คอนโด ปาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท ให้เช่า

คอนโด ปาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท

คอนโดมิเนียมหรูที่ตั้งอยู่ในทำเลดี ภายในเมืองพัทยา โครงการ คอนโด ปาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท ให้เช่า ที่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของเมืองพัทยา เมืองแห่งการ ท่องเที่ยวเป็นสถานที่ยอดนิยมมาก ของการเดินทางมาท่องเที่ยว อยู่ห่างจากกรุงเทพที่ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่นาน จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยว และ แหล่งที่พักอาศัยที่มี ความต้องการสูงมาก คอนโด ปาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท ให้เช่า เหมาะสำหรับการพักผ่อน เป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศที่ให้ ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ได้อย่างง่ายดาย และ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่มีแหล่งการ ค้ามากมาย ที่ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร หรือใช้ชีวิตอย่าง อิสระในรูปแบบไหน ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีก ต่อไป เพราะโครงการคอนโดมิเนียม Park lane jomtien resort สุดหรูนี้ มอบชีวิตที่อิสระให้คุณได้อยู่ท่ามกลางความเจริญรุ่งเรือง ภายในเมืองพัทยาที่ เต็มไปด้วย ความสวยงาม และสีสันของการ ท่องเที่ยวอย่าง เต็มรูปแบบ รวมถึงธรรมชาติโดยรอบ ที่คุณจะได้สัมผัสในทุกวัน 

ทำไมถึงต้องเป็น คอนโด ปาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท ให้เช่า

ทำไมต้องเลือกโครงการคอนโด ปาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท Park Lane Jomtien Resort

โครงการคอนโดพัทยา Park lane jomtien resort ตึกหรูที่ดูดี มีระดับแห่งนี้ เป็นคอนโดขนาด Low rise 8 ชั้น ได้ถูกออกแบบดีไซน์มา อย่างลงตัวและน่าอยู่เป็นอย่างมาก ให้รับกับความหรูหรา และมีความเป็นธรรมชาติที่ให้บรรยากาศที่ดีเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับการ พักผ่อนหย่อนใจ ในทุก ๆ วันผู้พักอาศัยจะรู้สึกว่าได้พักผ่อน และ ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบ ให้เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ระหว่างตึก ต้นไม่สีเขียวที่อยู่รอบ ๆ และพื้นที่พักผ่อนให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียว และความเย็นสบายมากที่สุด 

ถึงแม้จะไม่ใช่ตึกสูง แต่มีความหรูหราเป็นอย่างมาก ในการตกแต่ง และ ออกแบบ ทั้งภายในห้องพัก และพื้นที่โดยรอบ คุณจะรู้สึกได้ว่า ได้ใช้ชีวิตสุดหรู และมีระดับ ภายในเมืองพัทยาแห่งนี้ ที่มีความเจริญเป็นอย่างมาก ทั้งการท่องเที่ยว และแหล่งการค้าชื่อดังมากมาย สัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าของการใช้ชีวิตที่ลงตัวภายใน คอนโดมิเนียมแห่งนี้ กับราคาให้เช่าเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท 

รายละเอียดโครงการ 

ชื่อโครงการ Park lane jomtien resort ปาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท

เจ้าของโครงการ Matrix 

ที่ตั้ง ซอยบุณย์กัญจนา ตำบลนาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี 20150

รูปแบบโครงการ คอนโดมิเนียมขนาด Low rise 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร ยูนิตทั้งหมด 608 ยูนิต มีห้องพักแบบ 1 Bedroom และ  2 Bedroom เริ่มต้นที่ 36 – 72 ตารางเมตร 

สิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ , ฟิตเนต , สวยหย่อมกลางสระน้ำสำหรับพักผ่อน , ที่จอดรถ , ร้านอาหาร 

ระบบความปลอดภัย รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และ CCTV 

สร้างเสร็จเมื่อปี 2553 

คอนโด ปาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท Park Lane Jomtien Resort คอนโดราคาถูกที่มีอุปกรณ์ครบครัน

สถิติทางการตลาด  Park lane jomtien resort

ราคราต่อตารางเมตรในปัจจุบัน 36,410 บาท 

การเปลี่ยนแปลง -ราคาเสนอขายจากไตรมาสที่แล้ว -8.54%

การเปลี่ยนแปลง -ราคาเสนอขายจากปีที่แล้ว -6.26%

ผลตอบแทน ค่าเช่าทั้งหมดทีได้มา 8.01%

การเปลี่ยนแปลง -ราคาค่าเช่าจากปีที่แล้ว -23.82%

โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู Park lane jomtien resort ตั้งอยู่ใกล้หาดจอมเทียน และแหล่งการค้าชื่อดังมากมาย ให้คุณได้ชีวิตได้อย่างอิสระ หลากหลาย life style ในแบบที่คุณต้องการ เลือกคอนโดมิเนียม ปาร์คเลน จอมเทียน รีสอร์ท รับรองได้เลยว่า จะสามารถ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตใน เมืองพัทยา เมืองแห่งการท่องเที่ยว แห่งนี้ ได้อย่างคุ้มค่า..

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *