วิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 for sale

วิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด

 

โครงการคอนโดมิเนียมพัทยา ติดชายหาด เป็นที่พักอาศัยในความต้องการของผู้คนมากมายวิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 for saleเป็นหนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ความต้องการ สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดตายหาดได้เป็นอย่างดี ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบหาดจอมเทียน คอนโด High Rise 30 ชั้น เพียงแค่มองออกไป ผู้พักอาศัยก็จะได้สัมผัสกับธรรมชาติ มองเห็นท้องทะเลสีฟ้าสดใส เหมาะแก่การพักผ่อนในทุก ๆ วันเป็นอย่างมาก วิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 for sale มอบความสุขในการพักผ่อนให้คุณในทุก ๆ วัน ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศดี ๆ และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งภายในคอนโดมิเนียม และพื้นที่รอบ ๆ ที่ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร Life style ในรูปแบบไหน ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป โครงการคอนโดวิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8พร้อมให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของ พื้นที่พักอาศัยที่สะดวก สบาย ได้มนราคาเริ่มต้นเพียง 2.4 ล้านบาท เพียงเท่านั้น 

จุดเด่นของโครงการ วิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 for sale

วิวทะเล มาริน่าบีช
วิวทะเล มาริน่าบีช

 Viewtalay Marina Beach Condo 8 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดจอมเทียน คอนโด High Rise 30 ชั้น ที่ให้ผู้พักอาศัย ได้มองเห็นวิวรอบ ๆ และท้องทะเลสีฟ้าได้อย่างสบายตา ทำให้ทุก ๆ วันของการพักผ่อน นั้นให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด และยังอยู่ใกล้ centralfestival pattaya beach ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ที่นิยมมากในแหล่งช้อปปิ้ง ที่ผู้คนมากมายเลือกไปช้อปปิ้ง และท่องเที่ยว เพราะอยู่ติดชายหาดพัทยา และถูกออกแบบมาให้เข้ากับบรรยากาศโดยรอบ

ตึกสูงที่มีวิวทะเลสวยงาม เพียงมองออกมาก็พบความสวยงามของท้องทะเล สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พัดอาศัย คอนโดมิเนียมติดชายหาดวิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 คือที่พักอาศัยที่ตรงความต้องการของคุณเป็นอย่างมาก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา และสะดวกสบายมากที่สุด

ถึงแม้ตัวคอนโดจะออกแบบมาในสไตล์ที่เรียบง่าย แต่อยู่ติดกับท้องทะเล ทำให้เป็นที่นิยมมา และเป็นความต้องการเป็นอย่างมาก ของผู้พักอาศัยและผู้คนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม สำหรับการพักอาศัย และพักผ่อนในทุก ๆ วัน ได้เห็นทัศนียภาพที่สวยงาม ไม่ว่าจะธรรมชาติ หรือความสวยงามของเมืองพัทยา เมืองที่เต็มไปด้วยแสงสี และนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลมาอย่างไม่หยุดหย่อน แต่รับรองได้เลยว่า พื้นที่ของโครงการวิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 นั้นมีความเป็นส่วนตัวตัว และเงียบสงบ ไม่วุ่นวายอย่างแน่นอน

ความโดดเด่นที่ถูกจับตามอง ถึงแม้จะเป็นโครงการที่สร้างเสร็จมาหลายปี แต่ด้วยทัศนียภาพโดยรอบ ๆ ทำให้เป็นที่พักอาศัยที่หลาย ๆ คนต้องการเป็นเจ้าของ ทำเลที่เหมาะกับการใช้ชีวิตในพัทยา ต้องคอนโดวิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 

รายละเอียดโครงการ

ชื่อโครงการ Viewtalay Marina Beach Condo 8 วิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 

เจ้าของโครงการ บริษัทวิวทะเล มารีนา บีชคอนโดมิเนียม จำกัด 

รูปแบบคอนโดและห้องพัก คอนโด High Rise 30 ชั้น 1 อาคาร จำนวนยูนิตทั้งหมด 1,042 ยูนิต มีตั้งแต่ห้องพักแบบ 1 Bedroom , 2 Bedroom และ 3 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 46.00 – 228 ตารางเมตร 

ที่ตั้ง ถนนเลียบหาดจอมเทียน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหมดชลบุรี พิกัด 12.878763 , 100.884499

ราคาเริ่มต้นที่ 2.4 ล้านบาท 

สิ่งอำนวยความสะดวก ล็อบบี้ , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนต , สวนหย่อนสำหรับพักผ่อน , ห้องจดหมาย , ลิฟต์ , ที่จอดรถ , Access card control 

ระบบความปลอดภัย รปภ. 24 ชั่วโมง และ CCTV 

ประเภทของ Unit ในโครงการ Viewtalay Marina Beach Condo 8 พร้อมวิวทะเลของคอนโดมิเนียมติดชายหาดนี้ จะมีรูปแบบห้องพักให้เลือก ดังนี้

Studio room พื้นที่ใช้สอย 48 ตารางเมตร 

1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร

2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 142 ตารางเมตร

3 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 142 ตารางเมตร

โครงการคอนโดมิเนียม Viewtalay Marina Beach Condo 8  พร้อมความสะดวกแบบครบครัน ในราคาที่จับต้องได้ ไม่ว่าจะภายใน หรือบรรยากาศโดยรอบ ๆ ก็รู้สึกได้ว่าคุ้มค่าที่จะเป็นเจ้าของ ที่พักติดทะเลนี้ สามารถเดินทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวก และอยู่ใกล้กรุงเทพ ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่นาน ไม่ว่าคุณจะต้องการพักอาศัยในระยะยาว หรือต้องการสำหรับพักผ่อนในระยะสั้น ก็เมาะสม และคุ้มค่าเป็นอย่างมาก ที่เลือกวิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *