจะห้องครัว ห้องนั่งเล่น และห้องนอน 

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *