วิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 รีวิว

วิวทะเล มาริน่าบีช

โครงการคอนโนมิเนียม ที่กำลังเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมาก ด้วยความสะดวกสบาย ที่รูปแบบของที่พัก ที่รองรับทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี ผู้คนมากมายจึงนิยมเลือกที่พักอาศัยแบบคอนโดมิเนียม และหากคุณกำลังมองหาคอนโดมิเนียมหรู ติดชายหาด โครงการคอนโดมิเนียม Viewtalay Marina Beach Condo 8 ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอนวิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 รีวิวที่จะให้ผู้พักอาศัย ได้สัมผัสกับการชีวิตในแบบที่ดีที่สุด กับคอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งนี้ ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย และผ่อนคลายไปกับบรรยากาศของชายหาดจอมเทียน หรือต้องการ Life style ที่แตกต่าง ก็สามารถทำได้ แหล่งช้อปปิ้งใกล้เคียง อย่างห้างดังและใหญ่ที่อยู่ไม่ไกล centralfestival pattaya beach แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม ที่อยู่ติดชายหาดพัทยา ใช้เวลาเดินทางไปเพียงไม่นาน คุณก็จะได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตอีกรูปแบบในทันที วิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 รีวิว ที่เรานำมานำเสนอในวันนี้ ที่ใครหลาย ๆ คนต้องการจับจองเป็นเจ้าของกัน ด้วยทำเลทองเลียบหาด และความโดดเด่น 

ทำไมต้อง วิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 รีวิว

ด้วยภาพลักษณ์ที่หรูหรา และน่าจับจอง กับความโดดเด่นของตึกสูงที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดจอมเทียน ทำให้เป็นที่น่าสนใจมากสำหรับใครที่กำลังมองหา คอนโดพัทยา สำหรับพักอาศัย เพราะนอกจากคุณจะได้พักอาศัยบนตึกสูงที่หรูหรา คุณยังจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติเพียงแค่มองออกมา ทุกจังหวะของการพักผ่อน จึงสามารถผ่อนคลายได้อย่างเต็มเปี่ยม รู้สึกได้ถึงท้องทะเลที่อยู่ใกล้ ๆ ไม่ว่าเหนื่อยล้าแค่ไหน ก็เยียวยาด้วยการพักผ่อนใกล้ ๆ ทะเล เหมือนชื่อคอนโด ที่ผู้พักอาศัยจะมองเห็นวิวทะเลได้อย่างง่ายดาย ความสวยงามในช่วงกลางวัน และความสวยงามในช่วงกลางคืน ภายในคอนโด High Rise 30 ชั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.4 ล้านบาท 

วิวทะเล มาริน่าบีช

ชื่อโครงการ Viewtalay Marina Beach Condo 8 วิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8 รีวิว

เจ้าของโครงการ บริษัท วิวทะเล มารีนา บีช คอนโดมิเนียม จำกัด 

ลักษณะคอนโดและห้องพัก คอนโด High Rise 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวนยูนิตทั้งหมด 1,042 ยูนิต ขนาดห้องพัก ตั้งแต่ 46.00 – 228 ตารางเมตร ห้องพักแบบ 1 Bedroom , 2 Bedroom และ 3 Bedroom 

อำนวยความสะดวก ล็อบบี้ , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนต , สวนหย่อมสำหรับพักผ่อน , ที่จอดรถ , ห้องจดหมาย 

ระบบรักษาความปลอดภัย รปภ. 24 ชั่วโมง และ CCTV 

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

นอกจากจะมีความสะดวกสบาย และใกล้ชายหาดจอมเทียนแล้ว คุณยังสามารถท่องเที่ยวรอบ ๆ เมืองพัทยาได้อย่างน่าตื่นเต้น เพราะเมืองพัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต ที่มีนักท่องเที่ยวหลากหลายที่นิยมเดินทางมาเที่ยว และพักผ่อนกัน และมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ให้คุณได้เลือกเที่ยวได้อย่างหลากหลาย Life style สถานที่ท่องเที่ยวที่สื่อถึงวัฒนธรรม สถานบันเทิง และธรรมชาติ วันนี้เราจึงนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ที่อยู่ใกล้ ๆ มาแนะนำ จะมีที่ไหน และน่าสนใจอย่างไร ไปดูกัน 

ท่าเรือแหลมบาลีฮาย เป็นท่าเทียบเรือหลักของพัทยา คุณจะสามารถเห็นสถานที่สำคัญของพัทยาได้ เดินทางไปเที่ยวตามเกาะได้อย่างง่ายดาย และราคาถูกอีกด้วย อย่างเช่นเกาะใกล้ ๆ ที่ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีอย่าง เกาะล้าน 

วิวทะเล มาริน่าบีช

เกาะล้าน สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในพัทยา ที่มีนักท่องเที่ยวมากมายนิยมไป เนื่องจากเป็นเกาะที่อยู่ใกล้พัทยา และเดินทางง่าย รอบ ๆ เกาะก็ยังมีหลาย ๆ ชายหาด ที่สวยงาม และเหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ที่พักราคาถูก แต่คุ้มต่อการท่องเที่ยวแน่นอน

ทั้งยังสามารถร่วมกิจกรรมทางทะเลได้อีกด้วย ไม่ว่าจะดำน้ำ หรือตกหมึก ก็เป็นกิจกรรมยอดนิยม และให้ความรู้สึกว่าได้ท่องเที่ยวพักผ่อนจริง ๆ แบเต็มอิ่ม 

เมืองจำลองทัทยา เปลี่ยนจากบรรยากาศทะเล มาเที่ยวที่เมืองจำลองพัทยา สถานที่เที่ยวที่สื่อถึงงานศิลปกรรม ปติมากรรม ที่สวยงาม ที่ได้จำลองสถานที่สำคัญต่าง ๆ มารวมไว้ในที่เดียวกัน ให้คุณได้สัมผัสกับความหลากหลาย และสวยงาม เพราะเป็นการสร้างสรรค์ที่เหมือนจริง และเก็บรายละเอียดได้อย่างน่าทึ่ง

วิวทะเล มาริน่าบีช

ยังมีสถานที่เที่ยวอีกมากมายในเมืองพัทยา ที่คุณจะรู้สึกได้ว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก ในการใช้ชีวิตที่หลากหลายไลฟ์สไตล์ในแต่ลวัน แต่สถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุด ก็ต้องเป็นที่พักอาศัยของเราอย่างแน่นอน ที่จะทำให้เราได้รู้สึกปลอดภัย และสะดวกสบายมากที่สุดวิวทะเล มาริน่าบีช คอนโด 8ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะการบริการที่ดีเยี่ยม และสอ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครัน และวิวทะเลที่มองออกไปก็รู้สึกดี

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *